“เอินเอินXคอปเปอร์” แจกความสดใส!! ส่งซิงเกิลสุดน่ารัก “โอ๋โอ๋” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2565

“เอินเอินXคอปเปอร์” แจกความสดใส!! ส่งซิงเกิลสุดน่ารัก “โอ๋โอ๋”

 


เอินเอินXคอปเปอร์ แจกความสดใส!!

ส่งซิงเกิลสุดน่ารัก โอ๋โอ๋

                       

                        จับเอาคู่จิ้นจาก The Star Idol อย่าง สาวหน้าใส เอินเอิน ฟาติมา มาประกบคู่กับ หนุ่มสุดคิ้วท์ขวัญใจสาวๆ คอปเปอร์ เดชาวัต มาร้องเพลงคู่กันครั้งแรกในเพลง โอ๋โอ๋  เพลง POP ฟังสบาย เนื้อหาให้กำลังใจ ที่มาพร้อมท่าเต้นน่ารักสดใสของ “เอินเอิน” บวกกับความกวนๆ ของ “คอปเปอร์” ไว้ในเพลงได้อย่างลงตัว



                   ซึ่ง เอินเอิน และ คอปเปอร์ ได้เผยความรู้สึกว่า  เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ใหม่ของพวกเรา ที่ได้มาทำงานร่วมกันในเพลงนี้  ดีใจมากๆค่ะ/ครับ  เรื่องราวในMV ก็จะเหมือนกับเนื้อหาเพลง  คือให้กำลังใจคนที่กำลังท้อ ไม่สมหวัง ให้มีแรงลุกขึ้นมาสู้  ซึ่งจะมีพี่ๆนักแสดงจาก DAY ONE นักแสดงเลือดใหม่ของช่องวัน31 อาทิ พี่ซี (ซี-ปรัตถกร คัยนันทน์), พี่กาน (กาน-กิดากาน  รัชกิจประการ) และ พี่เฟย์ (เฟย์-แพรวา บุนนาค) มาร่วมแสดงในMVด้วย  ตอนถ่ายทำสนุกมากๆค่ะ/ครับ มีคิวถ่ายกันทั้งวันแต่รู้สึกว่าเวลาผ่านไปเร็วมากๆ พี่ๆทุ่มเทกันเต็มที่มากๆทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง  อยากให้ทุกคนติดตามชมกันนะคะ/ครับ  ที่สำคัญเพลงนี้ยังมีท่าเต้นให้ทุกคนได้ลองนำไปคัฟเวอร์ตามได้อีกด้วย  กับกิจกรรม “โอ๋โอ๋ชาเล้นท์ชวนเต้นส่งรัก” จะเต้นเดี่ยว เต้นคู่ หรือเต้นกับแก๊งเพื่อนๆเป็นหมู่คณะได้ตามใจ  แล้วอย่าลืมไป POST ลง TIKTOK พร้อมติด #โอ๋โอ๋Challenge แอบกระซิบเลยว่าใครเต้นได้เป๊ะปังและโดนใจเราทั้ง2คน  เตรียมลุ้นและรอรับรางวัลได้เลยจ้า ใครสนใจลองติดตามรายละเอียดได้ที่ www.one31.net นะคะ/ครับ (ยิ้ม)







                        สามารถติดตามรับฟังและชมมิวสิควิดีโอใหม่ล่าสุด จากโปรเจ็คท์ The Star Idol : Coming Of Eight ในเพลง โอ๋โอ๋  ของ เอินเอินXคอปเปอร์ ได้ทาง YOUTUBE : ONE31, oneMUSIC และ FACEBOOK : ONE MUSIC  รวมถึง DOWNLOAD โทร *1235009 หรือ *12399 แกรมมี่ คอลเซ็นเตอร์ และ STREAMING : YOUTUBE | FACEBOOK | JOOX | Apple Music&iTunes | Spotify | HuaweiMusic | Plern

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here