งามอย่างไทย สวย สง่า ออร่ามาก!!เเคท ซอนญ่า สิงหะ ใส่ชุดไทยร่วมงานบุญ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

งามอย่างไทย สวย สง่า ออร่ามาก!!เเคท ซอนญ่า สิงหะ ใส่ชุดไทยร่วมงานบุญ

 


งามอย่างไทย สวย สง่า ออร่ามาก!!เเคท ซอนญ่า สิงหะ ใส่ชุดไทยร่วมงานบุญ

เรียกได้ว่าเป็นสาวสวย สาวเก่ง และมีความสามารถรอบด้าน รวมทั้งยังเป็น สายบุญ” “สายจิตอาสาเมื่อมีงานบุญที่ใด นางเอกเซเลป สาว ซอนญ่า สิงหะ มักจะร่วมบุญทุกครั้งไป ล่าสุดเธอสวมชุดไทยที่งดงาม และสง่าอย่างไทย เข้าร่วมงานบุญวันคล้ายวันเกิดของผู้จัดการส่วนตัวอย่าง กบ ปิยฉัตร โดยเธอนำของมาร่วมถวายภัตตาหารเพลและสังฆทานแด่พระสงฆ์ ที่วัดราชบพิตรฯ ด้วย



โดยผู้เข้าร่วมงานต่างออกปากชื่นชม ชุดไทยที่เธอสวมใส่มา โดยผู้จัดการสาวเล่าถึงชุดไทยชุดนี้ว่า ตัวชุดเป็นเสื้อคอปีนแขนยาวเข้ารูปปักประดับตกแต่งด้วยการปักมือทั้งหมด จากช่างฝีมือ ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดยลายปักบนตัวเสื้อ ได้ดัดแปลงมาจากลายไทยประยุกต์ ให้มีความร่วมสมัยมากยิ่งขึ้น และยังคงกลิ่นอายของ L’Astelle ร่วมอยู่ด้วย

สำหรับดีเทลของงานปัก จะใช้คริสตัลเพชรสีทองอ่อน จาก Swarovski และวัสดุขนาดเล็กระดับ Microbeads โดยจะเป็นการเดินเส้นปักดิ้นทองด้วยมือทั้งหมด ลงบนผ้า Italian silk tulle ตัวเสื้อใช้เวลาในการปัก 475 ชั่วโมง ในส่วนของผ้าถุงจับจีบเย็บหน้านางเป็นผ้าไหมสีงาช้างทอสลับดิ้นเงินเป็นลวดลายดอกพิกุล สวมใส่คู่กับเครื่องประดับเข็มขัดปั้นเหน่งทองคำ หัวเข็มขัดประดับด้วยเพรชรูปทรงต่างๆ

เรียกได้ว่า ว้าว...กันไปเลยทีเดียว ไม่เพียงแค่นั้น เซเลปสาวสวย เเคท ซอนญ่า ยังเผยที่มาของการสวมชุดไทยชุดนี้ว่า



เเคทชอบชุดไทยมากค่ะ ชุดไทยเป็นชุดที่สวยงาม ประณีต แล้วก็ทรงคุณค่ามากๆ ด้วยการตัดเย็บ หรือการตกแต่งช่างวิจิตรอย่างถึงที่สุด ถ้ามีโอกาสดี หรือโอกาสที่เอื้ออำนวยก็อยากจะใส่ชุดไทยไปร่วมงานต่างๆ อย่างงานนี้เป็นวันคล้ายวันเกิดพี่กบ เราชวนกันมาทำบุญที่วัดราชบพิตร ซึ่งเป็นพระอารามหลวง ก็นัดกันใส่ชุดไทยให้เข้ากับสถานที่ ซึ่งเเคทมองวว่าผู้หญิงไทยใส่ชุดไทยแล้วจะสวยงาม เสมือนหนึ่งเป็นการอนุรักษ์ผ้าไทย และวัฒนธรรมการแต่งกายแบบไทยๆ ให้คงอยู่กับประเทศของเราตลอดไปด้วยค่ะ






 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here