“ชิงชิง” ปลื้ม “คุ้งเสน่หา” ทำเรตติ้งแรงสวยสะเทือนคุ้งน้ำ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2565

“ชิงชิง” ปลื้ม “คุ้งเสน่หา” ทำเรตติ้งแรงสวยสะเทือนคุ้งน้ำ

 


“ชิงชิง” ปลื้ม “คุ้งเสน่หา” ทำเรตติ้งแรงสวยสะเทือนคุ้งน้ำ

 

            ออกอากาศไปไม่กี่ตอน แฟนละคร ช่อง 7HD ก็ได้หัวเราะตบเข่า เขย่าปอด กับละครโรแมนติกคอมิดี้ คุ้งเสน่หา ของค่าย เมจิค อีฟ เอนเตอร์เทนเม้นท์ 2 เกือบทุกอีพี เพราะเหล่านักแสดง จัดเต็มความฮาไม่กั๊ก  ส่งผลให้เรตติ้งแรงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดพุ่งแตะอยู่ที่ 4.3 (ข้อมูลวันที่ 30 พฤษภาคม 65)

และคนที่แฟน ๆ พูดถึง หนึ่งในนั้นก็คือนางเอกสาว ชิงชิง-คริษฐา สังสะโอภาส ที่สวมบทบาท มารศรี เพราะจัดเต็มกับคาแรกเตอร์ลูกสาวผู้ใหญ่บ้าน แห่งคุ้งน้ำลาดชะโด ผู้โชว์มั่นในความสวยของตัวเองแบบสุด ๆ แถมยังสะดุดรักพระเอกลิเก จนต้องตามไปติ่งทุกวิก ได้ยินคำชมจากแฟน ๆ ว่าสวมบทได้สวยมั่นโดนใจแบบนี้ ชิงชิง ถึงกับยิ้มเขิน ฝากขอบคุณแฟน ๆ ที่ติดตามชมละครว่า




“ขอบคุณแฟน ๆ ที่ติดตามชมละครกันนะคะ ด้วยความที่เรื่องนี้เป็นแนว โรแมนติกคอมิดี้ด้วยค่ะ เลยทำให้บรรยากาศในกองถ่ายไม่เครียด นักแสดงทุกคนเลยอารมณ์ดี เข้าฉากแต่ละทีก็จัดเต็มกันมาก โดยเฉพาะฉากคอมิดี้เล่นใหญ่ทุกคน สำหรับบท มารศรี ของชิงชิง คาแรกเตอร์จะเป็นสาวปากร้าย เอาแต่ใจ เพราะเป็นลูกสาวคนเดียวของบ้าน แต่ว่าจิตใจดีนะ รักความยุติธรรม กล้าได้กล้าเสีย แต่จุดฮาของตัวมารศรีเนี่ยเขาจะหลงรักวิชาญ (นีโน่-กฤษฏิ์สพล สุทธิหิรัญดำรงค์) พระเอกลิเก ก็จะออกแนวเป็นแม่ยกคอยตามตื๊อเขา มั่นใจในความสวยของตัวเองมากจนน่าหมั่นไส้ และเป็นคนปากจัด ด่าไม่ไว้หน้าใคร มีลูกชายเศรษฐีอย่างสกล (เติร์ก-ณัฐชนน ภูวนนท์) มาชอบก็ไม่สนใจ หรือว่าพี่ไม้ (บิว-ณัฐพล ไรยวงค์) ที่คนอื่นบอกว่าหล่อเราก็ไม่สน เพราะในสายตาเรามีแต่พี่วิชาญจ๊ะ พี่วิชาญจ๋า (หัวเราะ) แต่ในเรื่องบทชิงชิงกับบิว จะเป็นแนวคู่กัด ลิ้นกับฟัน ต่อปากต่อคำกันตลอด ซึ่งในเรื่องบิวเขาจะมีวิธีรับมือกับชิงชิงตลอด ดูแล้วทุกคนจะอมยิ้ม ยังไงก็ฝากติดตามกันแบบนี้ไปเรื่อยนะคะ รับรองว่าสนุก เฮฮา อารมณ์ดีทุกตอน แน่นอนค่ะ”








ติดตามชมละคร  “คุ้งเสน่หา”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD กด 35 หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here