“เคน ภูภูมิ” ปลื้ม ละคร “หัวใจรักพิทักษ์เธอ” กระแสดี!! ดูย้อนหลัง ลุ้นความสนุกที่แรก บน True ID - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

“เคน ภูภูมิ” ปลื้ม ละคร “หัวใจรักพิทักษ์เธอ” กระแสดี!! ดูย้อนหลัง ลุ้นความสนุกที่แรก บน True ID

 


เคน ภูภูมิ ปลื้ม ละคร หัวใจรักพิทักษ์เธอ กระแสดี!!

ดูย้อนหลัง ลุ้นความสนุกที่แรก บน True ID 

 

นับเป็นข่าวดีสำหรับแฟนๆ ละครโรแมนติกแอ็คชั่น หัวใจรักพิทักษ์เธอ  ที่ได้พระเอกหนุ่ม เคน- ภูภูมิ พงศ์ภาณุภาค มาประกบนางเอกสาว วิว-วรรณรท สนธิไชย เป็นครั้งแรกที่  ซึ่งกำลังออกอากาศทุกคืนวันจันทร์-อังคาร์ เวลา 20.20 น. ทางช่องวัน 31  โดยล่าสุดช่องวัน 31 ได้จับมือกับ TrueID มอบความสุขความสนุกให้แฟนๆได้ดูย้อนหลัง ที่แรก ที่เดียว ก่อนใคร !! ที่ TrueID  ตั้งแต่เวลา 23.20 .  งานนี้หนุ่มเคน เลยออกมาเล่าถึงเบื้องหลังการทำงาน  และความสนุกของละครเรื่องนี้ให้ฟังว่า



เป็นการมาร่วมงานกับทางช่องวัน 31 ครั้งแรกเลยครับ รู้สึกประทับใจในการทำงาน  และสนุกกับการมากองถ่ายละครมากๆ แม้ว่าในเรื่องนี้จะมีคิวบู๊ค่อนข้างมาก แต่ก็ยังมีความโรแมนติก มีความคอมเมดี้เข้ามารวมอยู่ด้วย เพราะคาแรคเตอร์ของตัวละคร เทวัญ ที่ผมแสดงจะค่อนข้างขี้เล่น ทะเล้น และชอบแกล้งนางเอก (วิว วรรณรท) ก็ถือเป็นบทบาทใหม่สำหรับผม ที่คนดูไม่เคยเห็นมาก่อน เป็นละครโรแมนติกแอ็คชั่น แต่น่ารัก มีโมเม้นต์ความน่ารัก เลยออกมาค่อนข้างลงตัว   เรียกว่าเป็นละครอีกเรื่องหนึ่งที่ผมชอบนะครับ เวลาที่ได้แสดงก็จะรู้สึกดี สนุกและมีความสุขที่ได้เป็นตัวละครตัวนี้ครับ  ตอนนี้ออกอากาศไปแล้ว กระแสตอบรับจากแฟนๆ  ก็ดีเลยครับ หลายคนก็ชมว่าเคมีการแสดงที่เล่นคู่กับวิว  ดูน่ารักเข้าขากันดี  ได้เห็นผมในคาแรคเตอร์ใหม่ที่ดูสบายๆ กวนๆ  ไม่ต้องเครียดหรือดราม่าเยอะเหมือนที่ผ่านมา(หัวเราะ)  ซึ่งทุกคอมเมนต์จากแฟนๆ ถือเป็นกำลังใจที่ดีมากๆ  ต้องขอบคุณทุกคนที่คอยตามเชียร์ผมด้วยครับ  สุดท้ายก็อยากให้ติดตามชมละคร หัวใจรักพิทักษ์เธอกันเยอะๆ นะครับ  ออกอากาศทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่องวัน 31 และสามารถชมย้อนหลังกันได้ที่ TrueID  ตั้งแต่เวลา 23.20 น. หลังละครออกอากาศ ได้เลยครับ” 

     สามารถรับชมละคร หัวใจรักพิทักษ์เธอ”  ย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทาง แอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย อัปเดตหลังละครออกอากาศทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 23.20 น.  และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวที่สุดแห่งไลฟ์สไตล์และความบันเทิงในที่เดียว ได้ทาง Official Fanpage : TrueID.Official

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here