“ใหม่ เจริญปุระ” ทวงบัลลังก์ “Diva” สาวเสียงทรงพลังในรอบ 3 ปี พร้อมปล่อยซิงเกิ้ล “เพราะใคร” เพลงประกอบละคร “สาบซ่อนรัก” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2565

“ใหม่ เจริญปุระ” ทวงบัลลังก์ “Diva” สาวเสียงทรงพลังในรอบ 3 ปี พร้อมปล่อยซิงเกิ้ล “เพราะใคร” เพลงประกอบละคร “สาบซ่อนรัก”

 


“ใหม่ เจริญปุระ” ทวงบัลลังก์ “Diva” สาวเสียงทรงพลังในรอบ 3 ปี

  พร้อมปล่อยซิงเกิ้ล “เพราะใคร” เพลงประกอบละคร “สาบซ่อนรัก”

สิ้นสุดการรอคอย สำหรับแฟนเพลงของ “ใหม่ เจริญปุระ” ล่าสุดเจ้าตัวเตรียมกลับมาทวงบันลลังก์ Divaสาวเสียงทรงพลังอีกครั้งในรอบกว่า 3 ปี กับซิงเกิ้ล “เพราะใคร” เพลงประกอบละคร “สาบซ่อนรัก” และเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง กับนักแต่งเพลงมือทอง “หนึ่ง-ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์”  ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ ช่อง 3 ผลิตเอ็มวีใหม่ขึ้นมาโดยเฉพาะ เพื่อให้สมกับศักดิ์ศรีนักร้องแถวหน้าของเมืองไทย



โดย “ใหม่ เจริญปุระ” ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ “สำหรับซิงเกิ้ลใหม่ เพราะใคร ก็เป็นการกลับมาร้องเพลงอีกครั้ง เราก็รู้สึกว่าดูแปลกตาสำหรับใหม่เอง ซึ่งก็ห่างหายจากการทำเพลงพักใหญ่ ครั้งล่าสุดก็เป็นตอนร้องเพลงประกอบละครเรื่อง กรงกรรม น่าจะ 3 ปีนะคะ พอกลับมาร้องเพลงอีกครั้งงานหนักมากเลย แต่ก็เป็นความภูมิใจ แล้วก็เป็นการให้เกียรติกันมากๆ สำหรับทีมงาน พี่ปิ่นที่ไว้วางใจใหม่ พี่หนึ่งด้วยนะคะ ซึ่งครั้งนี้มันเหมือนเป็นเต็มรูปแบบเลย และเป็นครั้งแรกที่มีการถ่ายทำเอ็มวีเพลงประกอบละครของ ช่อง 3 ใหม่เป็นคนที่เวลาทำอะไร เราก็ทุ่มเทอยู่แล้ว เพราะเราก็ไม่อยากให้แฟนคลับของเราผิดหวัง โดยเนื้อหาของเพลงก็ดี ตัวบทของภาพรวมของเอ็มวีก็ดี ซึ่งมันก็เข้าทางใหม่ มันก็จะมีความยากง่ายของเนื้องาน พูดถึงเนื้อหาเพลง ก็ชอบนะคะ เพราะว่ามันแปลกดี เหมือนที่พี่หนึ่ง (ณรงค์วิทย์) บอกว่าเพลงมันมีความขัดแย้งจากตัวเรา ด้วยละครที่แรงอยู่แล้ว พอมาเป็นเนื้อหาของเพลงก็ยอมเป็นคนเลวที่โลกจดจำ คือ จริง ๆ มันไม่ควรจำนะ คนที่เลว แต่ก็ต้องจำเอาไว้จะได้ไม่ต้องทำแบบนั้น แต่ทุกคนที่เป็นคนที่ดีหรือไม่ดี หมายความว่าทุกคนมีเหตุผลของตัวเอง ถามว่าซิงเกิ้ล เพราะใคร ให้คะแนนเท่าไหร่  เต็มสิบอยู่แล้ว เพลงมันกินใจ จำง่าย แล้วก็ได้อารมณ์ คือ เพลงนี้อารมณ์จัดจ้านมาก รับรองว่าไม่ผิดหวัง ก็อยากจะฝากเพลง เพราะใคร แต่งโดยพี่หนึ่ง ณรงค์วิทย์ เจ้าเก่าของเรา ของช่อง 3 เป็นอีกบทเพลงหนึ่ง หลังจากทุกคนฟังกรรงกรมมาแล้ว กรงกรรมก็จะออกแนวอีกแบบหนึ่ง เป็นแบบโชว์ ๆ อันนี้เลยคิดว่าน่าจะกระแทกใจผู้ฟังเเล้วก็คนในสังคมนี้อีกมากมาย ก็อยากได้ยินทุกคนร้องตาม อยากเห็นทุกคนดาวน์โหลด อยากจะให้เอ็มวีไปนั่งอยู่ในใจแฟนๆหลายๆคน เพราะว่าทุกคนตั้งใจทำหมดเลย ฝากด้วยนะคะ เพราะใคร เร็วๆ นี้”



            ติดตามชมเอ็มวี “เพราะใคร” ได้ที่ Ch3thailand music และ 3plus ฟังพร้อมกันทั้งประเทศ 22 สิงหาคมนี้

==13/8/22==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here