ช่อง 3 พาส่องร้านหนุ่ม “อิน สาริน” ย่านเจริญนคร พร้อมสาระดี๊ดี และหนังยามดึกสุดมันส์ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2565

ช่อง 3 พาส่องร้านหนุ่ม “อิน สาริน” ย่านเจริญนคร พร้อมสาระดี๊ดี และหนังยามดึกสุดมันส์

 


ช่อง 3 พาส่องร้านหนุ่ม “อิน สาริน” ย่านเจริญนคร

พร้อมสาระดี๊ดี และหนังยามดึกสุดมันส์ ในวันที่ 10 ก.ย. 65 นี้

รายการ BTimes Weekend” ช่วง BTimes Talk” พบกับ Nich Cycling  จักรยานแบรนด์ไทย High Performance ปรับตัวลุยออนไลน์สู่ตลาดโลก ต่อด้วยช่วง Showbiz” พบกับ ราเมนนะ ชามละ 25 บาท ธุรกิจในกระแสวันนี้ จะพาไปดูธุรกิจที่เจ้าของมีแนวคิดทำราเมนสไตล์ญี่ปุ่น ให้เข้าถึงลูกค้าได้ง่าย ๆ แบบก๋วยเตี๋ยวเรือ จะเป็นอย่างไรไปชมกันครับ ปิดท้ายด้วยช่วง Young @Heart Show”  หญิงสาวที่ใช้โยคะในการออกกำลังกาย จนโยคะได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตที่ขาดไม่ได้ อะไรที่ทำให้เธอหลงใหลในการเล่นโยคะมาหาคำตอบได้กับ หลงเสน่ห์โยคะ กับ คุณอุ๋มอิ๋ม ธนัชพร สายปิน ติดตามทั้งหมดนี้ได้ในรายการ “BTimes Weekend” เวลา 05.35 – 06.00 น. 



รายการ “เปรี้ยวปาก” เสาร์นี้ต้อนรับความสนุกกับ “น้องอร พัทธ์ธีรา” น้องเล็กสุดเปรี้ยว และพี่ “เต๋อ” คนดีคนเดิม กับแขกรับเชิญที่พร้อมจะตกคุณได้ทุกเวลา “อิน สาริน” มาถึงย่านเจริญนคร ก็ต้องมาแวะเที่ยวที่โครงการ Ours อินพาทัวร์ประเดิมให้เปรี้ยวปากเป็นรายการแรก โครงการนี้อินดูแลเอง มีครบพร้อมให้บริการทั้งสายกิน สายเฮลตี้ จะมาสปา ทำผม ทานของอร่อย หรือจิบไวน์ตอนกลางคืนก็ครบ ที่สำคัญ “ร้าน Holiday  Pastry คือร้านของน้องอินที่ขยับขยายหลังจากขายดีจากออนไลน์มาครบ 3 ปี ตอนนี้ก็เปิดหน้าร้านให้ได้อร่อยกันแล้วจ้า ร้านเปิดทุกวัน 09.00 – 19.00 น. Line : @holidaypastry โทร. 08-1152-1456 โครงการ Ours อยู่ที่เจริญนคร 10 ตรงข้าม Icon Siam อีกร้านที่ต้องแวะย่านเจริญนคร Bangkok Bold Kitchen เป็นร้านอาหารไทยที่นอกจากจะมีเมนูหาทานยากแล้ว ยังเป็นเมนูไทยที่มีความผสมผสานจนออกมาเป็นรสชาติใหม่ๆ รวมถึงวัตถุดิบที่ใช้ยังรวบรวมของดีมาจากทุกภาคทั่วประเทศ ร้านอยู่ที่ชั้น 2 ศูนย์การค้าริเวอร์ไซด์ พลาซ่า ถนนเจริญนคร ร้านเปิดทุกวัน เวลา 11.00 – 21.30 น. โทร. 09-6626-4519  ตามไปอร่อยกับ “อิน สาริน” และ “อร-เต๋อ” ย่านเจริญนคร ได้ในรายการ “เปรี้ยวปาก” เวลา 07.20 น.







ช่วงเวลา 23.55 น. พบกับ “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” นำเสนอภาพยนตร์ แหกกฎโหดมหาประลัย 2 (Running Out Of Time II)นำแสดงโดย: หลิว ชิงเหวิน, เจิ้ง อี้เจี้ยน, หลิน ซีเหลย, รูบี้ หว่อง เรื่องราวบริษัทของเทเรซ่า ทำธุรกิจเกี่ยวกับการประกัน แต่ปรากฏว่ามีสินค้า 3 ชิ้น เป็นงานศิลปะถูกขโมยมาแลกกับเงินค่าไถ่มหาศาล ซึ่งถ้าไม่ได้คืนมาจะทำให้บริษัทไม่สามารถเซ็นสัญญากับลูกค้าได้อีก นักสืบโห เข้ามาดูแลคดีนี้ แต่การตามจับจอมโจรของนักสืบโหต้องเจอกับความยากลำบาก เพราะจอมโจรรายนี้มีฝีมือที่ไม่ธรรมดา เขาได้ใช้แผนหลอกล่อตำรวจจนหัวหมุนด้วยฝีมือการเล่นมายากลเก่งกาจ ในการตามล่าครั้งสุดท้ายนักสืบโหจึงทุ่มเททุกอย่างเพื่อจะจับตัวเขามาให้ได้








รับความสนุกได้ทั้งวันกับรายการ “BTimes Weekend”, รายการ “เปรี้ยวปาก” และภาพยนตร์ แหกกฎโหดมหาประลัย 2 (Running Out Of Time II) ในวันเสาร์ที่ 10 กันยายน 2565 นี้ ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

==10/9/22==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here