“คอปเปอร์ The Star Idol” ปล่อยซิงเกิลแรก!! “เธอยังมองฉันเป็นเพื่อนรึเปล่า” สปอยคนแอบรักเพื่อน - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

“คอปเปอร์ The Star Idol” ปล่อยซิงเกิลแรก!! “เธอยังมองฉันเป็นเพื่อนรึเปล่า” สปอยคนแอบรักเพื่อน

 


คอปเปอร์ The Star Idol ปล่อยซิงเกิลแรก!!

เธอยังมองฉันเป็นเพื่อนรึเปล่า สปอยคนแอบรักเพื่อน

                       

                        หลังจากที่ได้แจกความสดใสไปพร้อมกับคู่จิ้น ในเพลง โอ๋โอ๋  มาวันนี้ถึงเวลาของหนุ่มสุดคิ้วท์ คอปเปอร์-เดชาวัต ส่งซิงเกิลแรกของตัวเองออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกัน ในเพลง เธอยังมองฉันเป็นเพื่อนรึเปล่า จากโปรเจ็คท์ The Star Idol : Coming Of Eight  อีกหนึ่งก้าวสำคัญของหนุ่มคอปเปอร์ ที่พกพาความสามารถและเสน่ห์ที่เป็นธรรมชาติ มาถ่ายทอดไว้ในเพลงนี้ ในสไตล์ดนตรี POP ฟังสบาย ร้องตามง่าย ได้ฟีลคนแอบรักเพื่อน




                   ซึ่ง คอปเปอร์-เดชาวัต ได้เผยความรู้สึกว่า  ความหมายของเพลงนี้  จะเป็นเพลงของคนแอบรักเพื่อน ซึ่งเรื่องราวในMV ก็แอบตรงกับชีวิตจริงของเปอร์อยู่บ้าง  ก็คือจะแอบชอบเพื่อนร่วมห้อง แอบมองเค้าอยู่ไกลๆ แอบส่งสายตาไปหาเค้าบ้าง  เพราะเราไม่รู้ว่าเค้าจะมีใจให้เราหรือเปล่าครับ (ยิ้ม) ตอนถ่ายMV ตื่นเต้นมากๆครับ เหมือนได้ย้อนบรรยากาศกลับไปตอนอยู่ที่โรงเรียนเลยครับ  ตอนเริ่มทำเพลง เปอร์มีโอกาสได้พูดคุยกับพี่แอ้ม โปรดิวเซอร์ (อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์) ซึ่งพี่แอ้มได้ถามว่าอยากให้เพลงออกมาเป็นแนวไหน? เป็นแนวแอบรักเพื่อนไหม?  ซึ่งตัวเปอร์เองก็รีบตอบตกลงทันทีเลยครับ  เพราะส่วนตัวก็อยากทำเพลงเกี่ยวกับเพื่อนอยู่แล้ว  พอได้ฟังเดโมเพลงครั้งแรกทั้งเนื้อเพลงที่พี่แอ้มแต่งให้ก็ตรงใจมากๆเลยครับ  รวมถึงเมโลดี้ที่ฟังแล้วติดหูโดยเฉพาะท่อนฮุคครับ ชอบมากๆ คิดว่าเพลงนี้น่าจะตรงกับความรู้สึกของใครหลายๆคนได้ครับ  อยากให้ทุกคนลองฟังและฝากติดตามซิงเกิลแรกในชีวิตของเปอร์ ในทุกๆแพลตฟอร์มเลยนะครับ  ขอบคุณมากครับ (ยิ้ม)




                        สามารถติดตามรับฟังและชมมิวสิควิดีโอ ซิงเกิลใหม่ล่าสุด เธอยังมองฉันเป็นเพื่อนรึเปล่า ของ คอปเปอร์-เดชาวัต จากโปรเจ็คท์ The Star Idol : Coming Of Eight ได้ทาง YOUTUBE : ONE31, oneMUSIC และ FACEBOOK : ONE MUSIC  รวมถึง DOWNLOAD โทร *1235009 หรือ *12399 แกรมมี่ คอลเซ็นเตอร์ และ STREAMING : YOUTUBE | FACEBOOK | JOOX | Apple Music&iTunes | Spotify | HuaweiMusic | Plern

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here