“มิกค์ – เปรี้ยว – ปูเป้” ฟาดอารมณ์ครบรสใน “บ่วงวิมาลา” แซ่บพร้อมกัน 15 สิงหาคม นี้ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2565

“มิกค์ – เปรี้ยว – ปูเป้” ฟาดอารมณ์ครบรสใน “บ่วงวิมาลา” แซ่บพร้อมกัน 15 สิงหาคม นี้

 




มิกค์ – เปรี้ยว – ปูเป้” ฟาดอารมณ์ครบรสใน “บ่วงวิมาลา”

แซ่บพร้อมกัน 15 สิงหาคม นี้

                แฟนละคร ช่อง 7HD เตรียมกดรีโมตรอชม พบกับละครดราม่าแซ่บครบรส บ่วงวิมาลา ที่ค่าย นีโน่ บราเดอร์ส โดย 2 ผู้จัดคนเก่ง นีโน่ – เมทนี บุรณศิริ และ หนิง – ปณิตา ธรรมวัฒนะ พร้อมเสิร์ฟ สานต่อความสำเร็จจากละคร โซ่เวรี ที่เคยครองหัวใจแฟนละคร สร้างปรากฏการณ์กวาดเรตติ้ง และกระแสตอบรับกระหึ่มโซเชียล   เลยหยิบ บ่วงวิมาลา ซึ่งเป็นบทประพันธ์จากซีรีส์ชุดเดียวกัน มาทำเป็นละครให้ได้ติดตาม รับประกันความแซ่บสุดขั้ว พร้อมทัพนักแสดงมากฝีมือจัดเต็มล้นจอ







                บ่วงวิมาลา ละครดราม่าเข้มข้น จากบทประพันธ์ ณารา บทโทรทัศน์  พิไลลาพย์  ผลงานการกำกับของ ต่อ - ศุภฌา ครุฑนาค  พบกับการประชันบทบาทของ  มิกค์ ทองระย้า, เปรี้ยว – ทัศนียา การสมนุช และ ปูเป้ – เกศรินทร์ น้อยผึ้ง  ร่วมด้วย  จุติ จำเริญเกตุประทีป และขอแนะนำ นิคิต้า กรรณเกตุ, ทศ - รวิศชา  ปัญจวิชญ์, ด.ญ.ณัฐชา นีน่า พาโดวัน  พร้อมนักแสดงมากฝีมือ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, อนิสา นูกราฮา,  เกี่ยวก้อย-ขวัญกวินท์ เกิดลาภผล, ศรัณยู ประชากริช, แอนด์ดรูว์ กรเศก, ศรุต วิจิตรานนท์, ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี, ขวัญฤดี กลมกล่อม, ชัชฎาภรณ์ ธนันทา, โฆษวิส ปิยะสกุลแก้ว, อัศนัย  เทศทะวงศ์ ฯลฯ  



นอกจากนี้ยังมีนักแสดงรับเชิญพิเศษ มาร่วมแสดงเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ ด้วย ไม่ว่าจะเป็นการรีเทิร์นพบกันอีกครั้งของ “พ่อจ๋า – แม่จ๋า” “เข้ม – หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล และ มุกดา นรินทร์รักษ์”  รวมทั้งการปรากฎตัวในผลงานละครครั้งแรกกับช่อง  7HD ของ มิว - ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์  

          “บ่วงวิมาลา” ความรักของอรปรียา (เปรี้ยว ทัศนียา) ได้กลายเป็นความแค้น ด้วยบ่วงที่ผูกทุกคนไว้ มีเพียงความรักของวิมาลา (ปูเป้ เกศรินทร์) ที่จะช่วยเยียวยา รักษาบาดแผลในชีวิตของกันย์ (มิกค์ ทองระย้า) ได้ ยิ่งอรปรียาร้ายมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งทำให้ความรักของวิมาลาและกันย์เข้มแข็ง มั่นคง มากขึ้นเท่านั้น ในบ่วงเกมนี้ใครจะเป็นผู้ชนะ ต้องติดตาม!!!



             มิกค์ ทองระย้า  เปิดใจถึงการมารับละครดราม่ารสแซ่บครั้งนี้ว่า

                “ดีใจและตื่นเต้นมากที่ได้มารับบท กันย์ เพราะด้วยคาแรกเตอร์ที่จริงจัง อารมณ์ฉุนเฉียวเพราะเขามีปมในอดีตเขาเลยดูเป็นคนมีกำแพง แถมในเรื่องนี้ผมรับบทคุณพ่อมีลูกแล้ว แต่แต่งงานและหย่า ซึ่งเป็นครั้งแรกของผมที่มารับบทแบบนี้ การเชือดเฉือนอารมณ์ที่เข้มข้นทุกตัวละครในเรื่องผมบอกเลยครับว่าสนุกแน่นอน”



            เปรี้ยว –ทัศนียา หรือ อรปรียา ผู้ที่ผูกบ่วงเกมครั้งนี้  เผยถึงความแซ่บของละครเรื่องนี้ให้ฟังว่า

                “อรปรียา เป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ท้าทายสำหรับเปรี้ยวมากค่ะ  เพราะเป็นตัวละครที่มีความสวิงในเรื่องอารมณ์ตลอดเวลา และใช่ว่าอรปรียาจะมีอารมณ์รัก โลภ โกรธ หลงอยู่คนเดียว แต่ทุกตัวละครในเรื่องนี้เปรี้ยวว่ามีความเป็นสีเทา
เท่า ๆ กัน เป็นตัวละครที่จับต้องได้ เพราะเขาก็คือมนุษย์ธรรมดาที่มีความรู้สึก  มันเลยทำให้ทุกตัวละครดูมีมิติจับต้องได้ ไม่ใช่ตัวละครที่เป็นละครที่จับต้องไม่ได้  อันนี้เปรี้ยวว่าเป็นส่วนสำคัญที่น่าสนใจและอยากให้ทุกคนมาสัมผัส และติดตามชมละคร บ่วงวิมาลา ไปพร้อมกัน”



และ ปูเป้ –เกศรินทร์ ผู้ที่รับหน้าที่ถ่ายทอดบทบาท วิมาลา  เผยถึงเรื่องนี้ว่า
           “เป้รู้สึกโชคดีมากค่ะที่ได้มีโอกาสรับบท วิมาลา สาวที่มีเหตุผล ทำทุกอย่างแบบมีความคิด เป็นคนที่รักความถูกต้องที่สุด เป็นบทที่ยากซึ่งกดดันมาก ต้องขอบคุณที่พี่นักแสดงทุกคน ผู้กำกับ พี่หนิง ปณิตา ผู้จัด คือ ทุกคนทั้งช่วยกันผลัก

ช่วยกันดัน จนทำให้เป้ผ่านความยากนั้นมาได้ เป้บอกเลยว่า บ่วงวิมาลา เป็นละครที่จัดหนักเข้มข้นทุกอารมณ์จริง ๆ” 



















            ติดตามชมในละครเรื่อง บ่วงวิมาลาทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 . เริ่มตอนแรก วันจันทร์ที่ 15 สิงหาคมนี้ ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here