DV8 เปิดตัวซีรีส์เรื่องใหม่ “Work From Heart รักป่วนก๊วนออฟฟิศ” ย้ำจุดยืนส่งเสริมความเท่าเทียมในสังคม - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2565

DV8 เปิดตัวซีรีส์เรื่องใหม่ “Work From Heart รักป่วนก๊วนออฟฟิศ” ย้ำจุดยืนส่งเสริมความเท่าเทียมในสังคม

 




DV8 เปิดตัวซีรีส์เรื่องใหม่ “Work From Heart รักป่วนก๊วนออฟฟิศ”  

ย้ำจุดยืนส่งเสริมความเท่าเทียมในสังคม รักไม่จำกัดเพศครบรส สนุกฮา ดรามา 

ออนแอร์พร้อมกัน 3 ประเทศ เริ่ม 25 ส.ค. 65 นี้ ทาง WeTV

 

             บริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านสื่อเสียง ณ จุดขาย INSTORE RADIO MEDIA ที่มีเครือข่ายในห้างสรรพสินค้า และร้านสะดวกซื้อครอบคลุมกว่า 7,000 สาขาทั่วประเทศอีกทั้งยังช่วยเพิ่มช่องทางการตลาด กระตุ้นยอดขาย สร้างการเข้าถึงมากยิ่งขึ้นให้กับแบรนด์ พร้อมเสริมความแข็งแกร่งในการเป็น Total Solution ให้กับแบรนด์ ด้วยบริการสร้างสรรค์คอนเทนต์กิจกรรมแคมเปญออฟไลน์ ออนไลน์ และอีเว้นท์ทุกรูปแบบ รวมถึงการบริหารคอนเทนต์ผ่านศิลปิน Influencer และการผลิตรายการ/ซีรีส์อีกด้วย โดยล่าสุดได้มีการเปิดตัวซีรีส์เรื่องใหม่ “Work From Heart” รักป่วนก๊วนออฟฟิศ ซีรีส์วาย แนวดรามา คอมเมดี้ ตอกย้ำจุดยืนส่งเสริมความเท่าเทียมทางเพศในสังคม พร้อมวางรากฐานธุรกิจโดยการนำเทคโนโลยีผสานนวัตกรรมที่ล้ำสมัย ภายใต้วิสัยทัศน์ การสร้างธุรกิจเพื่อสังคมยั่งยืน ณ Show DC พระรามบริเวณชั้น 1Tourist Lounge 





                        บรรยากาศภายในงานอบอุ่นและเป็นกันเอง นำโดย คุณณัฐพล เกษมวิลาศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน) พร้อมผู้จัดซีรีส์ คุณหทัยรัตน์ สุนทรอำไพ ผู้กำกับ คุณเผด็จ อ่อนละฮุง และนักแสดงมากันคับคั่ง ทั้งคู่จิ้นสุดฮอตเกมเพลย์-กาญจน์ปพน กับ โฟล์ค-จักริน, หญิง-อาณดา, หยาด-หยาดพิรุณ, ปาร์ตี้-วัชรพล (ปาร์ตี้นักพากย์ฟีลกู้ด), นํ้ำมนต์-กฤตนัย, จั๊ก-สิโรดม (จั๊ก Season Five), ชีตาห์-ชนม์พิพัฒน์, ออฟ-ธิติพงษ์, อิ๊งค์กี้-ณิชชา และ เมย์-ภัสร์ฐิตา ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับเนื้อหาและความเป็นมาของ “Work From Heart รักป่วนก๊วนออฟฟิศ ที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความรักไม่จำกัดเพศของเหล่า (LGBTQ+) และการทํางานของพนักงานออฟฟิศที่มีความหลากหลายในเจเนอเรชั่นมาอยู่ร่วมกัน  รับมือกับงาน กับลูกค้า กับคนในออฟฟิศว่าหนักแล้ว แต่รับมือกับความรักหนักยิ่งกว่า งานนี้ได้รับเกียรติจากพันธมิตร คุณกนกพร ปรัชญาเศรษฐ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดและการขาย และ ผู้จัดการ WeTV ประจำประเทศไทย บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด และ คุณวรฤทธิ์ นิลกลม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ๙ หน้า โปรดักชั่น จำกัด แถมยังมีเหล่าน้องๆ แฟนคลับมาร่วมให้กำลังใจในงานอีกด้วย 


