“เสาร์ 5” แท็กทีม จัดแฟนมีต สุดประทับใจ ร้อง เล่น เต้น เซอร์ไพรส์ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

“เสาร์ 5” แท็กทีม จัดแฟนมีต สุดประทับใจ ร้อง เล่น เต้น เซอร์ไพรส์

 


“เสาร์ 5” แท็กทีม จัดแฟนมีต สุดประทับใจ

ร้อง เล่น เต้น เซอร์ไพรส์

ละครลาจอแล้ว ด้วยเรตติ้งตอนจบสูงที่สุดของปี 2565 แต่ความประทับใจยังไม่จบ หลังจากแฟนละครมีกระแสเรียกร้องอยากเห็นงานแฟนมีต ค่าย 9 บีเวอร์ ฟิล์มส์ เลยแท็กทีมนักแสดงจากละครสุดปัง “เสาร์ 5” รวมตัวขอบคุณแฟน ๆ ในงาน Meet & Greet เสาร์ 5 เสาร์ใจ เสาร์นี้จะมีเพียงเราตลอดไป  ณ โรงภาพยนตร์ที่ 7 เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน



งานนี้ ผู้จัดคนเก่ง โอริเวอร์ บีเวอร์ จากค่าย  9 บีเวอร์ ฟิล์มส์ ชวนนักแสดงนำ ได้แก่ จิณณ์ จิณณะ, โดนัท ภัทรพล, บอส ชนกันต์, โอ๊ต รัฐธีร์, เกรท สพล, เจด้า ศรันย่า, กานต์ เมณิษา และ กานต์ ณัฐชา มาส่งมอบความสุขให้กับแฟน ๆ ทุกคน กับกิจกรรม ทั้งร้อง เล่น เต้น พูดคุย สร้างรอยยิ้มและความอบอุ่น โดยมี นิวหนวด-ธนิศ แก้วนาค รับหน้าที่พิธีกร



บรรยากาศงานแฟนมีตสร้างรอยยิ้มให้แฟน ๆ อย่างต่อเนื่อง เริ่มต้นเซอร์ไพรส์ด้วยไฟทั้งฮอลล์ดับ เปิดตัวให้หนุ่ม ๆ ร่ายมนตร์คาถาอ้อนเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ ไปทั้งฮอลล์ จากนั้น 6 หนุ่มโชว์เสียงร้องเพลง ก่อนจะเข้าสู่การเล่นเกม “ใครคือเจ้าสาวของผม” โดยมีผู้โชคดี 12 คนร่วมเล่นเกมด้วย บอกเลยจ้าว่างานนี้สาว ๆ ถึงกับออกอาการเขินกันม้วนไปเลย

หลังฟินกับ 6 หนุ่มแล้ว จู่ ๆ VTR ภาพยนตร์ก็เปิดภาพให้ทุกคนเห็นว่า นางเอกของเสาร์ 5   ถูกจับตัวไป พร้อมเสียงขอความช่วยเหลือ ทั้ง 5 หนุ่มจึงตรงเข้าช่วย กลุ่มสาว ๆ ได้แก่ เจด้า ศรันย่า, กานต์ เมณิษา และ กานต์ ณัฐชา ที่มี บิว หรือ เมฆา จับตัวอยู่ และที่สร้างเซอร์ไพรส์ ให้กับทั้งแฟนละครและนักแสดงเองก็คือ เมื่อ ส่างหม่อง ที่รับบทโดย ต้อย-วงศ์พัทธ ปานแสน ขึ้นเวทีด้วยนี่ล่ะ  ความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะได้เวลาที่ทุกคนร่วมพูดคุย พร้อมกับได้เปิด VTR ของ 2 นางเอก ทับทิม อัญรินทร์ และ เนย ปภาดา ที่งานนี้ติดภารกิจไม่สามารถมาร่วมงานได้ แต่ขอเปิดใจทักทายขอบคุณแฟนละครทุก ๆ คนที่ชื่นชอบในละครและนักแสดงทุกคน




















เมื่อความสนุกเดินทางมาถึงช่วงสุดท้าย ผู้จัด โอริเวอร์ ได้จับฉลากแจกรางวัลพิเศษที่ทุกคนรอคอย นั่นคือสแตนดี้ขนาดเท่าตัวจริงของ 6 หนุ่มเสาร์ 5 พร้อมลายเซ็น

บอกเลยว่าวันนี้แฟน ๆ ทั้งอบอุ่น อิ่มใจ มีรอยยิ้มกลับบ้านกันไปด้วยความประทับใจทุกคน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here