นุ๊ก-สุทธิดา – อู ภานุ – มิ้นท์ พรทิวา ดราม่าหนักมาก!!! ความลับ “ภาวิน” เปิดเผย ในละคร “สายเปล” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

นุ๊ก-สุทธิดา – อู ภานุ – มิ้นท์ พรทิวา ดราม่าหนักมาก!!! ความลับ “ภาวิน” เปิดเผย ในละคร “สายเปล”

 




นุ๊ก-สุทธิดา อู ภานุ มิ้นท์ พรทิวา ดราม่าหนักมาก!!! 

ความลับ “ภาวิน” เปิดเผย ในละคร “สายเปล”

        ตอกย้ำความเป็นละครดราม่าสุดเข้มข้น “สายเปล” สายใยแห่งรัก ของค่ายปภัสราโปรดักชั่น  ของผู้จัดฯ คนเก่ง กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ ที่มีขยี้กันทุกตอน และยิ่งใกล้บทสรุปเท่าไหร่ความเข้มข้น ความดราม่าก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ  งานนี้ผู้จัดถึงกับเอ่ยปากว่าอยากให้แฟนๆติดตามกันเรื่อยๆไม่อยากให้พลาด เพราะความสนุก ความสะใจ และความดราม่ายังมาเต็มจนถึงตอนสุดท้าย

                เรื่องราวดำเนินมาถึงหลังจาก พลับพลึง (นุ๊ก สุทธิดา) เข้าไปอยู่ในเรือนจำ  ภาณุ (อู ภานุ) ก็เข้าไปเยี่ยม  พลับพลึงถามว่ามาทำไม ภาณุ ถามกลับว่าเป็นอย่างไรด้วยความเป็นห่วง พร้อมถามถึงเรื่องทนาย ซึ่ง พลับพลึง ปฎิเสธ แม้เป็น ภาวิน (โหน ธนากร)  เพราะไม่อยากให้ลูกเดือดร้อน และกลัวจะรู้ว่าเป็นแม่ ภาณุ บอกว่าตัวเองบอก ภาวิน ไปแล้วว่า พลับพลึง เป็นแม่  ก็ทำเอา พลับพลึง ตกใจ เพราะนั่นเป็นสิ่งที่เธอกลัว พร้อมกับไล่ให้ ภาณุ กลับไป และเดินออกไป ภาณุ เรียกและมองตาม  แล้วก็ต้องตกใจเหมือนหันมาเห็น เอม (มิ้นท์ พรทิวา) ที่ช็อกกับสิ่งได้ยิน  เพราะพี่น้องจะรักกันได้อย่างไร..

.




                การถ่ายใช้โลเกชั่น ศาลแขวงสมุทรปราการ  ก่อนถ่ายทำฉาก ผู้กำกับฯ อาต้อย จารึก เรียกนักแสดง อู ภานุ และ นุ๊ก สุทธิดา มาพูดคุยถึงอารมณ์ที่ต้องแสดงเพราะซีนนี้ต้องดราม่าทั้งคู่ พร้อมซ้อมบทพูดด้วย เมื่อซักซ้อมคิวและซ้อมกล้องกันเรียบร้อย ผู้กำกับฯ ก็สั่งถ่ายทำ  โดยคิวแรกเจาะผู้คุมพา พลับพลึง เดินเขามาในห้องเยี่ยม ซึ่งเทคเดียวผ่าน จากนั้นก็ย้ายมุมกล้องๆนึงอยู่ด้านนอกคุก อีกตัวนึงอยู่ด้านใน และอีกตัวอยู่ด้านนอกถ่ายภาพกว้าง ถ่ายซีน พลับพลิง เดินมานั่งแล้ว คุยกับ ภาณุ ผ่านทางโทรศัพท์ ทั้งคู่บทเป๊ะ อารมณ์มาเต็ม น้ำตาไหลเมื่อถึงบทต้องไหล ผ่านไปได้แบบไม่มีเทค  จากนั้นก็มีการย้ายกล้องไปเก็บหน้า ภาณุ ที่หันมาเห็น เอม  ซึ่งก่อนถ่ายผู้กำกับก็บอกกับ มิ้นท์ ว่าซีนนี้ต้องตกใจถึงกับร้องไห้น้ำตาไหลกันเลย  มิ้นท์เลยขอทำอารมณ์นิด และเมื่อพร้อมเดินกล้องถ่าย เริ่มจาก ภาณุ หันมาเห็น เอมๆ ซึ่งช็อกกับสิ่งที่ได้ยินถึงกับร้องไห้ออกมา  แล้วเสียงคัทก็ ดังขึ้น พร้อมผู้กำกับชมเปาะกับการถ่ายทำฉากนี้ ที่มั่นใจว่าเรียกน้ำตาคนดูได้อีกแน่







                 ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร สายเปลในวันอังคารที่ 17  พฤษภาคม 2565  และรับชมความสนุกต่อเนื่องได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น. และรีรันหลังเที่ยงคืน ทางช่อง 7HD กด 35 หรือชมสดทาง Facebook LIVE : Ch7HD รวมทั้งชมสดผ่านเว็บ www.ch7.com/live  และสามารถรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

                 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here