“มิกค์ ทองระย้า ควง ฐิสา- วริฏฐิสา ชมวิวภูเขาทอง” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2565

“มิกค์ ทองระย้า ควง ฐิสา- วริฏฐิสา ชมวิวภูเขาทอง”

 




มิกค์  ทองระย้า  ควง  ฐิสา- วริฏฐิสา ชมวิวภูเขาทอง

                              มิกค์  ทองระย้า  ควง  ฐิสา- วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร ไปเที่ยวกันสองต่อสอง ที่ ภูเขาทอง (วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร) แต่ทำไมต้องเป็นภูเขาทองจริง ๆ แล้วทั้งสองไปถ่ายละครเรื่อง  สายเลือดสองหัวใจ  ของค่ายทรัพย์ เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ ควบคุมการผลิตโดย อี๊ฟ-พุทธธิดา  ศิระฉายา

                              โดยเรื่อง สายเลือดสองหัวใจ นี้ มิกค์ ทองระย้า รับบท ฝาแฝด ศศิน (โจ) และ ตะวันฉาย (เจ) ฐิสา- วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร รับบท นลิน (นุ่น) ทั้งสามเป็นเพื่อนรักกันมาตั้งแต่เด็กๆ และนอกจากความเป็นเพื่อนรักกันแล้ว ศศิน (โจ) หัวใจของเขาหลงรักเธอไปโดยไม่รู้ตัว แต่จะทำอย่างไร เมื่อรักนี้ไม่ได้มีเพียงแค่สองคน ตะวันฉาย (เจ) แฝดอีกคนก็แอบชอบ นลิน (นุ่น)  เช่นกัน "สายเลือดฝาแฝด" กลับมี "หัวใจเดียวกัน"  เมื่อ นลิน (นุ่น)  รู้ข่าวเรื่องพ่อ ศศิน (โจ) จึงหาโอกาสพา ศศิน ไปไหว้พระที่ภูเขาทอง และพยายามทำให้ ศศิน สบายใจ เพราะรู้ว่า ผู้ชายคนนี้ปากแข็ง ดูไม่เป็นอะไร ที่ลึก ๆ แล้ว เป็นคนที่เจ็บปวด เห็นภาพสวย ๆ และบรรยากาศบนภูเขาทองแล้ว แต่เบื้องหลังการถ่ายทำ ไม่บอกไม่รู้แน่นอนว่าโหดเหมือนกัน



                           ฐิสา- วริฏฐิสา กล่าวถึง ฉากนี้ว่า โหดค่ะ  วันนั้นสงสารทีมงานมากต้องหิ้วอุปกรณ์การถ่ายทำ ขึ้นบันได 344 ขั้น  ไปถ่ายทำกันถึงด้านบนสุดของภูเขาทองเลย  อุปสรรคนอกจากขั้นบันไดแล้ว ก็คือลมด้านบนที่แรงมาก   และแดดร้อนมากสุด ๆ ค่ะ ต้องหลบแดดกันตรงเงาเจดีย์   ซึ่งภาพที่ถ่ายทำก็ออกมาสวย ดูอากาศดี  ลมพัดเย็นสบาย  ฟ้าใส(หัวเราะ)    บอกได้เลยว่าขึ้นไปด้านบนของเจดีย์แล้วได้เห็นวิวของกรุงเทพฯ หายเหนื่อยค่ะ  แฟน ๆ ละครดูแล้ว ต้องอยากไปเที่ยวชม ภูเขาทอง ตามรอย ฐิสา และ มิกค์ แน่นอน” 


















                  ฐิสา- วริฏฐิสา และ มิกค์  เลยขอฝากผลงาน ละครเรื่อง สายเลือดสองหัวใจ และขอกำลังใจให้ทั้งสองคนด้วย วันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายนนี้ ออกอากาศเป็นตอนแรก ทางช่อง 7HD กด 35  เวลา 20.30 น.

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here