“โหน-มิ้นท์” ขอบคุณแฟนละคร ตอนจบ “สายเปล” เรตติ้งพุ่ง 5.8 - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

“โหน-มิ้นท์” ขอบคุณแฟนละคร ตอนจบ “สายเปล” เรตติ้งพุ่ง 5.8

 


โหน-มิ้นท์ขอบคุณแฟนละคร

ตอนจบ สายเปลเรตติ้งพุ่ง 5.8

 

          ปิดตัวลงอย่างงดงาม สำหรับเรื่องราวความรักแม่ลูกผูกพันในละคร สายเปล ทางช่อง 7HD ที่ความซึ้งมัดใจแฟนละครอย่างที่สุด  การันตีจากเรตติ้งตอนจบที่สูงถึง 5.8 ยอดชม Facebook Live พร้อมกันสูงกว่า 45.2K  (ข้อมูลวันที่ 26 พฤษภาคม 2565)  งานนี้ หนุ่มโหน – ธนากร ศรีบรรจง และ มิ้นท์-พรทิวา สาครจันทร์  คู่พระนางของเรื่อง ขอเป็นตัวแทนนักแสดงเปิดใจถึงความสุขกับเสียงตอบรับในครั้งนี้ว่า



          โหน กล่าวว่า ขอบคุณมากจริง ๆ ครับที่ทุกคนให้กำลังใจพวกเรามากขนาดนี้  คือ ชีวิตของภาวิน กับพลับพลึง (นุ๊ก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา) แม่ลูกกว่าจะได้เจอกัน รักกันมันผ่านอะไรมากมายจริง ๆ  แต่ดีใจจริง ๆ ครับที่ทุกคนชอบละคร สายเปล  ซึ่งอย่างที่บอกเป็น สายเปล เป็นอีกหนึ่งละครดราม่าที่เข้มข้น แล้วก็ยังมีเรื่องราวครบรส ซึ่งตั้งแต่เริ่มออกอากาศแฟนละครก็ให้กำลังใจในช่องทางโซเชียลต่าง ๆ ตลอดซึ่งผมในฐานะนักแสดงก็ดีใจที่ผลงานของเราทำให้ทุกคนมีความสุข ซึ่งเรานักแสดงทุกคน และทีมงานก็ตั้งใจกับละครเรื่องนี้มาก ขอบคุณสำหรับทุกการตอบรับจริง ๆ ครับ




        มิ้นท์ เผยว่า “ขอบคุณแฟนละครมาก ๆ เช่นกันค่ะ และมิ้นท์ขอขอบคุณพี่กบ ปภัสรา ค่ายปภัสราโปรดักชั่น  ขอบคุณพี่ ๆ นักแสดง ทีมงานทุกคนจริง ๆ ค่ะ  ที่ให้มิ้นท์ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของละคร สายเปล ซึ่งเป็นการแสดงละครดราม่าเต็มตัวของมิ้นท์ครั้งแรก  สายเปลเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ทำให้มิ้นท์รู้สึก
ประทับใจมาก  และที่สำคัญต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทางช่อง 7
HD ที่ให้โอกาสมิ้นท์ได้มาร่วมงานแสดงในละครเรื่องนี้  ทุกอย่างคือ ดีมาก ๆ จริง ๆ ค่ะ”





          ละคร “สายเปล” ลาจอไปเรียบร้อย แฟน ๆ ติดตามความสนุกของละครก่อนข่าวเรื่องใหม่ “คุ้งเสน่หา” ที่จะมาสร้างความสุขให้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.45 . ทางช่อง 7HD กด 35 หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here