“หมอลำซัมเมอร์” เรตติ้งแซ่บตั้งแต่ตอนแรก “สกาย” ชื่นใจกระแสตอบรับเวรี่กู้ด พร้อมชวนเต้น “ส้มตำอินเตอร์" - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2565

“หมอลำซัมเมอร์” เรตติ้งแซ่บตั้งแต่ตอนแรก “สกาย” ชื่นใจกระแสตอบรับเวรี่กู้ด พร้อมชวนเต้น “ส้มตำอินเตอร์"

 


“หมอลำซัมเมอร์” เรตติ้งแซ่บตั้งแต่ตอนแรก
“สกาย” ชื่นใจกระแสตอบรับเวรี่กู้ด พร้อมชวนเต้น
ส้มตำอินเตอร์"

แซ่บ ๆ ๆ ทั้งฮา ทั้งม่วน ถึงทรวงจริง ๆ จ้า กับกระแสตอบรับละครโรแมนติกคอมิดี้เรื่อง หมอลำซัมเมอร์ ผลิตโดยค่ายดาราวิดีโอ นำแสดงโดย บิ๊กเอ็ม – กฤตฤทธิ์ บุตรพรม ในบท สัตยา ประกบลูกครึ่งสาวสวย สกาย มาเรีย ผู้รับบท แอนนี่ ที่นอกจากละครจะสนุกทุกเบรก ครื้นเครงไปกับมุกก๊วนวงหมอลำของยายดวง เรียกว่าโดนใจแฟนละครจนได้เรตติ้งแบบปัง ๆ ในวันเปิดตัวแรงถึง 4.2 (ข้อมูลวันที่ 16 มิถุนายน 2565)  แล้ว ยังได้เสียงชื่นชมจากแฟน ๆ ถึงการแสดงของเหล่านักแสดง ผ่านทางโซเชียลเต็มฟีดทุกช่องทางอีกด้วย      โดยเฉพาะการรับบทสาวหมอลำคนล่าสุดของ สกาย ที่แจ้งเกิดทันที เรียกว่าขึ้นแท่นนางเอกเต็มตัวครั้งแรกก็ออร่ามาเต็มเลยทีเดียว



งานนี้ สกาย เผยรู้สึกดีใจที่แฟน ๆ ชื่นชอบ  พร้อมกับชวนทุกคนมาร่วมสนุกไปกับท่าเต้นเพลงประกอบละครสุดฮอต ส้มตำอินเตอร์ ที่สนุกแล้วยังได้ลุ้นรับของรางวัลให้ชื่นใจกันอีกด้วย

“รู้สึกเซอร์ไพรส์มาก ที่เรตติ้งเปิดตัวอีพีแรกแรงเกินคาด  รู้สึกดีใจมากเลยค่ะ ที่ทุกคนให้ความสนใจ กระแสตอบรับดีขนาดนี้  ก็ถือว่ามีกำลังใจขึ้นเยอะเลยค่ะ   แล้วก็อยากขอบคุณที่ทุกคนชื่นชม ดีใจมากที่ทุกคนยอมรับและสนับสนุนเรา จริง ๆ คือเป็นคนที่ไม่ค่อยมั่นใจเวลาที่ต้องร้องเพลงเลย ไม่ถนัดเรื่องร้องเพลงสักเท่าไหร่  แต่พอทุกคนชมกับการรับบทแอนนี่ที่สกายแสดง ก็ดีใจมีกำลังใจมากขึ้นจริง ๆ   ต้องฝากทุกคนติดตามชมเรื่องหมอลำซัมเมอร์ด้วยนะคะ  เปิดมาอีพีแรกก็สนุกขนาดนี้  แล้วอีพีต่อ ๆ ไปจะยิ่งสนุกแน่นอน และจะมีเซอร์ไพรส์ไปเรื่อย ๆ ต้องติดตามชมกันนะคะ

ละครเรื่องนี้เนื้อหาผ่อนคลายไม่ได้ซีเรียสก็อยากให้ทุกคนดูและเอ็นจอยมีความสุขกับละคร  ซึ่งเรื่องนี้ทีมงาน นักแสดง ทุกคนตั้งใจถ่ายทอดกันมาก ๆ ใส่กันเต็มแม็กซ์ทุกมุกจริง ๆ  ไม่อยากให้พลาด และเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ ส่วนตอนนี้มีกิจกรรมให้ร่วมสนุกด้วยกับกิจกรรม “หมอลำซัมเมอร์" ชวนเต้น ส้มตำอินเตอร์ challenge" อยากให้ทุกคนมาเต้นไปด้วยกัน เพื่อร่วมลุ้นของที่ระลึกกันค่ะ”










กติการ่วมสนุกกิจกรรม “หมอลำซัมเมอร์" ชวนเต้น ส้มตำอินเตอร์ challenge"  เพียงอัดคลิปเต้นประกอบเพลง ส้มตำอินเตอร์" ตามท่าในคลิปหรือตามสไตล์ของคุณโพสต์ลงในแอปพลิเคชัน TikTok หรือ Instagram พร้อมติดแฮชแท็ก #ส้มตำอินเตอร์challenge และ #หมอลำซัมเมอร์ ตั้งแต่วันนี้ถึง 19 ก.ค. 65  ซึ่งจะมีการประกาศผลทุกวันพุธ เวลา 18.00 น. ทาง TikTok, Instagram : Ch7HD Drama Society  สำหรับคลิปที่เต้นโดนใจสัปดาห์ละ 4 รางวัล จะได้รับ Gift Set ของที่ระลึกจากละคร และ ไดอารี 7HD รางวัลละ 1 ชุด  โดยสามารถติดตามการประกาศผลได้ทาง Tiktok/Instagram/Facebook : Ch7HD Drama Society และ Twitter : Ch7HD

            ติดตามชมละคร “หมอลำซัมเมอร์ทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here