รวมพลคนรัก “ภณ ณวัสน์” จัดกิจกรรม Pon Nawasch MyFriendTheEnemy Mini Cafe’ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2565

รวมพลคนรัก “ภณ ณวัสน์” จัดกิจกรรม Pon Nawasch MyFriendTheEnemy Mini Cafe’

                                              


 

                                             รวมพลคนรัก “ภณ ณวัสน์”

                        จัดกิจกรรม  Pon Nawasch MyFriendTheEnemy Mini Cafe’

                เป็นพระเอกหนุ่มฮอตขวัญใจแฟนคลับตัวจริงเสียงจริง สำหรับ “ภณ-ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์”  เพราะหลังจากละคร “คู่เวร” ของ ค่าย กู๊ดฟิลลิ่ง ออกอากาศไปได้เพียงตอนแรก แฟนคลับก็นัดรวมตัวกันทำกิจกรรม Pon Nawasch MyFriendTheEnemy Mini Cafe’ ณ ร้านกาแฟ อาคารมาลีนนท์ ซึ่งตกแต่งเป็นมินิคาเฟ่ภณและคุณนิกบทบาทล่าสุดจากละคร “คู่เวร”





บรรยากาศในงานอบอุ่น น่ารัก และเป็นกันเอง งานนี้ “หนุ่มภณ” เอาใจแฟนคลับด้วยการบริการเสิร์ฟกาแฟด้วยตัวเอง โดย “ภณ ณวัสน์” เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “วันนี้เป็นกิจกรรมน่ารักๆ มาแจกกาแฟ ทำกิจกรรม ซึ่งแฟนคลับตั้งใจทำให้ แฟนคลับบางคนติดตามกันมานาน แต่บางคนก็เพิ่งเจอกันครั้งแรก เพราะเราไม่ได้เจอกันประมาณ 2 ปี ตั้งแต่โควิด 19 ครั้งนี้เหมือนการนัดรวมกันเป็นครั้งแรกที่มาพูดกันเรื่องละคร ต้องขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่คอยสนับสนุนภณมาตลอด สำหรับกระแสละครหลังจากออกอากาศไปตอนแรก ค่อนข้างที่จะดีเลย เพราะแฟนคลับไม่เคยเห็นผมเล่นแบบนี้ เป็นคนกวนๆ ปากร้าย หลายคนอาจจะมองว่าภณเป็นคนเรียบร้อย แต่จริงๆ ในเรื่อง คู่เวร ก็มีส่วนหนึ่งที่เป็นตัวภณนะครับ มีความกวนๆ บ้าง ซึ่งก็เชื่อว่าแฟนๆ น่าจะชอบ ยังไงก็ฝากเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ”














ใครอยากเห็นการพลิกบาทของ “ภณ ณวัสน์” ห้ามพลาดในละคร “คู่เวร” ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus
==13/6/22==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here