“ไท เมเจอร์” และ ”เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์” เนรมิตพื้นที่เมเจอร์ รัชโยธิน จัดกาลาพรีเมียร์ “ใจฟู..สตอรี่” อย่างยิ่งใหญ่ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2565

“ไท เมเจอร์” และ ”เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์” เนรมิตพื้นที่เมเจอร์ รัชโยธิน จัดกาลาพรีเมียร์ “ใจฟู..สตอรี่” อย่างยิ่งใหญ่

 


ไท เมเจอร์และ เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์เนรมิตพื้นที่เมเจอร์ รัชโยธิน จัดกาลาพรีเมียร์ ใจฟู..สตอรี่อย่างยิ่งใหญ่ จนหัวใจฟูฟ่องและพองโตไปอย่างไม่รู้ตัว 

 

            ​“วิสูตร พูลวรลักษณ์ จาก ไทเมเจอร์(Tai Major)” และ ปัญชลีย์ นิธิจิระโรจน์ จาก เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์( M39)สองผู้บริหารหัวใจฟูฟ่องผนึกกำลังจัดงานกาล่าพรีเมียร์ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่อบอวลไปด้วยความรัก ใจฟู..สตอรี่เมื่อวันพุธที่ 10 สิงหาคม 2565 โดยมอบหน้าที่สำคัญนี้ให้กับ ตุ๋ย-พฤกษ์ เอมะรุจิ ที่ทั้งเขียนบทและกำกับภาพยนตร์ การันตีด้วย ไบค์แมน 1,2และ อีเรียมซิ่งจนประสบความสำเร็จในการทำรายได้มาแล้วทั่วประเทศ สูบฉีดหัวใจคนดูให้ล่องลอยไปกับหนังรักที่จะทำให้คุณรัก..อย่างมากมาย และได้สื่อมวลชน แขกผู้มีเกียรติ รวมถึงพันธมิตรธุรกิจภาพยนตร์ที่มาร่วมสูบลมหัวใจให้เปล่งปลั่งกันอย่างพร้อมหน้า ณ ลานฮอลลีวู้ด ฮอลล์ (Hollywood Hall) ชั้น G เมเจอร์รัชโยธิน




ตระการตาทั้งงานไปด้วยเหล่าบรรดาแฟนๆ ของ 9 นักแสดงที่มากันอย่างเนืองแน่นเต็มพื้นที่จัดงาน ที่พร้อมจะมารับความสุข ความบันเทิง ตาพร้อมเปล่งประกาย หัวใจพองโตไปกับการเปิดตัวของ  พีช-พชร จิราธิวัฒน์, มินนี่-ภัณฑิรา พิพิธยากร, ลี-ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ, ฝน-ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล, นัท-ณัฏฐ์ กิจจริต, เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา, ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์, ปั๋น-ดริสา การพจน์, เพียว-เพียวรินทร์ กอศิริวลานนท์  ที่เรียกเสียงกรี๊ดกันลั่นฮอลล์เลยทีเดียว

           


หลังจากนั้นพิธีกรเชิญ ตุ๋ย พฤกษ์ เอมะรุจิ ผู้กำกับภาพยนตร์ ขึ้นพูดคุยและฝากผลงานพร้อมกับนักแสดงก่อนที่จะถ่ายภาพร่วมกัน ซึ่งประกอบด้วยผู้อำนวยการสร้างทั้งสอง คุณวิสูตร พูลวรลักษณ์ จาก ไทเ มเจอร์(Tai Major)”, คุณปัญชลีย์ นิธิจิระโรจน์ จาก  เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์(M39)พร้อมด้วย  คุณอภิชาติ คงชัย รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายโรงภาพยนตร์ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) , คุณวิชัย กุลธวัชชัย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน), ผู้กำกับและนักแสดงทั้ง 9 คน โดยมีความพิเศษปิดท้ายของวันแห่งความรักนี้กับการถูกเซอร์ไพรส์วันเกิดด้วยเค้กวันเกิดจากพี่ๆเพื่อนๆ นักแสดงให้กับ เพียว เพียวรินทร์ ทำเอานางเอกของเรายิ้มและน้ำตาซึมไปพร้อมกันในบรรยากาศที่แสนสุขของค่ำคืนนี้ 

 
















เตรียมพบกับความฟูครั้งใหญ่! ที่ TAI MAJOR และ M39 ร่วมกัน ทุ่มเท ตั้งใจ และสร้างสรรค์หนังรักเรื่องเยี่ยมที่การันตีว่างานนี้พร้อมที่จะทำให้หัวใจคุณฟูฟ่องและพองโตอย่างไม่รู้ตัวอย่างแน่นอน ใจฟูสตอรี่ 11 สิงหาคม นี้ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ #ใจฟูสตอรี่ #jaifustory9 #Taimajor #M39

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here