แฟนกรี๊ดรับโผละครใหม่ “ปรากฏการณ์ดี” “รักในรอยลวง” ดึง “แบงค์ อาทิตย์” ประกบ “แอนน่า” ลงตัว - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

แฟนกรี๊ดรับโผละครใหม่ “ปรากฏการณ์ดี” “รักในรอยลวง” ดึง “แบงค์ อาทิตย์” ประกบ “แอนน่า” ลงตัว

 


แฟนกรี๊ดรับโผละครใหม่ “ปรากฏการณ์ดี”

“รักในรอยลวง” ดึง  “แบงค์ อาทิตย์” ประกบ “แอนน่า” ลงตัว

 

เรียกเสียงฮือฮาทีเดียว สำหรับโผละครหลังข่าวภาคค่ำเรื่องใหม่ของช่อง 7HD  เรื่อง รักในรอยลวง”   ละครแนวโรแมนติก ดราม่า สืบสวนสอบสวน โดยค่ายปรากฏการณ์ดี หลังจากผลิตละครแนวสืบสวนอย่าง หลงกลิ่นจันทน์ กวาดทั้งเรตติ้ง และกระแสชื่นชมถึงการสร้างละครคุณภาพ เปิดมิติใหม่ละครไทยมาแล้ว งานนี้เลยมีกระแสตอบรับจับตารอชมกันสนั่นโซเชียลทันที

สำหรับละคร “รักในรอยลวง” เป็นการจับคู่เคมีใหม่ ได้พระเอกสายดราม่า  แบงค์-อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์               ประกบนางเอกน้องใหม่ป้ายแดง แอนน่า กลึคส์ ร่วมด้วย บอม-พงศกร โตสุวรรณ และ จีน-เฌอตินท์นารา พงศ์พีรเดช นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากฝีมือมาประชันบทบาทเสริมความสนุกกันแน่นจอ อาทิ เอิร์ธ-ณัฐนันท์ คุณวัฒน์, ปู-มัณฑนา หิมะทองคำ, เต๋า-สโรชา วาทิตตพันธ์, สา-มาริสา อานิต้า ฯลฯ




โดย แอนน่า นางเอกน้องใหม่ขอเป็นตัวแทนเปิดใจถึงฟีดแบ็ก หลังมีการเปิดโผพร้อมภาพฟิตติ้งชุดแรกออกมาว่า “ฟีดแบ็กกลับมาดีมากค่ะ พอช่องลงเปิดโผละครใหม่ ก็มีคนแท็กมาเยอะเลย ทุก ๆ คนในครอบครัว รวมถึงเพื่อน ๆ และแฟนคลับ ก็ตื่นเต้น ดีใจที่แอนน่าได้รับโอกาสดี ๆ จากช่อง ให้ลงละครเรื่องใหม่ จะได้มีผลงานให้ทุกคนได้รอติดตามกันอีก ตัวแอนน่าดีใจตั้งแต่ทราบว่าได้เล่นละครเรื่องนี้แล้วค่ะ เพราะ รักในรอยลวง เป็นนิยายของนักเขียนชื่อดังที่มีแฟนนิยายเหนียวแน่นอย่าง ปราปต์ อีกทั้งเป็นการร่วมงานกับ ค่ายปรากฏการณ์ดี ครั้งแรกด้วย   แอนน่าตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับทีมงานใหม่ ๆ นักแสดงใหม่ ๆ ที่ไม่เคยร่วมงานกันมาก่อน แล้วในเรื่องนี้ยังได้ร่วมงานกับนักแสดงรุ่นใหญ่ที่เก่ง ๆ เยอะมาก ไม่ว่าจะเป็น พี่เอิร์ธ, พี่ปู, พี่เต๋า, พี่สา ฯลฯ ทุกคนมีฝีมือการแสดงสุดยอด ถือเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้ทำงานกับนักแสดงรุ่นพี่ที่เก่ง ๆ แอนน่าจะได้เรียนรู้ทริคการแสดงจากพวกพี่ ๆ เขา แล้วนำมาปรับใช้ และพัฒนาตัวเองด้วย



