“แอน ทองประสม” เฉลย ! ทำไมใจอ่อนให้ เล่น “ซุปตาร์ 2550” ยก “เคน ธีรเดช” ผู้กำกับที่สุดของความตั้งใจ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2565

“แอน ทองประสม” เฉลย ! ทำไมใจอ่อนให้ เล่น “ซุปตาร์ 2550” ยก “เคน ธีรเดช” ผู้กำกับที่สุดของความตั้งใจ

 


“แอน ทองประสม” เฉลย ! ทำไมใจอ่อนให้ เล่น “ซุปตาร์ 2550”

ยก “เคน ธีรเดช” ผู้กำกับที่สุดของความตั้งใจ

 “ซุปตาร์ 2550 ช่อง 3 คว้าใจเหล่าแฟน ๆ หลายคนที่รอคอยคู่ขวัญในตำนาน “เคน-แอน” ไปเต็ม ๆ แม้เพิ่งเริ่มออนแอร์ไปไม่นาน และอย่างที่ทุกคนได้ทราบกันดีว่าละครเรื่องนี้หนุ่ม “เคน ธีรเดช” ได้ควบ 2 ตำแหน่งเป็นทั้งพระเอก และผู้กำกับป้ายแดงของเรื่อง วางบท ควบคุมการทำงานด้วยตัวเองทุกขั้นตอน แถมยังรีเควสว่านางเอกของเรื่องนี้ต้องเป็น “แอน ทองประสม” เท่านั้น เพราะเนื้อหาของละครได้เล่าถึงคู่ขวัญสุดโด่งดังในยุค 2550 ที่หวนกลับมาเจอกันอีกครั้ง ซึ่งในยุคนั้นคู่ขวัญของเมืองไทยที่มาแรงก็ต้องยกให้ “เคน-แอน” อยู่แล้ว ด้วยความที่ “เคน” ก็อยากกลับมาร่วมงานกับคู่ขวัญ ประจวบเหมาะกับพล็อตเรื่องที่เข้ากับ “แอน ทองประสม” สุด ๆ จึงต้องเป็นเธอเท่านั้น



งานนี้เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง “แอน ทองประสม” ที่ได้รับเกียรติมาอยู่บนชิ้นงานเรื่องแรกของผู้กำกับป้ายแดง “เคน ธีรเดช” ได้เผยถึงความรู้สึกวินาทีแรกที่หนุ่ม “เคน” ติดต่อให้ไปร่วมงานด้วยว่า “เราคิดในใจอยู่แล้วว่าถ้าเขาติดต่อเรายังไงก็ต้อง Say Yes กับเขา เพราะเคนเป็นเพื่อนแอน เพียงแต่ว่าในเรื่องของการทำงานพอรายละเอียดมันมาอันนี้ก็ต้องคุยกัน พอเราคุยกับเขาก็อาจจะมีความรู้สึกเหมือนแอนไม่อยากเล่นหรือเปล่า พอเราถามว่าเคนตรงนี้เราไม่เข้าใจ เขาก็จะรู้สึกว่าโดนติหรือคิดว่าแอนจะปฏิเสธ แอนไม่รู้เขารู้สึกยังไง แต่เขาดูไม่สบายใจ เราก็ทำไปตามขั้นตอนติดตรงไหนก็ต้องถาม บางมุมตอนที่เราคุยกันมันก็ไม่ได้สวยงามอย่างนั้น ถ้าแอนไม่เข้าใจแอนถามแล้วเขาตอบไม่ได้ แอนไปจี้มากเขาก็อาจจะรำคาญบ้าง แต่ท้ายสุดเราก็ตกลงรับเล่น และพอเราอ่านบทก็รู้สึกว่ามันเป็นแอนนะ ตอนแรกแอนก็ถามเคนว่านี่เลียนแบบชีวิตจริงเหรอ แต่ละอย่างที่เขาเขียนตัวละครแคทที่แอนเล่นได้สร้างปัญหาในชีวิตคนมากมาย คิดในใจด่าเราหรือเปล่า อ้าวเหตุการณ์นี้ยังคาใจคุณอยู่เหรอ คุณเอามาขยี้ในละคร เช่น ฉากตบหลาย ๆ ทีและไม่รู้สึกว่าเพื่อนร่วมงานจะเจ็บหรือเปล่า นางก็ใส่มาในบทนะ แอนก็เป็นอย่างนั้นจริง ๆ และแอนก็ไม่เคยรู้ตัวด้วย จนแอนต้องถามเคนว่ามันคือชีวิตจริงเหรอ อย่างนี้ก็เรียก แอน ทองประสม ไปเลยก็ได้ไม่ต้องเรียกแคท แต่เขาก็บอกเราว่าไม่ใช่แบบนั้น แต่เขาก็ยังเอาคำพูดที่เราคุยกันมาใส่ในบท ร้ายกาจมาก แอนต้องจิตแข็งขนาดไหน (ยิ้ม)”

จากนั้น “แอน ทองประสม” ยังเม้าท์ถึงการกลับมาร่วมงานกับ “เคน ธีรเดช” เพิ่มเติมอีกว่า “ความที่เราไม่เจอกันมานานต่างคนต่างไปใช้ชีวิต ไลบรารี่ในชีวิตก็มีเพิ่มมากขึ้น กลายเป็นว่าจากเดิมที่เราคุยชาแนลเดิม ๆ ก็ต้องมางัดกันใหม่ มีเถียงกันตลอดเวลาตีกันทุกวัน แต่เรื่องนี้ต้องชมเคนนะ เขาทำทุกอย่างทั้งเป็นผู้กำกับและแสดงด้วย เราก็ต้องเตรียมความพร้อมในระหว่างที่เขาวิ่งทำหน้าที่ผู้กำกับ ช่วงแรกก็ต้องมีปรับกันนิดนึง แต่เรารู้สึกถึงความตั้งใจของเขาเลย ต้องชื่นชมจริง ๆ สำหรับแอนเรื่องนี้เท่าที่ดู รสชาติสีสันที่เคนได้ปรุงมันลงตัว อยากให้ดู คุณจะเห็นรสชาติใหม่ มุมมองกบฏแปลก ๆ ของ เคน ธีรเดช ที่เขาให้ทำอะไรที่ชาวบ้านไม่ทำกันเป็นเรื่องเล็ก ๆ ไม่ใช่ปมใหญ่โต แต่ออกมาแล้วรู้สึกว่ามันน่ารัก อย่ามาเอาสาระกับเรื่องของเรา เราไม่มีจริง ๆ แต่แอนเชื่อว่าเป็นละครที่ดูแล้วมีความสุข นั้นแหละคือสิ่งที่เราต้องการ”








เมื่อ “แอน ทองประสม” ออกมาพูดถึงความในใจเบื้องหลังที่ได้กลับมาร่วมงานกับ “เคน ธีรเดช” อย่างมันส์ปากเผยหมดเปลือก ดังนั้นห้ามพลาดชมละคร “ซุปตาร์ 2550ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

==22/9/22==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here