เนย-น้ำหนึ่ง BNK - บอส ชนกันต์ - รัศมีแข - ตั๊ก บริบูรณ์ - แจ็ค เฉลิมพล ยกขบวนแจกรอยยิ้ม “Shopee 7.7 The Millionaire Game Show เกมแจกล้าน" - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

เนย-น้ำหนึ่ง BNK - บอส ชนกันต์ - รัศมีแข - ตั๊ก บริบูรณ์ - แจ็ค เฉลิมพล ยกขบวนแจกรอยยิ้ม “Shopee 7.7 The Millionaire Game Show เกมแจกล้าน"

 




“Shopee 7.7 The Millionaire Game Show เกมแจกล้าน

เนย-น้ำหนึ่ง BNK - บอส ชนกันต์ - รัศมีแข - ตั๊ก บริบูรณ์ - แจ็ค เฉลิมพล

ยกขบวนแจกความน่ารักรอยยิ้มความมันส์ พร้อมรางวัลจัดเต็มกว่า 7 ล้านบาท วันที่ 7 เดือน 7

 

  กลับมาให้นักช้อปชาวไทยได้ฟินกันอีกครั้งกับรายการเกมโชว์เฉพาะกิจ Shopee 7.7 The Millionaire Game Show Teaser เกมแจกล้าน รายการเกมส์โชว์ที่ครองใจแฟนๆชาวไทยมาอย่างเสมอมา ด้วยความสุข สีสันความสนุกสนาน พร้อมกองทัพของรางวัลใหญ่ที่ช้อปปี้นำมาให้ยิ่งใหญ่อลังการไม่คยทำให้ผิดหวังจริงๆ โดยครั้งนี้ ช้อปปี้ส่งมอบความบันเทิงในธีมมาราธอน การแข่งกีฬาที่ต้องใช้แรงกายแรงใจ ยกขบวนความสนุกนำโดยดารากรีฑาทัพ ไอดอลเกิร์ลกรุ้ป เนย และ น้ำหนึ่ง BNK เสริมทัพความโหด มัน ฮา ด้วย  บอส ชนกันต์ ,รัศมีแข ,ตั๊ก บริบูรณ์ และ แจ็ค เฉลิมพล กับการดวลตอบปัญหา พร้อมยกระดับความบันเทิงด้วยโชว์ร้องเพลงสุดพิเศษใน  Shopee 7.7 The Millionaire Game Show Teaser เกมแจกล้าน

   





เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่สร้างความสนุกสนานจากเหล่าขบวนดาราที่ยกกันมาระเบิดความมันส์แบบมาราธอนกับกิจกรรม Celeb Battle ดาราท้าชน ภารกิจสนุกสุดปัง กับการแข่งขันที่ถูกแบ่งออกเป็น 2 ทีม นำทีมโดย 2 หัวหน้าทีมไอดอลเกิร์ลกรุ้ปคนสวย เนย และ น้ำหนึ่ง BNK พร้อมด้วยลูกทีม บอส ชนกันต์ ,รัศมีแข ,ตั๊ก บริบูรณ์,แจ็ค เฉลิมพล ที่จะมาร่วมกันทำภารกิจการแย่งกันตอบคำถาม เกมส์ตอบคำถามในหมวด การวิ่งสากล การวิ่งพื้นบ้านหรือหมวดไตรกีฬา โดยแบ่งการแข่งขันออกเป็น  3 รอบ รอบละ 3 คำถาม ทั้งสองทีมจะต้องส่งตัวแทนทำภารกิจเพื่อมีสิทธิ์ได้ตอบคำถามในหมวดต่างๆ เมื่อครบ 3 คำถามแล้วใครที่ได้คะแนนน้อยกว่าก็จะแพ้ไป โดยทีมผู้แพ้ก็ย่อมได้รับบทลงโทษซึ่งเป็นบทลงโทษที่เรียกว่าทั้งสนุกและป่วนสุดๆ โดยมีพิธีกรฝีปากกล้าอย่าง วิลลี่ แมคอินทอช และ ใบเฟิร์น พัสกร พลบูรณ์ คอยเชียร์  

อย่าลืมรับชมรายการ Shopee 7.7 The Millionaire Game Show Teaser เกมแจกล้าน วันที่ 7 เดือน 7 นี้ พบกับพวกเรา BNK ที่จะมาร่วมปฏิบัติภารกิจและแข่งขันเกมส์สนุกๆ พร้อมความบันเทิงสุดมันส์กันนะคะเนย และ น้ำหนึ่ง BNK กล่าว

และที่พลาดไม่ได้นอกจากความบันเทิงแล้ว ช้อปปี้ยังจัดเต็มเซอร์ไพรส์ใหญ่กับรางวัลมูลค่ารวมกว่า 7 ล้านบาท มีโค้ดสุดพิเศษมาแจกตลอดทั้งรายการ กับการร่วมเขย่าเก็บ ช้อปปี้ คอยน์ พร้อมชิงของรางวัลสุดพิเศษกับเกมส์ Shopee Shake Shake ให้เล่นกันถึง 2 รอบในเวลา 19.10. และ 19.30.  โดยคนแรกในแต่ละรอบที่เข้ามาร่วมเล่นเกมส์มีสิทธิ์รับรางวัลเงินสดมูลค่า 50,000 บาท ถึง 2 รางวัล นอกจากนี้ช้อปปี้ยังชวนผู้ใช้งานชาวไทยมาช้อปมาราธอนกันแบบไม่มีสะดุด สุดคุ้มค่า ในแคมเปญ  “Shopee 7.7 Free Shipping Marathon” ส่งฟรี*[1]ไม่หยุด คุ้มฉุดไม่อยู่ ที่มาพร้อมโค้ดลดเพิ่ม 1,000 บาท โค้ดส่งฟรีสูงสุด 7 โค้ด และดีลเด็ด ถูกสุด*[2] ไม่เพียงเท่านี้ยังจะได้พบกับสิทธิพิเศษอีกคับคั่งจาก ShopeePay ด้วยเช่นกัน








ติดตามชมความสนุกสนานพร้อมร่วมลุ้นกันว่าหัวหน้าทีมแต่ละทีมจะดึงจุดอ่อน จุดแข็ง ของลูกทีมมาเอาชนะคู่ต่อสู้ได้อย่างไร ในรายการ  Shopee 7.7 The Millionaire Game Show Teaser เกมแจกล้าน วันพฤหัสบดีที่ 7 เดอน 7 นี้ เวลา 18.45 . ผ่านทาง Shopee Live และ CH7HD

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/the-millionaire-game-show


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here