“บิ๊กเอ็ม” ยิ้มปริขอบคุณทุกกระแสตอบรับ เผยการเจอ “สกาย” เหมือนพรหมลิขิต - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2565

“บิ๊กเอ็ม” ยิ้มปริขอบคุณทุกกระแสตอบรับ เผยการเจอ “สกาย” เหมือนพรหมลิขิต

 


“บิ๊กเอ็ม” ยิ้มปริขอบคุณทุกกระแสตอบรับ
เผยการเจอ “สกาย” เหมือนพรหมลิขิต

กระแสตอบรับสุดปัง  ทั้งเรตติ้งและโซเชียล แซ่บ ๆ ม่วน ๆ  จริง ๆ กับละครโรแมนติกคอมิดี้เรื่อง หมอลำซัมเมอร์ ทางช่อง 7HD ผลิตโดยค่ายดาราวิดีโอ งานนี้คุณสัตยา หรือ บิ๊กเอ็ม – กฤตฤทธิ์ บุตรพรม ขอเป็นตัวแทนขอบคุณและพูดถึงกระแสตอบรับที่ได้รับจากแฟน ๆ ผ่านทางโซเชียลที่มาแบบเต็มฟีด พร้อมเปิดใจถึง “สกาย มาเรีย” นางเอกคนสวยของเรื่องว่า

“เอาจริงนะดีใจมาก  คาดไม่ถึงว่าฟีดแบ็กจะดีมากขนาดนี้  อย่างในTikTok เวลาลงคลิปที่เกี่ยวกับหมอลำซัมเมอร์  ตอนนี้ # ก็ 70 ล้านวิวแล้วมั่งครับ  สูงมาก  ยิ่งผมลงคลิปกับแม่สุ (สุนารี ราชสีมา) คือ ยอดคนดูเป็นล้านตลอด กระแสดีมากคนดูละครก็เยอะมากดีใจที่ทุกคนชอบ  เพราะเราก็ลุ้นหลายอย่างนะ  อย่างแรกเลยคือ เรื่องนี้เป็นการทำงานกับสกายครั้งแรก  สกายเป็นคนเฟรนด์ลี่มาก เขาเป็นคนเปิด ไม่ปิดตัวเอง  ทำให้ไม่ต้องปรับจูนกันเยอะ  เวลาเล่นก็รู้สึกสบายใจ เล่นได้หมด ไม่มีกั๊ก  ในเรื่องนี้เลิฟซีนมีแน่นอนแต่ไม่ร้อนแรง  เป็นแนวน่ารัก อบอุ่น  สไตล์รักซีรีส์เกาหลี  ไม่หวือหวา  เน้นขายความฟิน  ผมมั่นใจว่าบทแอนนี่ทำให้สกายต้องเกิดแน่นอน 
เพราะดูจากการทำงานเขาตั้งใจทำงานมาก  ตั้งใจฝึกฝนตัวเอง ไปซ้อมเต้น ซ้อมร้อง  เขาก็ไปเรียนของเขาเอง คือเขาตั้งใจอยากทำให้เต็มที่ เพราะเขาไม่อยากให้แฟนละครที่เคยดูเวอร์ชั่นที่แล้วผิดหวัง  ซึ่งมันก็ออกมากดีสมความตั้งใจเขาจริง ๆ ยังจำครั้งแรกที่ได้เจอน้อง จำได้ว่าเราเจอกันที่วัด  ผมไปทำบุญที่วัดที่ผมไปประจำแล้วผมก็มาเจอกันที่วัดบังเอิญพรหมลิขิตมาก  เราก็ทักว่าเดี๋ยวเราจะได้ทำงานด้วยกันนะ  วันนั้นน้องเขาก็ยังเขิน ๆ เพราะเพิ่งเจอกันแต่จนตอนนี้น้องเขาก็ยังเขินอยู่เขาบอกสายตาผมหวานก็ว่าไปนั่น  ตอนนี้เรื่องราวเพิ่งเริ่มต้นแต่ก็ต้องขอฝากให้แฟน ๆ ติดตามชมละครหมอลำซัมเมอร์กันไปเรื่อย ๆ ด้วยนะครับ  ผมว่าทุกคนต้องหลงรักคู่ของเราสองคนแน่นนอน บวกกับทีมนักแสดงฝีมือดี ๆ มากมาย พี่สุนารีนักร้องลูกทุ่งดังระดับประเทศ  พี่พล (พูลภัทร อัตถปัญญาพล) ที่เรื่องการแสดงต้องยกนิ้วให้เขาเลยจริง ๆ   พี่อั๋น (โอลิเวอร์พูพาร์ต) ที่คนดูก็จะไม่เคยเห็นเขาในคาแรกเตอร์แบบนี้ ทั้งพี่จุ๊บ (อิทธิกร สาธุธรรม), อ๊อฟ (ศุภณัฐ
เฉลิมชัยเจริญกิจ), โต๊ส (อัครัช จิตตะศิริ) ที่มาสร้างสีสันเสียงหัวเราะอีกทั้งเพลงสนุก บรรยากาศอีสาน  ผมเชื่อว่าทุกคนที่ดูละครจะอยากกลับไปสัมผัสบรรยากาศแบบนี้  และถ้าจะให้มีความสุขไปกับละครของเรามากขึ้นไปอีก ผมแนะนำเลยครับว่าถ้าดูหมอลำซัมเมอร์อยากให้กินส้มตำไปด้วยจะยิ่งได้อรรสถรสมาก ขึ้นแน่นอนครับ”






            ติดตามชมละคร “หมอลำซัมเมอร์ทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here