ฟินแบบตะโกน! ทีเซอร์แรกละครสุดปัง “ซุปตาร์2550” “แอน” อวยคู่ขวัญ “เคน” งานดีย์งานไว ยกฉายา “ผู้กำกับสับเป็ด” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2565

ฟินแบบตะโกน! ทีเซอร์แรกละครสุดปัง “ซุปตาร์2550” “แอน” อวยคู่ขวัญ “เคน” งานดีย์งานไว ยกฉายา “ผู้กำกับสับเป็ด”

 




ฟินแบบตะโกน! ทีเซอร์แรกละครสุดปัง “ซุปตาร์2550”

“แอน” อวยคู่ขวัญ “เคน” งานดีย์งานไว ยกฉายา “ผู้กำกับสับเป็ด”

 

          สะเทือนวงการบันเทิงสุดๆ มาพร้อมประโยควลีเด็ด ที่โลกต้องจดจำ “เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงจะคัมแบ็คทั้งทีจะมาง่ายๆใส่ฉันไม่ได้นะ” ในที่สุดก็พร้อมปล่อยน้ำจิ้ม เรียกเสียงฮือฮาออกมาให้ฟินกันแล้ว สำหรับละครสุดเวอร์วังแห่งความคิดถึง “ซุปตาร์2550” อ่านว่า (ซุปตาร์-สอง-ห้า-ห้า-ศูนย์) ผลงานละครเรื่องล่าสุดของค่าย Citizen Kane ของผู้จัดละครเป๊ะปังอลังการ “หน่อย-บุษกร” และ เคน-ธีรเดช ที่หยิบยกเรื่องราวในวงการบันเทิง มาให้คุณใกล้ชิดยิ่งกว่าเคย พร้อมต๊าชคูณสองด้วยการกลับมาเจอกันอีกครั้งของคู่ขวัญในตำนาน “แอน ทองประสม” และ “เคน-ธีรเดช” ในรอบ12ปี






                นอกจากนั้นพระเอกซุปตาร์ “เคน-ธีรเดช” ยังประเดิมนั่งเก้าอี้ผู้กำกับละครเป็นครั้งแรกในชีวิตอีกด้วย ตามตัวอย่างละครทีเซอร์ ที่จั่วหัวให้แฟนๆได้กรี๊ดว่า “ผมขอเป็นผู้กำกับนะครับไม่ใช่พระเอก” งานนี้กลายเป็นไวรัลและคลิปดังในโลกออนไลน์ทันที สมการรอคอยของแฟนๆละคร “เคน-แอน” ที่ประกาศให้รับแซ่บว่า “ซุปตาร์2550” พร้อมออกอากาศให้ได้รับกันฟินๆจิกหมอนแตกในละครล็อตครึ่งปีหลังของช่อง3 กด33 ฟีดแบ็กหลายเสียงชื่นชมว่าตัวอย่างละครน่าดูน่าโดน ที่สำคัญเทคนิคภาพสวยมาก ด้านนางเอกตัวแม่เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงเอยปากผ่านสื่อ ส่งคลิปน่ารักๆอวยคู่ขวัญตลอดกาล กับผลงานชิ้นโบว์แดงของ “เคน” ว่าละครเรื่องนี้ดีงามพระรามสี่สุดๆ

                แอน : แอนคิดว่าหลายๆคนคงไม่คิดว่าซุปตาร์2550 จะออกเร็วขนาดนี้เลยหรอ

                เคน : ก็เพราะว่าแอนบอกว่าเราสับเป็ดไง ก็ต้องงานด่วนเลย

                แอน : เก่งมากเลยอ่ะ สามารถต่อ “คือเธอ bad Romeo” ของแอนเลย แอนถ่ายมา2ปีกว่า เข้าใจป่ะ ของเคนมาที่หลังแล้วแบบว่า ฟรึบๆ แล้วของเคนก็แบบว่าจะต่อของเราไม่กี่เดือนอ่ะ

                เคน : ก็ของมันร้อน

                แอน : ของเขาดีจริงๆ และแอนว่ามันดูแปลกตากว่าเรื่องอื่นๆ หมายถึงแต่ละเรื่องเขาก็จะมีทิศทางของเขา อันนี้ก็เป็นอีกรสชาตินึง ดูแปลกตาดีสำหรับความคิดเห็นส่วนตัวแอนนะ

                เคน : ก็ตื่นเต้นมาก ทีเซอร์ออกไปแล้วเหมือนกับว่ามันเป็นอีกสเต๊ปนึงในการทำงานของเราสองคนนะ ที่ตอนนี้มันใกล้เข้ามาทุกที มันงวดเข้ามาทุกที ผู้ชมจะได้ชมเร็วๆนี้แล้ว ฝากติดตามด้วยครับ












==22/6/22==

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here