“โบว์-คารีสา” จริตกินขาด แฟนละคร “เล่ห์ลุนตยา” แชร์สนั่น วลีเด็ด กระแทกใจสายสตอ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2565

“โบว์-คารีสา” จริตกินขาด แฟนละคร “เล่ห์ลุนตยา” แชร์สนั่น วลีเด็ด กระแทกใจสายสตอ

 


โบว์-คารีสา จริตกินขาด แฟนละคร “เล่ห์ลุนตยา”  

แชร์สนั่น วลีเด็ด กระแทกใจสายสตอ

            เป็นฉากที่หลายคนต่างหลุดขำ แห่แชร์กันจนสนั่นฟีดโซเชียล สำหรับละคร “เล่ห์ลุนตยา” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เพราะล่าสุด ดันมีฉากโบ๊ะบ๊ะ จนกลายเป็นไวรัลดังชั่วข้ามคืน หลายคนแห่นำคลิปละครขึ้นโซเชียลช่องทางตนเองกับ 2 ฉากอย่าง เจ้ายองตมาน(โบว์-เบญจศิริ) ที่สอนลูกสาวยองตยา(คารีสา สปริงเก็ตต์) ถ้าเกลียดใครให้ยิ้มหวานสู้ ในวลีเด็ด “จะรู้สึกอย่างไร อย่าให้ใครจับได้ว่าเรากำลังรู้สึกอะไร หรือคิดการอันใด ลูกต้องยิ้ม ต้องหวาน ต้องยิ้ม ต้องหวาน!  ซึ่งคารีสาก็ถ่ายทอดออกมาได้ทั้งร้ายทั้งขำ ด้วยบริบทสถาณการณ์ต่าง ๆ ในละคร เชื่อเลยว่า โดนใจใครหลายคนแน่นอนเพราะมันตรงกับชีวิตจริง!  



กับอีกฉากที่เจ้าแสนดา(พิมพ์พรรณ) ตบสั่งสอนสองแม่ลูกเจ้ายองตมานกับยองตยาที่บังอาจแอบนินทา ด่าหลับหลังเจ้าตัว โดยตัวละครยองตมานได้มีวลีเด็ดจิกกัดเจ้าแสนดาว่า “แหม เสด็จมาแบบไม่ให้รู้เนื้อ รู้ตัวเลยนะเพคะ อีบ้า อีแฮ่น อีชาติหมา อีสารเลว !! ฯลฯ และด้วยอินเนอร์การด่า ต่าง ๆ มันถึงใจแต่ความโป๊ะอยู่ที่ ด่าลับหลังยังไงให้คนโดนด่าได้ยิน ย้อนกลับมาเล่นงานคืนได้อีกครั้ง ทำให้หลายคนแซวซีนนี้ว่า จะด่าลับหลังใคร ก็ดูให้ดีๆ ว่าเค้าไปแล้วจริงหรือเปล่า มิเช่นนั้น จะโดนตอกกลับแบบจุก ๆ อย่างสองแม่ลูกนะจ๊ะ!











ไม่แปลกใจ ทำไมใครหลายคนถึงชอบประโยคในฉากนี้ บวกกับอินเนอร์ จริต จีบปาก จีบคอ ต่อหน้าอีกอย่าง หลับหลังอีกย่าง ของโบว์-เบญจศิริ และคารีสา สปริงเก็ตต์ ก็เล่นออกมาโดนใจ เพราะเชื่อเถอะว่า คนประเภทแบบสองแม่ลูกในละครเรื่องนี้ มันมีอยู่ในชีวิตจริง ที่หลายคนต้องเคยเจอแน่นอน  งานนี้แฟนๆคนไหนที่ยังพลาดรับชม แถมกลัวตกเทรนด์วลีสุดฮิต หรือจะจำศัพท์เด็ดๆไปจิกกัดเพื่อนๆ ขายขำพอหอมปากหอมคอ ก็สามารถตามติดได้ในละคร เล่ห์ลุนตยา” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี  เวลา 20.30 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 และสามารถดูย้อนหลังฟรีที่แรกบนแอปพลิเคชัน iQiyi และเว็บ www.iQ.com

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here