“กรณ์ The Star Idol” ดึงความรู้สึกจริง!! ลงซิงเกิลแรก “ก่อนนาทีสุดท้าย” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2565

“กรณ์ The Star Idol” ดึงความรู้สึกจริง!! ลงซิงเกิลแรก “ก่อนนาทีสุดท้าย”

 


กรณ์ The Star Idol ดึงความรู้สึกจริง!!

ลงซิงเกิลแรก ก่อนนาทีสุดท้าย

                       

                        อีกหนึ่งศิลปินคุณภาพจากเวที The Star Idol  ที่ล่าสุดได้ส่งผลงานซิงเกิลแรกในชีวิต จากโปรเจ็คท์ The Star Idol : Coming Of Eight หนุ่มนักไวโอลินมากความสามารถ กรณ์-พลัฏฐ์ กับซิงเกิล ก่อนนาทีสุดท้าย เพลงที่ใส่ตัวตนความเป็นกรณ์ไว้เกือบ 100% ทั้งสไตล์ดนตรี POP BALLAD ผสมเครื่องสายอย่างไวโอลินที่เจ้าตัวอยากทำและได้โชว์ฝีมือการเล่นไวโอลินลงไปในเพลงอีกด้วย  รวมถึงเนื้อหาและอารมณ์เพลงที่นุ่ม ลึก ฟังง่าย แต่เน้นในเรื่องของการสื่อสารอารมณ์กับเรื่องราวเจ็บลึกของความรักที่ใกล้ลาจาก โดยได้ หนุ่ม กะลา และอาร์ท (อิทธิพล มุกดา) รับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ให้



                   ซึ่ง กรณ์-พลัฏฐ์ ได้เผยความรู้สึกว่า  ดีใจตั้งแต่ที่ได้รับเพลงมา  รู้สึกชอบและประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ฟังเลยครับ  เนื้อหาเพลงจะพูดถึงเรื่องราวความรักของคนสองคน ที่วันนึงคนที่เรารักจะไม่ได้อยู่กับเราแล้ว เลยอยากจะใช้เวลาทุกวินาทีให้มันคุ้มค่าก่อนที่เค้าจะจากเราไปครับ  ซึ่งพี่หนุ่ม (หนุ่ม กะลา) ก็ช่วยแนะนำเทคนิคในเรื่องการร้องและดึงอารมณ์ข้างในออกมา  เพื่อให้คนฟังได้รู้สึกอินตามไปกับเรา  ส่วนพล็อตเรื่อง MV เข้ากับเนื้อหาเพลงมากๆครับ  ต้องขอขอบคุณน้องเพิร์ธ (เพิร์ธ-วีริณฐ์ศรา) ด้วยนะครับ ที่มาร่วมแสดงเป็นนางเอกMVให้ น้องช่วยส่งอารมณ์ให้ผมมากๆ รู้สึกเหมือนว่าเรากำลังจะเสียเค้าไปจริงๆ น้องถ่ายทอดความรู้สึกของคนรักออกมาได้ดีทีเดียวครับ รู้สึกประทับใจมากๆเลยครับ  ผมขอฝากผลงานแรก หวังว่าทุกคนจะหลงรักและชื่นชอบผลงานเพลงนี้กันนะครับ (ยิ้ม)







                        สามารถติดตามรับฟังและชมมิวสิควิดีโอ ซิงเกิลใหม่ล่าสุด ก่อนนาทีสุดท้าย ของ กรณ์-พลัฏฐ์ จากโปรเจ็คท์ The Star Idol : Coming Of Eight ได้ทาง YOUTUBE : ONE31, oneMUSIC และ FACEBOOK : ONE MUSIC  รวมถึง DOWNLOAD โทร *1235009 หรือ *12399 แกรมมี่ คอลเซ็นเตอร์ และ STREAMING : YOUTUBE | FACEBOOK | JOOX | Apple Music&iTunes | Spotify | HuaweiMusic | Plern

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here