ฟินทะลุจอ Candy ชวนรุ่นพี่ “กลัฟ คณาวุฒิ" มาย้อนวัยเรียน แจกความสดใสไม่ยั้ง กับกิจกรรม “เข้ามอกันกลัฟ Live” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ฟินทะลุจอ Candy ชวนรุ่นพี่ “กลัฟ คณาวุฒิ" มาย้อนวัยเรียน แจกความสดใสไม่ยั้ง กับกิจกรรม “เข้ามอกันกลัฟ Live”

 

ฟินทะลุจอ Candy ชวนรุ่นพี่ “กลัฟ คณาวุฒิ มาย้อนวัยเรียน

แจกความสดใสไม่ยั้ง พร้อมเล่าวีรกรรมสุดเฟี้ยวในรั้วมหา’ลัย

กับกิจกรรม “เข้ามอกันกลัฟ Live” พร้อมลุ้นของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ


  

แค่รอยยิ้มก็สดใสจนชวนให้ใจละลายแล้ว แต่งานนี้ “แคนดี้” (Candy) ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าสัญชาติอิตาลี จัดเต็มกว่าที่เคย ด้วยการจัดกิจกรรมไลฟ์! สุดพิเศษ “เข้ามอกันกลัฟ Live” ชวนนักแสดงหนุ่ม กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ มาย้อนวันวานสวมบทรุ่นพี่สุดหล่อแถม   ขี้เล่นให้แฟนๆ ได้ฟินกันแบบติดขอบจอ อมยิ้มไปกับความน่ารักของหนุ่มกลัฟที่ต้องนั่งไทม์แมชชีนกลับมาร่วมกิจกรรมรับน้อง ที่ทั้งมันส์ ทั้งฮา พร้อมเผยเรื่องราวชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัยตลอดระยะเวลา 4 ปี ผ่านรูปภาพที่ไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อน

          งานนี้ นอกจากรุ่นน้องคนพิเศษทั้ง 10 คน ที่ได้มีโอกาสเข้าร่วมชม “เข้ามอกันกลัฟ Live” สดๆ แบบเอ็กซ์คลูซีฟจากการร่วมสนุกกิจกรรมกับทาง Candy Thailand เหล่าลูกบอลของคุณบิ๊กกลัฟที่รับชมผ่านออนไลน์ก็ไม่น้อยหน้า ยังได้ฟินแบบทะลุจอ เพราะหนุ่มกลัฟมาเต็ม แจกความสดใสแบบไม่ยั้ง ทำเอาตลอดไลฟ์ดูเพลิน จนไม่อยากให้จบ




          สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ มาในธีม มหาวิทยาลัย เปิดไลฟ์ด้วยความน่ารักของหนุ่มกลัฟกับลุคเฟรชชี่แห่ง Candy University ที่ถึงจะมาในลุคสุดเนี้ยบ แต่มากด้วยความขี้เล่น และความโก๊ะ จนทำให้ใครเห็นก็เอ็นดู ยิ่งได้เห็นลีลาการแดนซ์แบบไม่เป๊ะแต่ปังของหนุ่มกลัฟ ที่เจอพี่ๆ ทีมสันทนาการชวนให้ร้องเต้นเล่นอะไรก็ไม่ขัด ให้เต้นเพลงแจวหรือไก่ย่าง ก็แดนส์สุดแรงแบบใจเกินร้อย

หลังจากโชว์ลีลาความน่ารักตามประสาน้องใหม่พอหอมปากหอมคอ เสียงกริ่งก็ดัง เป็นสัญญาณของการเข้าเรียน หนุ่มกลัฟเลยรีบแปลงโฉมเป็นหนุ่มเนิร์ด พาทุกคนไปเข้าเรียน เริ่มกิจกรรมที่หลายคนรอคอย เพราะหนุ่มกลัฟจะมาเล่าวีรกรรมวัยเรียนที่ไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อนให้ฟัง

