“นิว วุฒิพงศ์” ชิมลางเป็นพิธีกรครั้งแรก ใน LIVE “พี่รักนักร้องพี่ร้องน้องรัก เปิดท้ายขายของ” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

“นิว วุฒิพงศ์” ชิมลางเป็นพิธีกรครั้งแรก ใน LIVE “พี่รักนักร้องพี่ร้องน้องรัก เปิดท้ายขายของ”

 


ล็อกคิวกันไว้แน่นๆนิว วุฒิพงศ์ ชิมลางเป็นพิธีกรครั้งแรก ใน LIVE “พี่รักนักร้องพี่ร้องน้องรัก เปิดท้ายขายของ เอาใจสาวๆชวน F สินค้าลดแรงแซงกระหน่ำ!

      หลังจากที่ทำให้แฟนๆ ลูกทุ่งไอดอล ต้องรอนานเตรียมพบกับครั้งแรกของหนุ่ม นิว-วุฒิพงศ์ ศรีสมบูรณ์ หนุ่มหล่อสุดกะล่อน กับการฉายมาดมาพิธีกรใน “พี่รักนักร้องพี่ร้องน้องรัก เปิดท้ายขายของ” พร้อมขนทัพศิลปินตัวท๊อปอย่าง เขตต์ - ศิรสิทธิ์ พันยา และ ชบาแก้ว-รุ่งนภัสสร มาพล   มามอบความสุข ด้วยเพลงเพราะโดนใจ และโชว์สุดพิเศษกันอย่างคับคั่ง พร้อมทั้งสินค้าราคาดี ๆ  ดีลเด็ดโดนใจ มาให้ทุกคนได้ช้อปกันรัวๆ เตรียมตัว F กันให้ทัน เพราะมีสินค้ายอดนิยมรอทุกคนอยู่อีกเพียบ! พร้อมเอาใจด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้มอีกมากมาย!



       ซึ่ง นิวยังเผยความรู้สึกอีกว่า ผมเริ่มทำการบ้านอย่างหนักแอบกังวลว่าจะทำออกมาได้ดีหรือเปล่า ล่าสุดผมลองคุยกับตัวเองในกระจกเพื่อซ้อมรอมาเจอทุกๆคนเลยนะครับ! เพราะหลังจากที่ได้ติดตามชมไลฟ์สดเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เหล่าแฟนคลับของ เขตต์ ปาร์ค และ ชบาแก้ว F สินค้ากันไม่พักเลยทีเดียว เลยอยากจะเชิญชวนทุกๆคนเข้ามาพูดคุยกับผมเยอะๆและห้ามพลาดทุกความสนุกเด็ดขาด! ซึ่งครั้งนี้ผมมาพร้อมกับ เขตต์ และ ชบาแก้ว บอกเลยว่าทุกคนจะต้องกดไลค์กันแทบไม่ทัน กับการเล่นเกมส์ที่กระชากใจจากพวกเราอย่างแน่นอน




           เตรียมเต็มอิ่มไปกับเพลงจาก นิว ,เขตต์ และ ชบาแก้ว ที่กำลังจะมาถึงหน้าจอของแฟน ๆ  ลูกทุ่งไอดอล รับรองว่าพรีเมี่ยมสุดๆ! ติดตาม Live พี่รักนักร้องพี่ร้องน้องรัก เปิดท้ายขายของ ใน  วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม 2565 เวลา 18.00 น. ทาง Facebook : ลูกทุ่งไอดอล https://www.facebook.com/lookthungidol  กดติดตาม หรือเปิดแจ้งเตือนเพื่อไม่พลาดทุกความสนุกในแต่ละสัปดาห์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here