“ฉลอง ภักดีวิจิตร” รับรางวัลเกียรติยศด้านโทรทัศน์ พร้อม 2 รายการดัง “ถกไม่เถียง-มาสเตอร์เชฟฯ ซีซั่น 4” จาก ช่อง 7HD ในงานนาฏราช ครั้งที่ 13 - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2565

“ฉลอง ภักดีวิจิตร” รับรางวัลเกียรติยศด้านโทรทัศน์ พร้อม 2 รายการดัง “ถกไม่เถียง-มาสเตอร์เชฟฯ ซีซั่น 4” จาก ช่อง 7HD ในงานนาฏราช ครั้งที่ 13

 




 “ฉลอง ภักดีวิจิตร” รับรางวัลเกียรติยศด้านโทรทัศน์ พร้อม 2 รายการดัง
“ถกไม่เถียง-มาสเตอร์เชฟฯ ซีซั่น
4” จาก ช่อง 7HD ในงานนาฏราช ครั้งที่ 13

 

            ช่อง 7HD ขอแสดงความยินดีกับ “ฉลอง ภักดีวิจิตร” ศิลปินแห่งชาติและผู้กำกับชั้นครู ที่ได้รับรางวัลเกียรติยศด้านโทรทัศน์ จาก สมาพันธ์สมาคมวิชาชีพวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ โดยมี “วัชระ แวววุฒินันท์” นายกสมาพันธ์ฯ เข้ามอบรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 13 ประจำปี 2565 พร้อม 2 รายการดัง ได้แก่ รายการมาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซัน 4  ผลิตโดยบริษัท เฮลิโคเนีย  เอช กรุ๊ป จำกัด ที่ได้รับรางวัล สาขารางวัลเกมโชว์ยอดเยี่ยม โดยมี คุณศักดิ์ดา ฉัตรสุรเดช รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารส่วนปฏิบัติการ เป็นผู้แทนร่วมรับรางวัล และรายการ ถกไม่เถียง ผลิตโดย บริษัทเทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ที่ได้รับรางวัล สาขารายการฮาร์ดทอล์กยอดเยี่ยม ซึ่งเป็นรายการที่ผู้ชมจะได้ทั้งข้อมูล ข้อเท็จจริง โดยมี คุณทิน โชคกมลกิจ พร้อมทีมงานเป็นผู้แทนร่วมรับมอบ ที่ช่อง 7HD เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2565



ในการนี้ ช่อง 7HD ยังได้มอบโล่รางวัลให้กับ  “ฉลอง ภักดีวิจิตร” ในนามผู้ผลิตละครเรื่อง “หุบพญาเสือ” ผลงานจาก บริษัท โกลด์ ซี.พี.จี.เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ที่สามารถทำผลงานเรตติงครองความนิยมสูงสุดต่อเนื่อง 4 สัปดาห์ (วันที่ 8 เมษายน - 15 พฤษภาคม 2565) โดยมีเรตติงเฉลี่ย 5.9 Share 32 เป็นละครที่มีเรตติงเฉลี่ยสูงที่สุดของปี 2565   

             










    

            ติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter, TikTok, YouTube:Ch7HD และ เว็บไซต์ www.ch7.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here