 เปิดเวทีก็เรียกเสียงกรี๊ดสนั่น เริ่มที่ เกมเพลย์-กาญจน์ปพน โชว์เพลงตัวแทนคนแอบรักแต่ปากแข็งที่ตรงและโดนสุดๆ อย่างแอบรักไปก่อนที่ประกอบซีรีส์ให้ฟังสดๆ แถมยังเซอร์ไพรส์โชว์หวานควง โฟล์ค-จักริน คู่จิ้นขึ้นมาร่วมแจมด้วย พูดเลยว่ามุ้งมิ้งมาก ในส่วนของ หญิง-อาณดา ก็ไม่น้อยหน้า ถึงนักแสดงคู่กันในเรื่องอย่าง แม็กซ์-อชิระ จะติดภารกิจไม่สามารถมาร่วมงานได้ แต่ก็ไม่พลาดที่จะส่งช่อดอกไม้มาเป็นตัวแทนเพื่อให้กำลังใจ สำหรับความพิเศษในงานยังไม่หมดเท่านี้ ยังมีความฟินอีกหนึ่งอย่างที่ทำให้เหล่าแฟนคลับในงานและอินเตอร์แฟนได้ใจฟูกันถึงขีดสุด ด้วยการเปิดตัว E-Photobook Work From Heart The Series ที่อัดแน่นไปด้วยโมเมนต์สุดฟินระหว่าง โฟล์ค & เกมเพลย์ พร้อมภาพลับเฉพาะสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มีให้เฉพาะแฟนตัวยงเท่านั้น เปิดให้สั่งซื้อได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2565 ที่ www.thaiticketmajor.com/workfromhearttheseries และอย่าลืมติดตามดาวน์โหลดสติกเกอร์ไลน์ Work From Heart รักป่วนก๊วนออฟฟิศ ที่จะเปิดจำหน่ายในเร็ว ๆ นี้  






















              นอกเหนือจากนักแสดงที่มาร่วมในงานแล้ว ยังมีนักแสดงมากฝีมือ แทค-ภรัณยู, ติช่า-กันติชา และ ปิง-กัณพล (ปิง ฟรุตตี้) ร่วมแสดงด้วย ซึ่งแต่ละคนงัดทีเด็ด ปล่อยของสุดฟาด สาดกันแบบไม่ยั้ง เตรียมตัวรับมือกับความสนุกครบทุกอารมณ์ ไม่ว่าจะเป็น ความรัก ความโรแมนติก ความดรามา และความฮาเต็มพิกัด ใน “Work From Heart รักป่วนก๊วนออฟฟิศ ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี เวลา  20.30 น. เริ่มตอนแรก 25 สิงหาคม 2565 นี้ ทาง
WeTV พร้อมกัน 3 ประเทศ ทั้ง ไทย เวียดนาม และสิงคโปร์ พิเศษ! สมัคร VIP รับชมล่วงหน้า 1 EP และรีรันทาง YouTube DV8Thailand และเตรียมพบกับ Trailer แบบใหม่แบบสับ! วันที่ 18 สิงหาคม นี้ ทาง WeTV เท่านั้น
 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/dv8thailand/ และ https://bit.ly/3Pi5qD0

ติดตามความเคลื่อนไหวของซีรีส์ได้ที่ 

Facebook : https://www.facebook.com/WorkFromHeartTheSeries 

Instagram : https://www.instagram.com/dv8_entertainment  

Twitter : https://twitter.com/workfromheartth 

YouTube : https://www.youtube.com/results?search_query=dv8 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here