เพราะช้ำรักเป็นเหตุ “เกรท วรินทร” พลิกลุค มาดเข้มแบบนี้ชอบมั้ย ใน “ปมเสน่หา” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

เพราะช้ำรักเป็นเหตุ “เกรท วรินทร” พลิกลุค มาดเข้มแบบนี้ชอบมั้ย ใน “ปมเสน่หา”

            


   เพราะช้ำรักเป็นเหตุ “เกรท วรินทร” พลิกลุค

    มาดเข้มแบบนี้ชอบมั้ย ใน “ปมเสน่หา”

            ได้รับฟีดแบ็กดีดีสำหรับหนุ่มคลั่งรัก หล่อ อบอุ่น คุณพายุในละครเรื่อง “ปมเสน่หา” ไปแล้ว แต่คราวนี้ เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์ ขอพลิกลุค พลิกบทเป็นหนุ่มหนวดเข้ม มาดกวน ออกแนวโหด

            โดย เกรท วรินทร เปิดใจว่า

            “ที่ผ่านมาครึ่งเรื่อง เป็นคุณพายุผู้คลั่งรัก อบอุ่น แสนดี หล่อ รวย แต่กลับโดนคุณปาริฉัตรหักอก จริงๆก็มีความรู้สึกดีดีต่อกัน แต่เค้าก็มีแบบบอกเลิกเราด้วย ทำร้ายครอบครัวเราด้วย หลายอย่าง เราก็ช้ำใจมาก เสียความรู้สึกมากมาย เพราะทุ่มเทให้ทั้งใจ ก็เลยเหมือนประชดประชัน หนีจากในเมือง ไปทำงานไร่ภูวริช ไว้หนวดไว้เครา ลุยงาน ไม่ดูแลตัวเอง เป็นคนอมทุกข์ จนวันหนึ่งเค้าขอกลับมาเคลียร์ เราก็ไม่เคลียร์ เราเหมือนไม่เชื่อใจเค้าแล้ว เข็ดแล้ว ไม่อยากรักผู้หญิงคนนี้ ทั้งที่ใจยังรักอยู่ ก็เหมือนแง่งอนกัน ก็จะแนวสายโหดหน่อย ว่าแรงๆเลย ทั้งที่แต่ก่อนพูดจาสุภาพแสนดีมาก อยากมาทำงานไร่ มาอยู่กับเรา ก็ใช้งานหนักๆเลย จะได้อยู่ไม่ได้ ก็จะเป็นแนวๆนี้ คือครึ่งเรื่องหลัง จะเห็นคุณพายุในอีกแบบหนึ่ง เปลี่ยนเลย”

            “เรื่องนี้ก็เป็นละครอีกเรื่องที่ผมประทับใจนะ เล่นกับแพทริเซียก็สนุกครับ น้องเค้าเต็มที่มากๆ นักแสดงแต่ละคนตั้งใจกันมาก บทสนุก พลิกไปพลิกมา ก็อยากให้แฟนๆละครมาช่วยลุ้นกันว่าเรื่องราวความรักของคุณพายุ กับ คุณฉัตรจะลงเอยยังไง ไม่ได้แฮปปี้ง่ายๆนะ ต้องลุ้น ต้องดูกันไปจนจบ”







            ติดตามชมบทบาทของ “เกรท วรินทร” มาดเข้มได้ในละครเรื่อง “ปมเสน่หา” ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.30 น. ดูทีวีช่อง 3กด33 ดูมือถือกด3plus
==6/5/22==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here