“บิว” ปลื้มแฟนละครกรี๊ด “คุ้งเสน่หา” หล่อโดนใจ การันตี โค้งสุดท้าย ฮาสนุกครบรส - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

“บิว” ปลื้มแฟนละครกรี๊ด “คุ้งเสน่หา” หล่อโดนใจ การันตี โค้งสุดท้าย ฮาสนุกครบรส

 


“บิว” ปลื้มแฟนละครกรี๊ด “คุ้งเสน่หา” หล่อโดนใจ

การันตี โค้งสุดท้าย ฮาสนุกครบรส

 

            เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้วจ้า สำหรับละครโรแมนติกคอมิดี้เรื่อง คุ้งเสน่หา จากค่าย เมจิค อีฟ เอนเตอร์เทนเม้นท์ 2 นำแสดงโดย บิว-ณัฐพล ไรยวงค์ และ ชิงชิง-คริษฐา สังสะโอภาส ที่แฟน ๆ ช่อง 7HD ดูแล้วพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า สนุกสนานเฮฮา ครบรสสุด ๆ แถมสาว ๆ ยังสะดุดรักบทบาทฉลาด ทะเล้น ลูกเล่นแพรวพราวของพระเอก พากันชมว่าหล่อแล้วหล่ออีกสนั่นโซเชียล จนทำเรตติ้งตอนล่าสุดแตะ 4.5 (ข้อมูลวันที่ 6 กรกฎาคม 2565) ละครใกล้จะจบทั้งที บิว เลยมาเป็นตัวแทนนักแสดง ชวนแฟน ๆ ติดตามบทสรุปของเรื่องราวว่า




“ขอบคุณแฟน ๆ ช่อง 7HD ที่ติดตามชมละคร และชื่นชอบในบทบาทการแสดงของบิวนะครับ ด้วยความที่เรื่องนี้ต้องเล่น 2 บทบาท คือบทบาทตำรวจชื่อ อานนท์ เวลาอยู่ในเครื่องแบบ ในโหมดตำรวจ ก็จะมีความนิ่ง จริงจัง แต่พอต้องปลอมตัวมาเป็น พี่ไม้ เพื่อสืบคดี ก็จะเปลี่ยนเป็นอีกคาแรกเตอร์หนึ่ง มีความทะเล้น ซึ่งคาแรกเตอร์พี่ไม้ค่อนข้างคล้ายตัวบิวมากที่สุด เวลาแสดงมันก็เลยรู้สึกสนุก ไม่เครียด ได้เต็มที่กับบทบาทในแต่ละฉาก ซึ่งจุดนี้ก็น่าจะเป็นอะไรที่ทำให้แฟน ๆ ดูแล้วอมยิ้ม รู้สึกสมูท ลื่นไหล ไม่ติดขัด และชื่นชอบกัน ซึ่งตอนนี้ละครเดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว ก็อยากชวนแฟน ๆ มาติดตามชมละครกัน ไม่อยากให้พลาด ทั้งเรื่องคดีฆาตกรรมที่ยังไม่คลี่คลาย และเรื่องความรักกับน้องมารศรี (ชิงชิง-คริษฐา) มาลุ้นกันว่าถ้าน้องมารศรีรู้ว่าพี่ไม้ คือตำรวจปลอมตัวมา แถมยังเป็นอานนท์ ลูกชายของกำนันเปลว (ตฤณ เศรษฐโชค) ที่ตัวเองต้องแต่งงานด้วย จะเกิดอะไรขึ้น มาลุ้นไปพร้อม ๆ กันนะครับ บอกเลยว่าห้ามพลาด









ติดตามชมโค้งสุดท้ายละคร  “คุ้งเสน่หา” ศุกร์ที่ 8 กรกฎาคม จันทร์ที่ 11 กรกฎาคม และ เสนอตอนจบวันอังคารที่ 12 กรกฎาคมนี้  เวลา 18.45 น.ทางช่อง 7HD กด 35 หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here