“นัท มีเรีย” เผยดีใจ กลับมาเยือนเวที!! เตรียมมอบความสุขเต็มพิกัดใน“คอนเสิร์ตเปิดม่านใหม่ เมืองไทยรัชดาลัย” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2565

“นัท มีเรีย” เผยดีใจ กลับมาเยือนเวที!! เตรียมมอบความสุขเต็มพิกัดใน“คอนเสิร์ตเปิดม่านใหม่ เมืองไทยรัชดาลัย”

 


นัท มีเรีย เผยดีใจ กลับมาเยือนเวที!!

เตรียมมอบความสุขเต็มพิกัดในคอนเสิร์ตเปิดม่านใหม่ เมืองไทยรัชดาลัย

 

            เป็นศิลปินนักแสดงคุณภาพ  ที่มีโอกาสได้สวมบทบาทหลากหลาย สร้างความประทับใจบนเวที “เมืองไทยรัชดาลัย” มาตลอด 15 ปีที่ผ่านมา  ล่าสุดสาวนัท มีเรีย ก็เปิดใจถึงการได้กลับมาขึ้นเวที  ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลอง เปิดม่านมอบความสุขให้ผู้ชมอีกครั้งของโรงละคร “เมืองไทยรัชดาลัย” หลังจากที่ต้องหยุดพักไปเกือบ 3 ปี   ในคอนเสิร์ต “เปิดม่านใหม่เมืองไทยรัชดาลัย”  ที่จะจัดขึ้นใน      วันเสาร์, อาทิตย์ที่ 23-24 กรกฎาคมนี้    โรงละคร “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์”

“ต้องบอกว่าที่ผ่านมา เราเองทั้งในฐานะคนแสดง และฐานะคนดู  ก็เอาใจช่วย และรอคอยมาตลอด  ว่าสถานการณ์จะกลับมาดีขึ้นเมื่อไหร่   เพราะส่วนตัวแล้ว  นัทเองจะต้องได้มาดูละครเวทีของ “เมืองไทยรัชดาลัย” แทบทุกเรื่อง ยกเว้นที่ตัวเองเล่นค่ะ (หัวเราะ)  จนผ่านเวลาไปเกือบ 3 ปี  ก็รู้สึกคิดถึงบรรยากาศของความสุขที่เกิดขึ้นในโรงละครมากๆ  คิดถึงเสียงปรบมือ คิดถึงรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ ของผู้ชมที่มอบให้พวกเราทุกคนหลังจบการแสดง  วันนี้ดีใจมากๆ ค่ะ  ที่จะได้กลับมาขึ้นเวทีเมืองไทยรัชดาลัย อีกครั้ง สถานที่ ที่คุ้นเคยเหมือนบ้านอีกหลังของเราซึ่งเราเองก็ผูกพันมาก   คอนเสิร์ต “เปิดม่านใหม่ เมืองไทยรัชดาลัย” ที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้  จึงเป็นเหมือนการเฉลิมฉลอง เหมือนการได้เปิดบ้านปาร์ตี้มอบความสุขให้กันและกัน  ซึ่งแฟนๆ ได้เห็นการแสดงที่เต็มไปด้วยแสง สี เสียง สุดอลังการ  โดยมีเหล่าศิลปินนักแสดงมากมายมารวมตัวกันในครั้งนี้    ซึ่งนอกจากนัทเองแล้ว ก็ยังมี ตู่ ภพธร, แก๊ง 4 โพดำ น้องกัน-แก้ม-โดม-ตั้ม,  แกงส้ม ธนทัต, หนึ่ง ETC. , แก้ม กุลกรณ์พัชร์, แพรวา ณิชาภัทร รวมถึงน้องแอ๊ค โชคชัย, น้องโตโต้ ธนเดช , น้องผิงผิง สรวีย์ , น้องวิน วศิน ศิลปินจาก The Golden Song และแชมป์ The Golden Song ปีล่าสุด อย่าง น้องพลอย-น้องภูมิ ด้วยค่ะ  ซึ่งพวกเราทั้งหมด  ก็จะมาถ่ายทอดบทเพลงจากละครเวทีมิวสิคัลทุกเรื่องที่เคยสร้างความประทับใจให้แฟนๆ มาตลอด 15 ปี  ไม่ว่าจะเป็น ฟ้าจรดทราย, ข้างหลังภาพ , สี่แผ่นดิน , แม่นาคพระโขนง , ทวิภพ , บัลลังก์เมฆ , มิสไซ่งอน , ลมหายใจ , แฟนจ๋า ฯลฯ  รวมถึงเพลงจากคอนเสิร์ตต่างๆ อย่าง ลูกกรุงคอนเสิร์ต , 4 โพดำ ฯลฯ  เรียกว่าเป็นคอนเสริต์ที่จะมีครบรสทั้งความซาบซึ้ง และความสนุกสนานเลยค่ะ  อยากให้แฟนๆ มาชมกันเยอะๆ นะคะ  รีบมาจับจองที่นั่งดีๆ  เพื่อสัมผัสบรรยากาศแห่งความสุขในครั้งนี้ด้วยกันค่ะ”



“คอนเสิร์ตเปิดม่านใหม่ เมืองไทยรัชดาลัย” ต้อนรับการกลับมาของ “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์”  พร้อมเปิดม่านการแสดง วันเสาร์-อาทิตย์ที่ 23-24 กรกฎาคมนี้  จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้  ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โทร. 02-2623456

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here