“ป๊อป ฐากูร” อำหนัก “มิว ลักษณ์นารา” สอนว่ายน้ำ เบื้องหลังความฟิน ที่คุณต้องฮา ใน “ระเริงชล” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

“ป๊อป ฐากูร” อำหนัก “มิว ลักษณ์นารา” สอนว่ายน้ำ เบื้องหลังความฟิน ที่คุณต้องฮา ใน “ระเริงชล”

 




“ป๊อป ฐากูร” อำหนัก “มิว ลักษณ์นารา” สอนว่ายน้ำ

เบื้องหลังความฟิน ที่คุณต้องฮา ใน “ระเริงชล”

            ออกอากาศให้แฟนๆ ได้ชมกันหลายตอนแล้วสำหรับ “ระเริงชล” ทางช่อง 3 ละครที่บุกทะลกันเป็นว่าเล่น หลัง สิมิลัน(ป๊อป ฐากูร) สถาปนิกผู้กลัวน้ำไม่หายและว่ายน้ำไม่เป็น  ต้องจำใจกระโดดน้ำหนีตายกับ ระเริงชล(มิว ลักษณ์นารา) จนแฟนละครตามส่งกำลังใจให้เจ้าตัวอยู่ไม่น้อย หลังสิมิลันโดนระเริงชลจับเทรนด์ว่ายน้ำแบบหวานเว่อร์ให้หายกลัว แต่เบื้องหลังใครจะว่าจริงๆ หนุ่มป๊อปถึงกับต้องแอบขำตัวเองหนักมาก เพราะไม่เคยแสดงเป็นคนว่ายน้ำไม่เป็น นอกจากนี้เจ้าตัวยังเคยเป็นนักว่ายน้ำมาก่อนซะด้วย




            โดย ป๊อป ฐากูร ได้พูดถึงฉากสอนว่ายน้ำว่า “เรื่องนี้สนุกมากจะมีตอนที่น้องมิวต้องมาสอนผมว่ายน้ำด้วย ในเรื่องผมต้องเป็นคนที่ว่ายน้ำไม่เป็น ต้องกลัวน้ำ กลัวทะเล กลัวฝนตก เพราะมีอดีตฝังใจเกี่ยวกับการเสียชีวิตของคนในครอบครัว ซึ่งเรื่องจริงผมเป็นนักกีฬาว่ายน้ำนะ(หัวเราะ) ฮาดีครับทำตัวหนักๆ ไป ให้น้องมิวแบกตัวน้องเองเขาก็ว่ายน้ำเป็นอยู่แล้วครับ เราก็เคยเล่นละครที่ต้องอยู่ในน้ำด้วยเหมือนกัน ใครที่รอคอยฉากนี้เตรียมหมอนมาจิกไว้ได้เลยครับ”








            มาตามลุ้นเอาใจช่วยไปพร้อมกันว่า ระเริงชล จะทำให้ สิมิลัน ว่ายน้ำได้หรือไม่ เปิดทีวีรอดูได้ใน ละคร “ระเริงชล” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

           ==12/5/22==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here