ฟินไปอีก “บิว” แผนสูง ดึง “ชิงชิง” ตกน้ำ หยอกล้อกุ๊กกิ๊ก ใน “คุ้งเสน่หา” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2565

ฟินไปอีก “บิว” แผนสูง ดึง “ชิงชิง” ตกน้ำ หยอกล้อกุ๊กกิ๊ก ใน “คุ้งเสน่หา”

 


ฟินไปอีก “บิว” แผนสูง ดึง “ชิงชิง” ตกน้ำ หยอกล้อกุ๊กกิ๊ก ใน “คุ้งเสน่หา”

 

            แฟนละครโรแมนติกคอมิดี้ คุ้งเสน่หา ของค่าย เมจิค อีฟ เอนเตอร์เทนเม้นท์ 2 ทาง ช่อง 7HD ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ชักจะเริ่มฟิน อินกับซีนลิ้นกับฟันของพระนาง บิว-ณัฐพล ไรยวงค์ กับ ชิงชิง-คริษฐา สังสะโอภาส ขึ้นทุกที ซึ่งในอีพีล่าสุด ขอบอกว่า แฟน ๆ จะได้ฟินขึ้นอีก เมื่อทั้งคู่ต้องเข้าฉากเล่นน้ำคลอง ตาจ้องตา อู๊ยย! กุ๊กกิ๊กซะไม่มี



            สำหรับฉากที่ว่านี้ เป็นตอนที่ มารศรี (ชิงชิง-คริษฐา) มานั่งเล่นที่ท่าน้ำ และเป็นตอนเดียวกับที่ ไม้ (บิว-ณัฐพล) มาอาบน้ำพอดี มารศรีเห็นเข้า ก็ไล่ให้ไม้ไปอาบน้ำที่อื่น แต่ไม้ไม่สนใจกระโดดลงคลองหน้าตาเฉย แถมยังสั่งให้มารศรีหยิบสบู่ให้อีก มารศรีไม่อยากทำให้ แต่ก็ต้องจำใจ เพราะไม้ขู่ว่าถ้าให้ขึ้นไปหยิบเอง มารศรีได้เห็นไอ้ช่อนแน่ ๆ มารศรีจึงจำใจหยิบสบู่ให้ไม้ แล้วก็โดนไม้แกล้งดึงตกลงคลองด้วยกัน งานนี้เลยเกิดศึกเล็ก ๆ ในคลอง สลับกับการหยอกล้อ ตาจ้องตา แถมพอขึ้นจากท่าน้ำ ไม้ยังเอาผ้ามาห่มแก้หนาวให้มารศรีอีก

เบื้องหลังฉากนี้ บิว กับ ชิงชิง บอกว่าหนาวสุด ๆ เพราะต้องถ่ายทำยามแดดร่มลมตกที่มีลมเย็น ๆ แถมยังต้องแช่น้ำอยู่พักใหญ่ เพื่อให้ได้ฉากกุ๊กกิ๊กน่ารักสมใจผู้กำกับ ศรา ยืนยง แต่คนที่ทั้งหนาวทั้งเขินกว่าใคร ต้องยกให้ บิว เพราะฉากนี้ต้องถอดเสื้อโชว์หุ่น ซึ่งเจ้าตัวบอกว่ายังไม่ค่อยฟิตแอนด์เฟิร์มเท่าไหร่ เอ้า!   ถ้าแฟนคลับสาว ๆ อยากให้คะแนนความฟินและความฟิตต้องตามไปดูฉากนี้กันจ้า







ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร  “คุ้งเสน่หา”  วันอังคารที่ 14 มิถุนายนนี้ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD กด 35 หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here