ละครเด็ด 7HD ล็อตใหม่ อัดแน่นครบรส พร้อมลงจอมัดใจผู้ชม - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2565

ละครเด็ด 7HD ล็อตใหม่ อัดแน่นครบรส พร้อมลงจอมัดใจผู้ชม



 ละครเด็ด 7HD ล็อตใหม่ อัดแน่นครบรส พร้อมลงจอมัดใจผู้ชม

          ช่อง 7HD เปิดโผละครล็อตใหม่ สุดว้าว พร้อมส่งความสนุกหน้าจอ ช่วงก่อนข่าวภาคค่ำ และหลังข่าวภาคค่ำ หลากหลายแนว ครบถ้วนทุกอรรถรสเช่นเคย

            เริ่มต้นที่ละครหลังข่าวภาคค่ำ ที่เปิดตัวไปเรียบร้อยแล้ว กับละครแนวโรแมนติกแฟนตาซี “ปางเสน่หา”  จากค่าย ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น ที่พาคู่จิ้น ขิงข่า ขวัญใจแฟน ๆ โก้-วศิน อัศวนฤนาท และ พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ผนวกกับเรื่องราวความรักของคู่กัดปากแข็งที่ได้พระนางฝีมือดี อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา และ แม็กกี้ อาภา มาประกบคู่กัน ก็ปังตั้งแต่ลงจอ EP แรกทำเรตติ้งสูงถึง 5.2 (ข้อมูลวันที่ 20 พฤษภาคม 2565) ที่สำคัญความน่ารักและเข้มข้นของเรื่องราวในละคร ยังสะท้อนออกมาให้เห็นจากกระแสในโลกโซเชียลที่ทุกคนต่างพูดถึง มาลุ้นไปกับความรักของทั้ง 2  คู่ต่อเนื่องได้ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น.





                สายละครแอ็กชั่นดราม่า เตรียมพบความมันเต็มรูปแบบอีกครั้ง กับละครเรื่อง “มหาหิน” จากค่าย  โคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป ที่จะรีรันกลับมาสร้างความสนุก นำแสดงโดย จิณณ์ จิณณะ ที่ทุ่มทุนสร้างยอมโกนผมเพื่อเล่นละครเรื่องนี้ ประกบคู่นางเอกสาว ตูน-พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์ เมื่อเขากลับมาทวงคืนความยุติธรรมอีกครั้ง ความเข้มข้นที่คุ้นเคย จะสร้างความสุขสนุกจัดเต็มขนาดไหน ติดตาม มหาหิน รีรัน ได้ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรก วันอังคารที่ 14 มิถุนายนนี้






                ปิดท้ายกับละครโรแมนติกคอมิดี้ในตำนานที่ทุกคนเฝ้ารอ “หมอลำซัมเมอร์” จากค่าย “ดาราวิดีโอ”  ซึ่งครั้งนี้ได้พระเอกมาดนุ่ม บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม ประกบคู่นางเอกสาวลูกครึ่งตาคม สกาย มาเรีย ที่จะมารับบท หมอลำสาวจำเป็น  เสน่ห์ของเธอจะมัดใจคนดู ให้หลงไปกับเสียงร้องและลีลา รวมถึงการจับคู่เคมีใหม่จะทำให้แฟน ๆ จิ้นและอินขนาดไหน โปรดเตรียมตัวให้พร้อม !! เพื่อสนุกไปกับสีสันและเสน่ห์ของเพลงหมอลำ   ได้ทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ประเดิมตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายนนี้




ปิดท้ายด้วยละครก่อนข่าวภาคค่ำ แนวโรแมนติกคอมิดี้ คุ้งเสน่หา จากค่าย  เมจิค อีฟ เอนเตอร์เทนเม้นท์ 2 ของสองผู้จัด เจี๊ยบ-โสภิตนภา ชุ่มภาณี และ พิมพ์-พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร ที่มัดใจผู้ชมอยู่หมัด จากความยียวนกวนอารมณ์ของ พระเอกดาวรุ่ง บิว-ณัฐพล ไรยวงค์ ที่มารับบท อานนท์ นายตำรวจหนุ่มซึ่งปลอมตัวเข้ามาเป็นคนงานในบ้านของ มารศรี ที่รับบทโดย ชิงชิง-คริษฐา สังสะโอภาส เพื่อสืบคดีฆาตกรรม เคมีของคู่กัดคู่ใหม่ถูกใจแฟนละครชนิดที่ว่า ลงจอปุ๊บก็ได้รับผลตอบรับที่น่าชื่นใจ เรตติ้งแรงสะเทือนคุ้งน้ำอย่างต่อเนื่อง งานนี้แฟน ๆ ต้องลุ้น    ว่าความรักวุ่น ๆ จะลงตัวแบบไหน ติดตามความสนุกของ คุ้งเสน่หา ได้พร้อมกัน     ทุกวันจันทร์ ศุกร์ เวลา 18.45 น.




                 แฟนละครสามารถรับชมความสนุกครบรสที่ช่อง 7HD มอบให้ได้ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here