“มาริโอ้” ควง “ญาญ่า” ขี่จักรยานตะลุย “ตลาดน้อย” ชวน “ออกแบบ” บุก “เยาวราช” ใน “คือเธอ special ปันสุข ปั่นสุข” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2565

“มาริโอ้” ควง “ญาญ่า” ขี่จักรยานตะลุย “ตลาดน้อย” ชวน “ออกแบบ” บุก “เยาวราช” ใน “คือเธอ special ปันสุข ปั่นสุข”

 


“มาริโอ้” ควง  “ญาญ่า” ขี่จักรยานตะลุย “ตลาดน้อย”

 ชวน “ออกแบบ” บุก “เยาวราช”  ใน “คือเธอ special ปันสุข ปั่นสุข”

            สมการรอคอย สำหรับละครโรแมนติกดราม่าสุดเข้มข้น “คือเธอ” ของผู้จัด “แอน ทองประสม” จาก บริษัท  เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด กำกับโดย “อำไพพร จิตต์ไม่งง” ที่ทำเอาแฟนละครติดหนึบหน้าจอ โดยเฉพาะคู่พระ-นาง “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ที่ขโมยหัวใจของคนดูไปเต็มๆ





            วันนี้พระเอกหนุ่ม “มาริโอ้ เมาเร่อ” ขอเคลียร์คิวควงนางเอกสาว “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์”  พาไปบุกเยาวราช โดยมี  “โบ ธนากร”  มาร่วมคุยกันเรื่องฟีดแบคดี๊ดีของละคร “คือเธอ” พร้อมพาปั่นจักรยาน ชิมอาหารร้านเด็ดใน ตลาดน้อย โดยเฉพาะร้านก๋วยเตี๋ยวรู แถมยังได้ลองทอดเกี๊ยวด้วยตัวเอง งานนี้ไม่ใช่เด็ดแค่ลีลา เพราะว่าหน้าตาเกี๊ยวทอดก็น่ากินมากๆ ก่อนที่ทั้งคู่จะทำภารกิจปันสุขเอาเกี๊ยวไปแบ่งปันให้ผู้คนชาวตลาดน้อย ซึ่งได้รับการต้อนรับจากชาวตลาดน้อยและนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศเป็นอย่างดี













            ก่อนที่จะขี่จักรยานพากันมามูไหว้สักการะเจ้าพ่อฮ้อนหว่องกุง ที่ศาลเจ้าโรงเกือก อันศักดิ์สิทธิ์ริมน้ำที่มีอายุกว่า 200 ปี!! งานนี้ละครไม่ปังไม่ได้แล้ว หลังจากนั้นก็มาพักคุยกัน “ออกแบบ ชุติมณฑน์” มาเจอกันที่ร้านคาเฟ่ริมน้ำ ซึ่งเป็นบ้านโบราณ  ฮงเซียงกง พูดคุยถึงความสนุกที่น่าติดตามของละคร “คือเธอ” ครึ่งหลังที่เรียกว่าเพิ่มดีกรีความเข้มข้นมากขึ้นเรื่อยๆ  งานนี้เม้าท์กันสนุกทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลัง ส่วนละครจะสปอยด์กันแค่ไหน ต้องไปติดตามใน “คือเธอ special ปันสุข ปั่นสุข”  วันอังคารที่ 9 สิงหาคม และ วันพุธที่ 10 สิงหาคมนี้ เวลา 16.30 น. ทาง ช่อง 3 ดูทีวีกด33 ดูมือถือกด3plus และสามารถติดตามตอนพิเศษสุด unseen ของเทป คือเธอ Special ปันสุข ปั่นสุข ได้สิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิก 3Plus Premium เท่านั้น

 ==8/8/22==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here