มิกค์ ทองระย้า ขออ้อน ฐิสา- วริฏฐิสา - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2565

มิกค์ ทองระย้า ขออ้อน ฐิสา- วริฏฐิสา

 


มิกค์ ทองระย้า ขออ้อน  ฐิสา- วริฏฐิสา

                             “สายเลือดสองหัวใจ” เป็นละครแนวดราม่า ฆาตกรรม เรื่องราวความสัมพันธ์ของสองพี่น้องฝาแฝด ที่ไม่ลงรอยกัน ความขัดแย้งหนักหน่วงยิ่งมากขึ้นทุกวัน และต้องมาฟาดฟันกันด้วยเรื่องศึกชิงนาง ความรัก เพื่อน ที่ไม่ลงตัว จนทำให้หัวใจของพวกเขา...ต้องเจ็บ ! ผลงานจากค่ายทรัพย์ เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ ควบคุมการผลิตโดย อี๊ฟ-พุทธธิดา  ศิระฉายา



                             มิกค์ ทองระย้า รับบท ศศิน(โจ) / ตะวันฉาย(เจ) และ ฐิสา-วริฏฐิสา รับบท นลิน (นุ่น) โดยฉากนี้ ตะวันฉาย(เจ) ขอทำคะแนนยกระดับความสัมพันธ์ระหว่าง นลิน (นุ่น) ที่ไม่อยากเป็นแค่เพื่อน และเพียงหวังว่าหัวใจเราอาจตรงกัน แต่ นลิน (นุ่น) กลับปฏิเสธความรัก ขอเป็นแค่เพื่อน เพราะเธอไม่สามารถเลือกใครได้ ไม่อยากสูญเสียใครคนใดคนหนึ่งไป ความรักที่ ตะวันฉาย (เจ) มีให้ นลิน (นุ่น) คือ "ปาฏิหาริย์" ที่เกิดมาคู่กันหรือไม่ ? เมื่อ "สายเลือดฝาแฝด" กลับมี "หัวใจเดียวกัน" และจะทำอย่างไรเมื่อรักนี้ไม่ได้มีเพียงแค่สองคน






                             ถึงละครเรื่อง สายเลือดสองหัวใจ จะเป็นแนวดราม่า ฆาตกรรม แต่ มิกค์ ทองระย้า และ ฐิสา-วริฏฐิสา ทั้งสองเป็นคู่ซี้ที่ห่างหายกันไปนาน ไม่ได้ร่วมงานกัน ละครเรื่องนี้จึงเป็นละครในรอบหลายปีที่หวนกลับมาเจอกันอีกครั้ง งานนี้เลยเฮด้วยความสนิททำให้การเข้าฉากรัก ฉากอารมณ์ง่ายขึ้น เพราะมองตาก็เข้าใจ ยิ่งเนื้อเรื่องปูทางความรัก ที่เกิดจากเพื่อน ทั้งสองจึงแสดงได้เนียนและน่ารักมาก ฉากนี้หนุ่มร่างใหญ่อย่าง มิกค์ พยายามอ้อนสาว ฐิสา ขอกำลังใจ ในฉากชายหนุ่มดึงมือหญิงสาวมาแนบแก้ม ทำเหมือนแมวน้อยน่ารักแง้วแง้ว...ได้สมจริง ติดตามชมฉากน่ารักของมิกค์ ที่จะทำให้คนดูและแฟนคลับฟิน ทางช่อง 7HD กด 35 วันาทิตย์ทึ่ 26 มิ.ย.นี้ เวลา 20.30 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here