ล้วงลึกถึงใจ “ป๊อบ ธัชทร” อีกหนึ่งหนุ่มฮอต ช่อง 3 เผยเรื่องราวชีวิตที่บางคนอาจไม่รู้ ! - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2565

ล้วงลึกถึงใจ “ป๊อบ ธัชทร” อีกหนึ่งหนุ่มฮอต ช่อง 3 เผยเรื่องราวชีวิตที่บางคนอาจไม่รู้ !

 


ล้วงลึกถึงใจ “ป๊อบ ธัชทร” อีกหนึ่งหนุ่มฮอต ช่อง 3

เผยเรื่องราวชีวิตที่บางคนอาจไม่รู้ !

                ป๊อบ - ธัชทร ทรัพย์อนันต์” หนึ่งในนักแสดงช่อง 3 ที่ทุกคนควรจับตามอง ผู้ที่เคยอวดฝีมือมาแล้วในภาพยนตร์อย่าง “ส้มป่อย” และในละคร “พยากรณ์ซ่อนรัก” ซึ่งเป็นละครเรื่องแรกของช่อง 3 ที่ได้แจ้งเกิดให้หนุ่ม “ป๊อบ” ล่าสุดหนุ่มคนนี้ก็ทุ่มเทให้กับการเป็นนักแสดงอย่างต่อเนื่อง จนปัจจุบันฮอตถึงขั้นมีผลงานละครออนแอร์พร้อมกัน 2 เรื่องในตอนนี้ ได้แก่ ละคร พิศวาสฆาตเกมส์” ที่เขาได้รับบทเป็น “กัน” และละคร “คือเธอ” กับบทบาท “แทนไท” นอกจากนี้ยังมีผลงานละคร “ลออจันทร์”, “เรือนทาส” และ “รักได้หรือ​ Young ที่กำลังถ่ายทำอยู่ ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มีคิวงานฮอตและความหล่อเท่สมาร์ทไม่เป็นสองรองใครเลยทีเดียว ด้วยเหตุนี้จึงอยากพาทุกคนไปล้วงลึกถึงใจหนุ่ม ป๊อบ ธัชทร” เผยบางเรื่องที่คุณอาจจะยังไม่รู้






                ป๊อบ ธัชทร” เกิดวันที่ 25 สิงหาคม 2537 เรียนจบจากคณะศิลปกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย “ป๊อบ” ได้เผยว่านิสัยตัวจริงของเขา “เป็นคนตลกง่าย ๆ ภายนอกอาจจะเห็นว่าผมเรียบร้อย แต่จริง ๆ แล้ว ผมเป็นคนตามมุกคนอื่นไม่ค่อยทันเท่าไร เลยจะดูแบบงง ๆ เพราะผมกำลังทำความเข้าใจอยู่ครับ” ส่วนในเวลาว่างหนุ่ม “ป๊อบ” เล่าว่า “เป็นคนชอบเล่นเกม และดูหนังแนวแอคชันสืบสวนสอบสวน ก็เลยทำให้ผมอยากเล่นสวมบทเป็น ตำรวจ นักบิน อะไรประมาณนี้เลยครับ” นอกจากนี้เขายังจัดสรรเวลาว่างออกกำลังกายฟิตหุ่นทุกอาทิตย์อีกด้วย  

เมื่อถามถึงสิ่งถึงหนุ่ม “ป๊อบ” รักและตั้งใจดูแลมาก เขาได้เล่าว่า “ผมชอบเลี้ยงต้นไม้ครับ รู้สึกว่า การปลูกต้นไม้เหมือนเราเฝ้าดูอะไรที่มันค่อย ๆ เติบโต มีพัฒนาการ และเราก็ดีใจทุกครั้งที่เห็นต้นไม้ที่เราปลูกโตขึ้น ทำให้เรารู้สึกได้ใช้เวลากับตัวเอง ผมจะเลี้ยงพวกต้นอิพิ ต้นฟิโล สีดำ หรือ เขียวเข้ม มากกว่าไม้ด่าง” จากนั้นหนุ่ม “ป๊อบ” ก็ได้เผยถึงจุดเริ่มต้นของการอยากเลี้ยงต้นไม้ที่ชวนซึ้งใจสุด ๆ “คุณแม่ผมชอบปลูกต้นไม้ ชอบทำสวนครับ เป็นกิจกรรมที่ผมเคยทำกับคุณแม่ก่อนที่คุณแม่จะเสีย ตอนที่ท่านยังไม่ป่วย ท่านชอบชวนผมไปซื้อต้นไม้เพื่อนำมาจัดสวนที่บ้าน เรียกได้ว่าหนึ่งปีจัดสวนเป็นฤดูเลย ตอนนี้แม่ผมไม่อยู่แล้ว ก็เลยกลายเป็นสิ่งที่ผมทำแล้วนึกถึงท่านว่าตอนนั้นท่านมีความสุขกับการปลูกต้นไม้มันเป็นยังไง ตอนโตขึ้นมาผมก็เพิ่งจะเข้าใจอะไรแบบนี้ และเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ผมทำแล้วยังคิดถึงแม่ได้อยู่ เพราะผมรักแม่มากครับ”