งานนี้แค่เล่าคงไม่พอ ต้องมีภาพประกอบ สำหรับ ปี 1 หนุ่มกลัฟเลือกภาพตอนที่ร่วมกิจกรรมรับน้อง ที่ต่อให้หน้าตาจะเลอะแป้ง แต่ความหล่อก็ยังทะลุออกมา ส่วนอีกภาพเป็นลุคชุดนักศึกษาเต็มยศเพื่อใช้ในทำเนียบรุ่น หล่อเนี้ยบบาดใจ และหนุ่มกลัฟเจอ Candy เซอร์ไพรส์ด้วยการให้เต้นเพลงสันทนาการที่ชอบที่สุด 1 เพลง ซึ่งหนุ่มกลัฟเลือกร้องเพลง รถตุ๊กตุ๊ก แบบมันส์หยด ก่อนจะเผยโมเม้นต์ที่ประทับใจของปีแรกในรั้วมหาลัย คือกิจกรรมประชุมเชียร์ เพราะได้ฝึกระเบียบทำให้เป็นคนตรงต่อเวลา ฝึกความรับผิดชอบไปในตัว

มาถึง ปี 2 ซึ่งเป็นช่วงที่เริ่มมีน้องรหัส หนุ่มกลัฟเลยถือโอกาสนี้ชวนแฟนๆ ที่ดูผ่านออนไลน์ ร่วมทายใจกันแบบสดๆ ว่า ถ้ากลัฟมีน้องรหัสจะซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าเครื่องไหนของ Candy ให้และหากลูกบอลของคุณบิ๊กกลัฟคนไหนรู้ใจทายถูก ทาง Candy ใจป้ำ มอบเครื่องใช้ไฟฟ้าชิ้นนั้นไปเลย 1 รางวัล หนุ่มกลัฟ ยังได้เล่าถึงจุดเด่นของสินค้า Candy ที่จัดแสดงในไลฟ์ อาทิ เครื่องซักผ้าฝาบน7 กิโลกรัม ตู้เย็นมินิบาร์ 2.9 คิว หม้อไฟฟ้าอเนกประสงค์ เครื่องปิ้งขนมปัง กาต้มน้ำไฟฟ้า และเครื่องปั่นน้ำผลไม้ เป็นต้น แต่ละเครื่องจัดเต็มทั้งคุณภาพ ความแข็งแรงและทนทาน โดยไอเท็มที่หนุ่มกลัฟเลือกให้น้องรหัส คือ หม้อไฟฟ้าอเนกประสงค์ เพราะทำได้สารพัดเมนู ต้ม ผัด แกง ทอด รวมถึงเมนูขวัญใจเด็กมหาลัยอย่างชาบูและปิ้งย่าง อร่อยง่าย ทำความสะอาดก็ง่ายเช่นกัน พร้อมจบเรื่องราวของปี 2 ด้วยภารกิจ Cover ตัวเองให้เหมือนรูปที่นำมาโชว์ โดยหนุ่มกลัฟเลือกภาพปฏิทินตอนไปถ่ายหนังสั้นเกี่ยวกับการรณรงค์การเลือกตั้ง งานนี้ ถึงโลเคชั่นจะต่าง แต่ความหล่อยังคงเดิมราวกับสตาฟอายุไว้

มาถึง ปี 3 คราวนี้หนุ่มกลัฟขอเวลานอก เปลี่ยนลุคสวมเสื้อช็อปสุดคูล พร้อมโชว์รูปเซลฟี่กับป้ายชื่อ และรูปทำกิจกรรมกับเพื่อนๆ โดยให้หนุ่มกลัฟเลือกว่า “ถ้าเทียบชีวิตปี 3 ของกลัฟกับเครื่องใช้ไฟฟ้า Candy หนึ่งเครื่อง คิดว่าเหมือนอะไร” ซึ่งหนุ่มกลัฟเลือกเครื่องปรับอากาศ โดยให้เหตุผลแบบกวนๆ ว่า “เป็นความสบายครับ มันเย็น คอยทำให้ทุกคนมีความสุข อีกอย่างคือ แอร์เป็นอะไรที่คูลเหมือนผม” พร้อมทำท่าคูลๆ สไตล์กลัฟ ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ สนั่น

