ส่องความอบอุ่นกลางกองถ่าย “ซุปตาร์ 2550” “เคน-แอน-หน่อย” จัดเซอร์ไพร์ส “มีน-พีรวิชญ์” รับปริญญา - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

ส่องความอบอุ่นกลางกองถ่าย “ซุปตาร์ 2550” “เคน-แอน-หน่อย” จัดเซอร์ไพร์ส “มีน-พีรวิชญ์” รับปริญญา

 

 


ส่องความอบอุ่นกลางกองถ่าย “ซุปตาร์ 2550”

“เคน-แอน-หน่อย” จัดเซอร์ไพร์ส “มีน-พีรวิชญ์” รับปริญญา

          อบอุ่นสุดๆสำหรับบรรยากาศการทำงานของละครรอมคอมแห่งปีที่ทุกคนตั้งตอรอคอยกันมากที่สุด "ซุปตาร์2550" (ซุป-ตาร์-สอง-ห้า-ห้า-ศูนย์)” การกลับมาของคู่ขวัญในตำนาน “เคน-ธีรเดช” และ นางเอกตัวแม่ตลอดกาล “แอน ทองประสม” ผลิตโดยค่ายละครเวอร์วัง Citizen Kane ช่อง3 กด 33 ล่าสุดจัดเซอร์ไพรส์น่ารักๆให้กับซุปตาร์นิวเจน “มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” บัณฑิตป้ายแดงที่จบปริญญาตรี จากคณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ งานนี้เลยนัดแนะให้พระเอกรุ่นน้อง “มีน-พีรวิชญ์” เตรียมชุดครุยมาบันทึกภาพประวัติศาสตร์ร่วมกัน ด้านผู้จัดคนสวย “หน่อย-บุษกร” ขอเตรียมดอกไม้ช่อใหญ่มาร่วมแสดงความยินดี ท่ามกลางรอยยิ้มของทีมนักแสดงที่ร่วมแสดงความยินดีกับหนุ่มฮอต และคู่จิ้นในละครอย่าง “มิ้นท์-รัญชน์รวี” มาปล่อยเคมีสาดความหวานก่อนละครออนแอร์












                งานนี้ผู้จัดโดนเซอร์ไพรส์กลับอีกที จากเหล่าแฟนคลับ “หนุ่มมีน” ทั้งแฟนๆชาวไทย และแม่จีน ที่ขอร่วมด้วยช่วยยินดีกับความสำเร็จในครั้งนี้ ส่งฟู๊ดซัพพอร์ตรถไอศครีม และ รถเครื่องดื่ม มาเติมเต็มความสุขให้ทีมนักแสดงและทีมงาน แฮปปี้กันถ้วนหน้า ไม่พอแค่นั้นในฐานะรุ่นพี่ปริญญาโท วารสารศาสตร์ธรรมศาสตร์อย่าง “แอน ทองประสม” พร้อมแสดงความยินดี และแนะเคล็ดลับการเรียนในอนาคตให้หนุ่มรุ่นน้องอีกด้วย ด้านพระเอกตี๋ละมุน “หนุ่มมีน” กล่าวว่า



                “วันนี้มีนัดถ่ายรูปกันในกอง ก็เตรียมชุดมาถ่ายกับพี่ๆ ก็ดีใจมาก พี่เคน กับพี่หน่อย เตรียมดอกไม้มาให้ ก็เป็นบรรยากาศที่น่ารักมาก พี่เคนจัดแจงให้ทีมงานหยุดกองแปบนึงมาจัดไฟให้เลย มีเวทีให้บัณฑิตมาถ่ายภาพรวม ภาพครอบครัว (หัวเราะ) ก็ขอบคุณทุกคนมากๆเลยครับ มีความสุขทุกครั้งที่มากองเลย ส่วนพี่แอนเขาเป็นรุ่นพี่คณะผม ปริญญาโท พี่แอนก็ให้แนะนำผมเรื่องการเรียนหลายอย่าง ดีใจมากๆ และวันนี้เลยก็ต้องขอบคุณแฟนคลับด้วยที่สู้ชีวิต...ชีวิตสู้กลับ เซอร์ไพรส์พี่หน่อยกลับส่งฟู๊ดซัพพอร์ตมาให้ทีมงานและผมด้วย มีจากแฟนๆคนไทย และบ้านจีนด้วย ทุกคนแฮปปี้มาก มีแซวนิดนึงพี่เคน-พี่แอน บอกว่าคราวหน้าขอรถขนมไทยนะ รุ่นพี่ชอบ (หัวเราะ) ขอบคุณแฟนๆมากจริงๆที่ให้การสนับสนุนผมมาตลอด”



==29/5/22==


 

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here