โปสเตอร์ภาพยนตร์ “ฮักเจ้าอีหลี” เผยให้เห็นรอยยิ้มเรียกมาลัย - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2565

โปสเตอร์ภาพยนตร์ “ฮักเจ้าอีหลี” เผยให้เห็นรอยยิ้มเรียกมาลัย

 


โปสเตอร์ภาพยนตร์ ฮักเจ้าอีหลี”  เผยให้เห็นรอยยิ้มเรียกมาลัย !!                                                                                                    

                 M39 – บริษัท เอ็มเทอร์ตี้ ไนน์ จำกัด ส่งใบปิดหลักภาพยนตร์วัยรุ่นหมอลำเว้าอีสาน ฮักเจ้าอีหลี กำกับการแสดงโดยผู้กำกับ แก๊ปเปอร์- วรฤทธิ์ นิลกลม พร้อมกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์ 29 กันยายน 2565  ออกมาแล้ว เป็นใบปิดรวมนักแสดงนำในภาพยนตร์ ประกอบไปด้วย เต๋า ภูศิลป์ วารินรักษ์ , ตูมตาม ยุทธนา  เปื้องกลาง , กวาง จิรพรรณ บุญชิต , อนาคามี บินสมัน , ต้าวหยอง ยุคลเดช ปัจฉิม (ต้าวหยอง ระเบียบวาทะศิลป์)  และ ท็อป นรากร กันจันทึก ในธีมซุปตาร์ลูกทุ่งหมอลำมือถือไมค์ไฟส่องหน้าแจกรอยยิ้มเรียกแขก เชิญชวนให้กระเป๋าตังแม่ๆสั่นพร้อมเดินเข้ามาหน้าเวที ควักแบ๊งค์แดง ม่วง เทามาซื้อมาลัยคล้องคอให้ลูกๆยิ่งนัก

                        จากใบปิดจะเห็นว่านักแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ ชีวิตจริงเป็นซุปตาร์สายลูกทุ่งหมอลำที่กวาดยอดวิว และ ยอดแฟนหลักหลายร้อยล้านในสื่อโซเชียลต่างๆ เปิดเวทีครั้งไหนผู้คนก็พากันมามอบแรงเชียร์อย่างล้นหลาม ทีมครีเอทีฟจึงนำเสนอภาพรอยยิ้มเบื้องหน้าเวทีเพื่อย้อนไปสู่เรื่องราวเบื้องหลังของวิถีวัยรุ่นในจักรวาลหมอลำ ซึ่งมีทั้งความเป็นวัยรุ่นวุ่นวายกับความฝันในเสียงเพลงหมอลำ ศิลปะพื้นบ้านอีสานที่หมุนทันโลกเร็วแรงกว่าเครือข่ายสัญญาน 5ออกมาได้อย่างตรงใจผู้กำกับ

                        ฮักเจ้าอีหลี ว่าด้วยเรื่องราวความม่วนเบื้องหลังเวทีของ เคน (เต๋า ภูศิลป์)  ตลกหนุ่มท้ายแถวคณะหมอลำชื่อดัง ฝันอยากจะเป็นพระเอกหมอลำเบอร์หนึ่งเพื่อต้องการให้คนชื่นชมและยอมรับ แต่ทว่า เสียงร้องของเขากลับเพี้ยนขั้นสุดจนคนที่ผ่านมาได้ยิน ยกมือปิดหูแทบไม่ทัน

                    ชื่อของ เต๋า ภูศิลป์ วารินรักษ์ นักแสดงนักร้องลูกทุ่งหมอลำสุดฮอตค่ายแกรมมี่โกล์ด ปรากฏในฐานะนักแสดงนำ เมื่อคราวที่ทีมงานภาพยนตร์บวงสรวง เขาติดโควิดไม่ได้มาร่วมงาน จึงถือว่าเป็นการเผยให้เห็นภาพของ เต๋า” เป็นครั้งแรกบนใบปิดนี้ ส่วน ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง  ได้รับการเปิดเผยว่า ในภาพยนตร์เรื่องนี้ เขาจะรับบทที่ตนเองอินจนหมั่นไส้ตัวเองเวลาแสดงอย่างมาก และอีกจุดสังเกตในใบปิดนี้มีเพียงนักแสดงหญิงเพียงคนเดียวเท่านั้น   ภาพยนตร์ “ฮักเจ้าอีหลี” มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ 29 กันยายนนี้

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here