คนดูกดไลค์รัว “เพื่อน คณิน” คัมแบ็กลุค “ภิไธย” หล่อเกินต้าน ใน “รตีลวง” กวาดเรตติ้ง กระแสโซเชียลแตก! - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2565

คนดูกดไลค์รัว “เพื่อน คณิน” คัมแบ็กลุค “ภิไธย” หล่อเกินต้าน ใน “รตีลวง” กวาดเรตติ้ง กระแสโซเชียลแตก!

 


คนดูกดไลค์รัว “เพื่อน  คณิน” คัมแบ็กลุค “ภิไธย”

หล่อเกินต้าน ใน “รตีลวง” กวาดเรตติ้ง กระแสโซเชียลแตก!

            เฮทั้งประเทศ! “เพื่อน คณิน ชอบประดิถ” คัมแบ็กลุค “ภิไธย” หล่อ ดุ โหด ใน “รตีลวง” ทางช่อง 3 สมใจคนดูหลังความจำกลับมาแล้ว! เป็นฉากไฮไลท์ที่ทุกคนรอคอยจริงๆ สำหรับอีพี 11 และล่าสุดอีพี 12 ที่คนดูถึงกับยกนิ้วกดไลค์ให้รัวๆ ทุบกระแสโซเชียลเปรี้ยงปร้างในแฮชแท็ก #รตีลวงEp.12 ที่พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์และยังตีเรตติ้งแตกจากกลุ่มผู้ชมอายุ 15 ปีขึ้นไป ในกลุ่ม (Bangkok and Urban) หรือ 15+ BU ที่ชิงเรตติ้งไปได้ถึง 4.05  และทำยอดดูสดออนไลน์ไปได้ถึง 2.61 แสนคน และทำยอดดูย้อนหลังผ่าน 3Plus ไปได้ 11.5 ล้านวิว  



            เรียกว่าทำคนดูติดงอมแงมกับความหล่อเจ้าแผนการของพ่อหนุ่ม ภิไธย หลังโดนทำร้ายปลุกคาแรคเตอร์ความเกรี้ยวกราดกลับมากวาดใจสาวเล็กสาวใหญ่ได้อยู่หมัด และยังชวนลุ้นไปตามๆ กันว่าเจ้าตัวจะจัดการคนที่ปองร้ายอย่างไร และจะวางแผนร้ายทวงคืนลูกชายขวัญใจพี่ป้าน้าอาอย่าง ลูกพี่ (น้องโอฟาห์ ศิฏวศิลป์) ในรูปแบบไหน แถมตอนนี้พี่สาวตัวร้ายอย่าง กุ้ง(แคท ตฤณญา) ยังโผล่มาสร้างเรื่องให้หัวจะปวดอีก ต่อจากนี้จะวุ่นวายขนาดไหนต้องติดตาม










            หลัง ภิไธย ความจำกลับคืนงานนี้ความสนุกจะเข้มข้นทวีคูณขนาดไหน ปักหมุดรอชมใน“รตีลวง” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 . ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here