มาพูดถึงจุดเริ่มต้นในเข้าสู่วงการบันเทิงของหนุ่ม “ป๊อบ” เขาได้เล่าว่า “ผู้จัดการคนแรกของผมเดินผ่านมาเจอผมเลยบอกให้ผมไปแคสเดินแบบในงาน Elle Fashion Week เขาก็ให้นามบัตรผมมา เป็นโชว์ของ 27 Friday แต่ตอนนั้นมีข่าวโมเดลลิ่งหลอกเด็ก ผมกลัวมาก ผมเลยปรึกษาแม่ และแม่ก็เสิร์ชดูในเว็บก็เลยรู้ว่า 27 Friday มีจริง เลยไปลองแคสดู วันที่ผมไปแคส Fashion show ครั้งแรก แม่เลยส่งเพื่อนตามไปนั่งรอเป็น 10 คนเลย เพราะกลัวผมโดนหลอ แถมผมยังได้แคสเป็นชุดว่ายน้ำด้วย แล้วเราอายุ 16 ตอนนั้นก็ใจหายแว๊บ แต่สุดท้ายเราก็ได้เดินโชว์ของ 27 November หลังจากนั้นก็เดินแบบมาเรื่อย ๆ จนถึง ม.6 ที่ต้องหยุดงานด้านนี้ไปพักใหญ่เพื่อเตรียมตัวสอบเข้าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จนผ่านไป 3-4 ปี ผมถึงกลับมาทำงานในวงการบันเทิงอีกรอบ ก็มีไปแคสเป็นดีเจของ Pynk 98 FM คือตอนนั้นเราอยากทำอะไรใหม่ ๆ แต่ก็ไม่ได้คิดว่าจะมาเป็นนักแสดงเล่นละคร ก็ต้องขอบคุณป้าแจ๋ว ยุทธนา และผู้ใหญ่ช่อง 3 ที่ให้โอกาสผมเล่นละครเรื่องแรกในชีวิต พยากรณ์ซ่อนรัก ครับ”

ต่อไปต้องถามความรู้สึกของหนุ่ม “ป๊อบ” สักหน่อยถึงการที่ผลงานละคร “พิศวาสฆาตเกมส์” และละคร “คือเธอ” มาลงจอออนแอร์พร้อมกันเป็นยังไงบ้าง “ตอนแรกผมก็ไม่คิดว่ามันจะออนแอร์พร้อมกัน แต่มาพร้อมกันก็รู้สึกว่าตื่นเต้นมาก ตัวผมเองก็รอดูผลงานตัวเองเช่นกัน เพราะอยากเห็นพัฒนาการด้านการแสดงของตัวเองด้วยว่าเราเล่นเป็นยังไง ดีใจครับที่ทั้ง 2 เรื่องนี้ได้ออนแอร์ให้ผู้ชมได้ดูกัน ผมตั้งใจกับทั้ง 2 เรื่องนี้มาก และขอบคุณ พี่ญาญ่า อุรัสยา พี่เจมส์ จิรายุ ด้วย ผมถือว่าทั้งคู่เป็นครูของผมเลย เพราะเวลาเราเล่นเราจะเจอ 2 คนนี้บ่อย ทั้งคู่ให้คำแนะนำดีมากครับ ยังไงอยากให้ทุกคนติดตาม ละคร พิศวาสฆาตเกมส์ และละคร คือเธอ ครับ และช่วยเป็นกำลังใจให้ผม ดูพัฒนาการการแสดงของผมด้วยครับ”




