“สกาย” สะอึกสะอื้นกอดร่ำไห้ “สุนารี” ขอลาออกจากอาชีพหมอลำ!!! - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2565

“สกาย” สะอึกสะอื้นกอดร่ำไห้ “สุนารี” ขอลาออกจากอาชีพหมอลำ!!!

 


“สกาย” สะอึกสะอื้นกอดร่ำไห้ “สุนารี” ขอลาออกจากอาชีพหมอลำ!!!

 

                                เรื่องราวกำลังสนุก เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละครสุดฮอตในตำนานอย่าง “หมอลำซัมเมอร์” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” ที่ตอนนี้ไปไหนมาไหนก็มีแต่คนร้องเพลงตามได้ แต่ล่าสุดเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อจู่ๆ “สกาย มาเรีย” นางเอกสุดแซ่บ ขอถอนตัวออกจากการเป็นนักร้องหมอลำของคณะพิณเพลิน ทำเอา “สุนารี ราชสีมา” ถึงกับน้ำตาซึม งานนี้บอกเลยว่าพีคในพีค

                                ฉากนี้เป็นตอนที่แอนนี่(สกาย มาเรีย)มาบอกกับยายดวง(สุนารี ราชสีมา)ว่าจะขอถอนตัวจากการเป็นนักร้องหมอลำของวงพิณเพลิน เพราะอยากจะกลับไปตามหาความฝันที่ตัวเองอยากจะเป็น สถาปนิก ที่อเมริกา ถึงแม้ว่ายายดวงจะเสียใจแต่ก็ไม่อยากขัดใจหลานสาว อวยพรหลานสาวทั้งน้ำตา



                                พักเบรกเสียงหัวเราะกันบ้าง เพราะวันนี้จะพาไปดูเบื้องหลังฉากเรียกน้ำตาของสองสาวยายหลานที่บอกเลยว่าใครไม่น้ำตาซึมถือว่าผิดมาก เพราะแค่ตอนที่ “ฬอน-คณวัชร สังวริบุตร” ผู้กำกับ บรีฟนักแสดงทั้งพี่สุนารีกับสกาย ก็ยืนน้ำตาซึมกันแล้ว แบบไม่ได้นัดหมาย เพียงแค่ยืนจับมือกันเฉยๆ ทั้งคู่บอกว่าเหมือนมีพลังงานบางอย่างที่ทำให้สองคนจูนกันติดเร็วมาก พี่สุเองก็บอกว่าเอ็นดูสกายเหมือนหลานแท้ๆคนหนึ่งเลย  เพราะมันผูกผันกันมากเกินคำว่ารุ่นพี่ รุ่นน้องแล้ว จนผกก.ถึงขั้นต้องรีบเบรกก่อนว่าอันนี้แค่ซ้อมอย่างเพิ่งปล่อยออกมาหมดนะครับ หลังจากที่ได้รับบรีฟเรีบร้อยแล้วก็ถึงเวลาของการจากลาและเสียน้ำตาแล้ว ผกก.เลือกโลเคชั่นได้สวยมากพระอาทิตย์กำลังตกดินกลางทุ่งนาสีเขียว มันช่างได้บรรยากาศสุดๆ สกายเดินเข้ามาหาพี่สุด้วยสีหน้าและท่าทางเศร้าๆ ก่อนจะเริ่มเปิดฉากบอกลาพี่สุ ว่าจะขอถอนตัวจากการเป็นนักร้องหมอลำ พอพี่สุได้ยินประโยคนี้ถึงกับจุกอก แต่ก็ต้องฝืนยิ้มทั้งน้ำตาคลอๆว่าไม่เป็นไร ถ้าสกายมีความฝันอื่นที่อยากจะเป็น พ่สุก็พร้อมจะสนับสนุนเต็มที่ ยิ่งทำเอาสกายที่พยายามกลั้นน้ำตาเอาไว้ ก็ปล่อยโฮร้องไห้สะอึกสะอื้น สวมกอดพี่สุอย่างแน่น ทั้งคู่กอดกันร้องไห้โฮ ทำเอาบรรดาทีมงานที่อยู่ตรงนั้นถึงขั้นน้ำตาซึมกันเป็นแถวๆ 














ถ้าอยากรู้ว่าความดราม่าเสียน้ำตาของฉากนี้ของสองสาวจะเป็นแบบไหน ห้ามพลาดเด็ดขาด ฉากนี้ออกอากาศวันพุธ ที่ 29 มิถุนายน 2565 เวลา 20.30 . ทางช่อง 7HDกด35

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here