          ปิดท้ายด้วย ปี 4 เป็นช่วงที่เริ่มไปฝึกงาน กลัฟโชว์รูปที่ถ่ายกับ อากิระ นิชิโนะ อดีตโค้ชฟุตบอลทีมชาติไทย ซึ่งหนุ่มกลัฟได้เจอตอนที่ไปฝึกงาน งานนี้ไหน ๆ ก็เกริ่นมาถึงกีฬาโปรดของหนุ่มกลัฟอย่างฟุตบอล เลยถือโอกาสโชว์ลีลาท่าฉลองยิงประตูเข้า ที่น่ารักอย่าบอกใคร





นอกจากกิจกรรมไลฟ์ในครั้งนี้ หนุ่มกลัฟจะมาแจกความสนุกและความสดใสแล้ว หนุ่มกลัฟยังมีของรางวัลสุดพิเศษมาแจกให้ผู้โชคดีเพียบ ทั้งผู้โชคดีที่ร่วมกิจกรรมแสดงความคิดเห็นในโพสต์เฟซบุ้ก Candy Thailand อยากซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าแคนดี้ชิ้นไหนให้พี่กลัฟหิ้วเข้ามอ จะได้รับกล้องฟิล์มจำนวน 3 รางวัล พร้อมมีรูปถ่ายกลัฟที่ถ่ายกันสดๆ ในไลฟ์ จนเจ้าตัวยังอดเสียดายว่ายังไม่ได้เห็นรูปของตัวเอง เพราะต้องรอล้างฟิล์มที่อยู่ในกล้อง

          พร้อมกันนี้ หนุ่มกลัฟยังประกาศรายชื่อผู้โชคดีทั้ง 7 คน ที่จะได้รับ Freshy Boxset จากกิจกรรม #GulfCandyBoom ที่ให้ผู้โชคดีส่งคลิปบูมมาทางทวิตเตอร์กันก่อนหน้าไม่พอ ยังแอบเต้นตาม
พร้อมซ้อมท่า
#GulfCandyBoom เพื่อไว้บูมกับแฟนๆ ครั้งหน้าอีกด้วย

หนุ่มกลัฟทิ้งท้ายว่า “ไหน ๆ วันนี้ก็มาในธีมมหาลัย เลยขอใช้พื้นที่ตรงนี้พูดถึงตอนเรียนจบ นอกจากจะเป็นความภูมิใจของผมและครอบครัว ผมยังได้ความรู้สึกดีๆ จากคนอีกกลุ่มนั่นก็คือ พี่ๆ
น้องๆ เพื่อนๆ แฟนคลับที่คอยสนับสนุนผมมาตลอด อยากให้รู้ว่า ที่ผมฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ มาได้
ก็เพื่อแฟนคลับทุกคน เพื่อครอบครัว และคนรอบข้างทุกคน นอกจากนี้ยังต้องขอบคุณทุกคนที่มาเต็มที่ด้วยกันในกิจกรรมนี้”




ส่วนใครที่อยากติดตามความสนุกครั้งต่อๆ ไป ติดตามข่าวสารและข้อมูลผลิตภัณฑ์ดี ๆ ได้ที่ Facebook : Candy Thailand และสำหรับชาวลูกบอลของคุณบิ๊กกลัฟ สามารถรับชมไลฟ์ย้อนหลัง กิจกรรมสุดพิเศษนี้ได้เพียงคลิกhttps://www.facebook.com/watch/live/?ref=search&v=573680381006498

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here