มาถึงเรื่องที่สาว ๆ หลายคนอยากรู้ว่าหัวใจของหนุ่ม “ป๊อบ ธัชทร” ยังว่างไหม เขาได้เล่าว่า “ถ้าพูดแล้วมันจะตลก คือตอนแรกก็เคยมี แต่ก็ผิดหวังกับเรื่องนี้มาตลอด เราก็รู้สึกว่าไม่เอาแล้ว ทำงานดีกว่า และเราก็ไปดูหมอดู เขาบอกว่าผมเลือกได้อย่างเดียวเท่านั้น จะเอางานหรือจะเอาความรัก ถ้ามีความรักก็จะดีไปเลย แต่งานจะไม่ดี แต่ว่าถ้าจะทำงาน ความรักก็จะไม่ดีเลย ให้เลือกได้แค่อย่างเดียว ตอนแรกผมก็ไม่เชื่อเรื่องหมอดูเลยนะ แต่พอไปดูดวงครั้งแรก แล้วเขาเล่าทุกอย่างเกี่ยวกับผมได้หมดเลย โดยที่ผมยังไม่ได้บอกอะไรเขาเลย และเขาก็พูดเรื่องความรักขึ้นมา ตอนนั้นผมไม่ได้เชื่อมาก แต่พอมีโอกาสได้ไปกับผู้ใหญ่หลาย ๆ ท่าน ทุกคนพูดเหมือนกันหมดเลยเรื่องนี้ ผมก็โอเค ทำงานก่อน และเวลาเราทำงานก็ไม่มีเวลามาคิดเรื่องความรักด้วย ก็เลยรู้สึกว่าทำงานให้ดีที่สุดก่อนครับ” ส่วนถ้าถามถึงสเปคสาวของหนุ่ม “ป๊อบ” เขาเผยว่า “พอโตขึ้นสเปคในอุดมคติของเราก็จะหายไป ขอคนที่เข้าใจเรา คุยกับเราได้ทุกเรื่อง คอยรับฟังเราได้ เพราะตัวผมเองก็มีความคิดอะไรหลาย ๆ อย่างที่ทำให้เครียด ก็ไม่ได้มีคนแบบที่จะคอยรับฟังเท่าไร เหมือนตอนนี้มองแค่ว่าถ้ามีคนคอยรับฟังเราได้ เข้าใจเรา ก็น่าจะโอเคแล้วครับ”


สุดท้ายนี้หนุ่ม “ป๊อบ ธัชทร” ก็ได้กล่าวออกมาจากใจว่า “อยากขอบคุณผู้ใหญ่หลายคนที่คอยสนับสนุนผม และเห็นอะไรหลาย ๆ อย่างในตัวผม ขอบคุณที่เชื่อมั่นในตัวผม และก็ผลักดันให้ผมมาถึงจุดนี้ ขอบคุณจริง ๆ ครับที่ให้โอกาส ได้เรียนรู้ ให้ประสบการณ์ดี ๆ กับผม ถ้าไม่มีทุกคน คงไม่มีผมในวันนี้ และขอบคุณช่อง 3 รู้สึกดีใจมากที่ได้เข้ามาเป็นนักแสดงของช่อง 3  ตั้งแต่เข้ามาอยู่ที่นี่ก็รู้สึกว่าอบอุ่นมาก ทั้งพี่ ๆ นักแสดงก็เป็นกันเอง ทีมงาน นักข่าว คอยซัพพอร์ตเราตลอด ไม่ใช่แค่การทำงาน แต่พวกเขาใส่ใจเราตลอดครับ ผมเลยจะตั้งใจทำงานที่ได้รับมาให้ดีที่สุด จะเรียนรู้กับมันให้มากที่สุด ไม่รู้เหมือนกันว่าตัวเองจะไปได้ไกลแค่ไหน แต่จะทำให้เต็มที่ครับ ก็ฝากทุกคนคอยติดตามผลงานของผมด้วยนะครับ”







ล้วงลึกถึงใจของหนุ่ม “ป๊อบ ธัชทร” มาขนาดนี้แล้ว มีใครเริ่มตกหลุมรักเขาแล้วบ้างยกมือขึ้น! ติดตามชมผลงานละครของเขาที่กำลังออนแอร์อยู่ตอนนี้ ละคร “พิศวาสฆาตเกมส์” ทุกวันจันทร์-อังคาร และละคร “คือเธอ” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลาเดียวกัน 20.30 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus นอกจากนี้สามารถเข้าไปติดตามดูไลฟ์สไตล์และผลงานอื่น ๆ ของหนุ่ม “ป๊อบ ธัชทร” ได้ใน IG: thatppp


==6/8/22==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here