“ช่องวัน31” เอาใจแฟนละคร “ฟ้าเพียงดิน” ส่งMV “แพ้เธอ” เวอร์ชั่นพิเศษ ดึง“ฟิล์ม-ปราง” ร่วมแจม!! - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2565

“ช่องวัน31” เอาใจแฟนละคร “ฟ้าเพียงดิน” ส่งMV “แพ้เธอ” เวอร์ชั่นพิเศษ ดึง“ฟิล์ม-ปราง” ร่วมแจม!!

 


ช่องวัน31 เอาใจแฟนละคร ฟ้าเพียงดิน

ส่งMV แพ้เธอ เวอร์ชั่นพิเศษ  ดึงฟิล์ม-ปราง ร่วมแจม!!

                        ด้วยเคมีความเข้ากั๊นเข้ากัน  ของคู่พระ-นาง  ฟิล์ม-ธนภัทร และ ปราง-กัญญ์ณรัณ  จากละคร ฟ้าเพียงดิน  ได้สร้างความฟินให้กับแฟนละครได้อินกันอย่างต่อเนื่องในทุกฉากทุกตอน  รวมไปถึงเพลงละครที่ช่วยส่งอารมณ์ให้กับคนดูได้เข้าถึงเรื่องราวของละคร  โดยเฉพาะเพลง  แพ้เธอ จากหนุ่มเสียงละมุน  ภูมิ แก้วฟ้าเจริญ ที่ถ่ายทอดความรู้สึกของพระเอกที่มีต่อนางเอกออกมาได้อย่างชัดเจน  งานนี้เพื่อเป็นการเอาใจแฟนละครอย่างต่อเนื่อง  ช่องวัน31 ได้ส่ง MVแพ้เธอ เวอร์ชั่นพิเศษ  คว้าตัว ฟิล์ม-ปราง มาร่วมแสดง สร้างความอินและฟินให้กับแฟนละครมากยิ่งขึ้น



                        ซึ่ง ภูมิ แก้วฟ้าเจริญ ได้เผยความรู้สึกว่า เป็นอีกครั้งที่ได้มาถ่าย MVเพลง แพ้เธอ ตื่นเต้นมากๆครับ เพราะเป็นเวอร์ชั่นพิเศษ ที่มีพี่ฟิล์ม แล้วก็พี่ปรางมาเล่นด้วยครับ  สำหรับใน MVผมรับบทเป็นนักร้องในร้านคาเฟ่ที่เทวราช (ฟิล์ม-ธนภัทร) กับ สาริกา (ปราง-กัญญ์ณรัณ) มาทานด้วยกัน  แล้วก็จะมีซีนเต้นรำ สวีทหวานโรแมนติก  ผมก็ทำหน้าที่เป็นเหมือนพยานรักครับ  (หัวเราะ)  คือเราก็ต้องถ่ายทอดความโรแมนติกของเพลง และถ่ายทอดความในใจของเทวราชที่มีต่อสาริกาออกไป  พี่ๆ เขาน่ารักและเป็นกันเองมาก  ดีใจมากที่ได้ร่วมงานกันพี่ฟิล์ม พี่ปรางครับ ฝากติดตามกันเยอะๆนะครับ

ด้านพระนาง ฟิล์ม-ธนภัทร และ ปราง-กัญญ์ณรัณ เสริมว่า สำหรับเพลงนี้  เป็นเพลงที่พูดแทนความรู้สึกของเทวราช ที่มีต่อสาริกา  ที่ทั้งชีวิตไม่เคยยอมใคร ไม่เคยอ่อนข้อให้ใคร แต่ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน ทำไมถึงต้องยอมสาริกาคนเดียว  ในMood MV ฟิล์มก็จะเป็นเทวราชคลั่งรัก (หัวเราะ)  มีโมเม้นท์หวานๆของเราทั้งคู่  เชื่อว่าทุกคนดูแล้วจะยิ้มตาม แต่บอกเลยว่าเพลงเพราะมาก ครั้งแรกที่เราฟังคือชอบมากจริงๆ  ฝากติดตาม MV เพลงแพ้เธอนะครับ/ค่ะ  ฝากความคลั่งรักของคุณเทวราชด้วยนะครับ/ค่ะ







                        ติดตามรับฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง แพ้เธอ  ซิงเกิลใหม่ล่าสุดของ ภูมิ แก้วฟ้าเจริญ หรือ ภูมิ The Golden Song 4 เพลงจากละคร ฟ้าเพียงดิน ได้ทาง YOUTUBE : ONE31, oneMusic  รวมถึง DOWNLOAD เพลงเต็ม | เสียงเรียกเข้า | เพลงรอสาย โทร *1230055 หรือ *12399 แกรมมี่ คอลเซ็นเตอร์  และ STREAMING FACEBOOK | Apple Music&iTunes | JOOX | Spotify | HuaweiMusic | Plern

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here