“บิว-ชิงชิง” จับคู่ชวนฮาสะท้านคุ้งน้ำ ใน “คุ้งเสน่หา” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

“บิว-ชิงชิง” จับคู่ชวนฮาสะท้านคุ้งน้ำ ใน “คุ้งเสน่หา”

 


“บิว-ชิงชิง” จับคู่ชวนฮาสะท้านคุ้งน้ำ ใน “คุ้งเสน่หา”

 

            ช่อง 7HD ชวนแฟน ๆ ขยับปอด ขำขันกับละครโรแมนติกคอมิดี้ คุ้งเสน่หา จากค่าย เมจิค อีฟ เอนเตอร์เทนเม้นต์ 2 ของสองผู้จัด เจี๊ยบ-โสภิตนภา ชุ่มภาณี และ พิมพ์-พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร ที่หลังจากสร้างผลงานละครหลังข่าวถูกใจแฟน ๆ มาหลายเรื่อง ครั้งนี้ขอมาชิมลางสร้างละครก่อนข่าวเป็นครั้งแรก จับนักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง บิว-ณัฐพล ไรยวงค์ มารับบทพระเอกเต็มตัว ประกบคู่กับ ชิงชิง-คริษฐา สังสะโอภาส ร่วมด้วย เกรซ-บุศรินทร์ วงศ์ลีลนนท์, นีโน่-กฤษฎิ์สพล สุทธิหิรัญดำรงค์, อ้น-ณศรันย์ จุมพลวิวัฒน์, แป้ง-ศรันฉัตร์ มิตรชัย, ลิเบีย-ณัฐรินทร์ สุวรรณเลิศ, เติ้ล-ปิติพน พรตรีสัตย์, เติร์ก-ณัฐชนน ภูวนนท์, ตาล-กัญญา รัตนเพชร์, ณัฐชยกานต์ ปากหวาน, อนันต์ บุนนาค, สุปราณี เจริญผล, ไชยา มิตรชัย, ตฤณ เศรษฐโชค, ขวัญฤดี กลมกล่อม และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง

            คุ้งเสน่หา จากบทประพันธ์ของ เตชิตา เขียนบทโทรทัศน์โดย แบมบู กำกับการแสดงโดย ศรา ยืนยง โดยเป็นเรื่องราวความรักแสนวุ่นวาย แบบจั๊กจี้หัวใจ ท่ามกลางเหตุฆาตกรรมในคณะลิเก ของหนุ่มสาวชาวคุ้งน้ำลาดชะโด จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เมื่อต้องมารับบทนำคู่กันครั้งแรก บิว-ชิงชิง จะรู้สึกยังไง ไปฟังกัน




บิว เปิดใจว่า “ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่ให้โอกาสผมครับ เรื่องนี้ถือว่าเป็นการมารับบทนำเต็มตัว ด้วยความที่เนื้อเรื่องจะมีความโรแมนติก คอมิดี้ ก็เลยทำให้รู้สึกว่าไม่เกร็ง กับชิงชิงได้ร่วมงานกันครั้งแรกค่อนข้างสบาย ๆ ครับ เขาเป็นคนลุย ๆ ห้าว ๆ สนุกสนาน ทำงานด้วยกันง่าย เรื่องนี้ผมจะรับบทเป็น อานนท์ นายตำรวจ ที่จะปลอมตัวมาเป็นคนงานที่บ้านมารศรี หรือชิงชิง (คริษฐา สังสะโอภาส) เพื่อสีบคดีฆาตกรรมในคณะลิเก คาแรกเตอร์จะเป็นคนฉลาด ตรงไปตรงมา จะใจร้อนเวลาหึง เขาแอบชอบมารศรี แต่จะแสดงออกอีกแบบหนึ่ง จะกวนเขา ไม่ยอมลงให้มารศรีเลย จนทำให้มารศรีไม่ชอบขี้หน้า เรียกว่าเป็นอารมณ์คู่กัดลิ้นกับฟัน ที่จะเรียกรอยยิ้ม ให้แฟน ๆ ได้ลุ้นกันอย่างสนุกสนานแน่นอนครับ ฝากติดตามชมกันเยอะ ๆ นะครับ




ชิงชิง บอกว่า “ชิงชิงก็ยินดี และดีใจที่ได้ร่วมงานกับบิวค่ะ บิวก็เป็นคนอารมณ์ดี เฟรนด์ลี่ ทำงานเข้าขากันง่าย เพราะละครเรื่องนี้เป็นแนว โรแมนติกคอมิดี้ด้วยค่ะ บรรยากาศในกองถ่ายไม่เครียดเลย นักแสดงทุกคนบอกเลยว่าจัดเต็มให้กับความคอมิดี้มาก เวลามีฉากคอมิดี้เล่นใหญ่ทุกคน เรื่องนี้ชิงชิงรับบท มารศรี คาแรกเตอร์จะเป็นสาวปากร้าย เอาแต่ใจ เพราะเป็นลูกสาวคนเดียวของบ้าน แต่ว่าจิตใจดี รักความยุติธรรม กล้าได้กล้าเสีย แต่จุดฮาของตัวมารศรีเนี่ยเขาจะหลงรักวิชาญพระเอกลิเก เป็นแม่ยก คอยตามตื๊อตลอดเวลา มั่นใจในความสวยของตัวเองมากจนน่าหมั่นไส้ ดูแล้วทุกคนจะขำ ฝากติดตามละครเรื่อง คุ้งเสน่หา ด้วยนะคะ รับรองสนุก เฮฮา อารมณ์ดีทุกตอน แน่นอนค่ะ”
















ติดตามชมละคร  “คุ้งเสน่หา”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.45 น. เริ่มตอนแรก ศุกร์ที่ 27 พฤษภาคมนี้ ทางช่อง 7HD กด 35 หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here