ส่วนบรรยากาศของวันฟิตติ้ง แรก ๆ ก็ประหม่านิดหน่อยค่ะ แต่โชคดีที่เรื่องนี้มี พี่บอม-พงศกร กับ พี่ไอซ์-ชณภัส ที่เคยร่วมงานกันมาก่อนในละคร สาวร้อยน้อยไมค์ ก็เลยรู้สึกอุ่นใจ ยิ่งมาเจอ จีน-เฌอตินท์นารา ที่เป็นคนเฟรนด์ลี่ ขี้เล่น ก็ยิ่งทำให้คลายความประหม่าไปได้เยอะ บรรยากาศในการฟิตติ้งวันนั้นสนุกมาก ๆ ทุกคนเป็นกันเอง และคุยเก่งมาก ส่วนแอนน่าพูดไม่ค่อยทันใครเขา ก็จะเป็นแนวเน้นฟัง แล้วขำฟรีมากกว่า (หัวเราะ) ยิ้มและหัวเราะจนเหนื่อยเลยค่ะ

และเรื่องนี้แอนน่าได้เล่นคู่กับพี่แบงค์-อาทิตย์ แอนน่าขอสารภาพเลยว่าตอนแรกที่เจอกันเกร็งมาก เพราะพี่แบงค์จะออกแนวนิ่ง ๆ  ขรึม ๆ  ตัวแอนน่าเองก็ประหม่าด้วย ไม่รู้ว่าจะทำตัวยังไง หรือคุยอะไรกับพี่เขาดี แต่พอได้มีโอกาสเวิร์คชอปด้วยกัน เจอกันหลาย ๆ ครั้ง ก็ละลายพฤติกรรมค่ะ จริง ๆ พี่แบงค์น่ารัก ขี้เล่น เป็นกันเองมาก ๆ  ดีใจที่ได้ร่วมงานกัน แอนน่ายังใหม่ การได้มาร่วมงานกับนักแสดงรุ่นพี่ ที่มีผลงานละครมามากมายอย่างพี่แบงค์ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งโอกาสที่ดี ที่แอนน่าน่าจะได้เรียนรู้และพัฒนาตัวเองเช่นกัน

สำหรับบทในเรื่องนี้ แอนน่า ต้องทำการบ้านอย่างหนัก กับบท รัมภ์รดา ทั้งอ่านบท ทำความเข้าใจตัวละคร วิเคราะห์บท          วางแบ็กกราวน์ตัวละคร รวมถึงพยายามดูหนัง ละคร ซีรีส์เยอะ ๆ เพื่อหา References ตัวละครที่หลากหลาย นำมาปรับใช้ และจะปรึกษาผู้กำกับ เพื่อที่จะก่อร่างสร้างตัวละคร รัมภ์รดา ให้ออกมาในแบบที่ใช่ และตรงใจทุกคนที่สุด ซึ่งก็ยอมรับว่า บทนี้เป็นอะไรที่กดดันพอสมควร ด้วยบทละครที่ทำมาจากนิยายที่มีแฟน ๆ รอติดตามด้วย แอนน่าก็อยากจะทำให้ออกมาดีที่สุดค่ะ ฝากแฟน ๆ ช่อง 7HD ติดตามชมผลงานด้วยนะคะ และนอกจากละครเรื่องนี้ ตอนนี้แอนน่ามีละคร ที่กำลังถ่ายทำอยู่อีก 2 เรื่อง คือ สาวน้อยร้อยไมค์ และ สัจจะในชุมโจร หรือ เสือสั่งฟ้า 3 ฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้แอนน่าด้วยนะคะ แอนน่าจะทำให้เต็มที่ค่ะ”




แฟน ๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 หรือ Facebook : Ch7HD

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here