“บิว-ชิงชิง” ชวนจิ้นนอกจอ “คุ้งเสน่หา” เปิดฉากลิ้นกับฟันใน “7Quizzes” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2565

“บิว-ชิงชิง” ชวนจิ้นนอกจอ “คุ้งเสน่หา” เปิดฉากลิ้นกับฟันใน “7Quizzes”

 


“บิว-ชิงชิง” ชวนจิ้นนอกจอ “คุ้งเสน่หา”

เปิดฉากลิ้นกับฟันใน “7Quizzes

 

เสียงตอบรับดีขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับรายการออนไลน์ใหม่ของ ช่อง 7HD อย่าง 7Quizzes ที่ชวนนักแสดงเพื่อนซี้ หรือพระนางจากละครเรื่องต่าง ๆ มาแข่งกันเล่นเกมสุดสนุก เพื่อชิงคำถามสุดป่วน มาตอบคำถามสุดกวน และเผาฝั่งตรงข้ามได้เต็มที่ ใครเก็บแต้มเกมได้น้อยที่สุดเป็นผู้แพ้ และต้องรับบทลงโทษสุดฮา



ล่าสุดชวนพระนางเพื่อนซี้ บิว-ณัฐพล ไรยวงค์ กับ ชิงชิง-คริษฐา สังสะโอภาส จากละครโรแมนติกคอมิดี้ คุ้งเสน่หา ของค่าย เมจิค อีฟ เอนเตอร์เทนเม้นท์ 2     มาทำภารกิจในธีมขนมไทย      ตรงกับบรรยากาศในธีมละครสไตล์ไทยย้อนยุค ที่นางเอกขายขนมไทย เช่น แข่งบอกชื่อขนมไทย  แข่งปิดตาสัมผัส ชิม  และดม ทายชื่อขนมไทย แข่งใช้ตะเกียบตักขนมตะโก้ให้สวยและเร็วที่สุด แต่ภารกิจสุดท้ายที่ต้องแข่งกันปอกมะม่วง จัดลงจานข้าวเหนียวให้เร็วและสวยงาม งานนี้ทั้งคู่ไม่ถนัดทำ แต่ถนัดกิน เลยเลอะเทอะกันไป

ซึ่งผลการแข่งขันทั้งคู่ผลัดกันแพ้ ผลัดกันชนะ ผลัดกันตอบคำถามเกี่ยวกับละคร คุ้งเสน่หา ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังอย่างสนุกสนาน แต่คนที่ได้แต้มตอบคำถามเยอะที่สุดก็คือ ชิงชิง แต่เพราะความซี้ เจ้าตัวเลยไม่แกล้งเผาเพื่อนเท่าไหร่นัก แถมยังออกปากชมว่า

“บิวเป็นคนน่ารัก ทำงานง่าย ตั้งใจทำงาน ขยันทำการบ้าน อ่านบท ดีใจที่ได้ร่วมงานกัน”

ได้ยินแบบนี้ บิว เลยตัวลอย ซึ้งใจสุด ๆ เลยเอ่ยปากขอบคุณเพื่อนหลังแพ้เกมว่า

“ผมยอมให้ชิงชิง เพราะเขาเป็นนางเอก ในฐานะนักแสดงนำเรื่องแรกของผมคร้าบ”










7Quizzes อีพีนี้จะสนุกแค่ไหน ติดตามชมความน่ารักชวนฮา ของทั้งคู่ได้ทาง Facebook Ch7HD : https://fb.watch/dGrlZWtjky/ และ Youtube Ch7HD : https://youtu.be/t2b6ZZHRWQg   

และติดตามชมละคร  “คุ้งเสน่หา”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.45 น.ทางช่อง 7HD กด 35 หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here