“ทัช” ประทับใจ “สาวน้อยร้อยไมค์” รวมไอดอลยุค 90 ปลื้มสุด กระแสดี เรตติ้งปังทุกวัน - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2565

“ทัช” ประทับใจ “สาวน้อยร้อยไมค์” รวมไอดอลยุค 90 ปลื้มสุด กระแสดี เรตติ้งปังทุกวัน

 


“ทัช” ประทับใจ “สาวน้อยร้อยไมค์” รวมไอดอลยุค 90

ปลื้มสุด กระแสดี เรตติ้งปังทุกวัน

                ยืนหนึ่งฟาดเรตติ้งปังทุกวันจริง ๆ สำหรับละครโรแมนติกคอมิดี้  “สาวน้อยร้อยไมค์” ทางช่อง 7HD จากค่าย มงคลดี โปรดักชั่น ล่าสุดกับตัวเลขเรตติ้ง 5.5   (ข้อมูลวันที่ 21 กันยายน 2565  ) ทำเอาตำนานเท้าไฟ ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง ที่กลับมาร่วมงานกับช่อง 7HD ในละครเรื่องนี้แฮปปี้สุด ๆ เพราะนอกจากกระแสละครจะปังไม่หยุดแล้ว ยังได้ร่วมงานกับเพื่อน ๆ ศิลปินในยุคเดียวกันอีกเพียบ






โดย ทัช เผยว่า “ดีใจครับที่ได้กลับมาร่วมงานอีกครั้งกับทางช่อง 7HD ย้อนกลับไปผมก็เริ่มต้นงานละครที่ช่อง 7HD นี่แหละหลายเรื่องเลยที่ยังอยู่ในความทรงจำ อย่าง เกิดแต่ตม, ภูติพิศวาส, ปะการังสีดำ ฯลฯ วันนี้พอได้กลับมาก็รู้สึกยินดีมาก ๆ ครับ ส่วนที่ตัดสินใจมารับบท ครูธำรง ในละครเรื่องนี้ คือพอทางผู้จัด เติ้ล (ตะวัน จารุจินดา) ชวนมาผมก็มาเลย อยากขอบคุณทุก ๆ คนที่มีส่วนเกี่ยวข้องนะครับ ที่ส่งบทนี้มาให้ ผมมองว่าตัวละคร ธำรง เป็นตัวละครที่ค่อนข้างใกล้ตัว การทำเพลง หรือการแข่งขันกันในอาชีพ เป็นสิ่งที่เราเข้าใจและเคยอยู่ในจุดนั้น พอเรามาถ่ายทอดในละคร เราก็ตั้งใจเต็มที่ครับ

สำหรับบรรยากาศในการทำงาน สนุกมากครับ ในละครนอกจากจะมีผมแล้ว ยังมีพี่ ๆ น้อง ๆ ศิลปินนักร้องอีกหลายคน อย่าง พี่น้ำ (พาเมล่า เบาว์เด้น), พี่หนอม (วิทยา เจตะภัย) หรือ ถนอม สามโทน และ ฝน ธนสุนทร เรียกว่าเป็นการรวมศิลปิน นักร้องในยุค 90 ที่มีชื่อเสียงมาก ๆ ในตอนนั้นเลยก็ว่าได้ การได้มาร่วมงานกันแบบนี้เลยทำให้บรรยากาศในกองคึกคัก  มีแหย่กัน แซวกันตลอด ผมก็จะแหย่พี่น้ำ เรียกว่า ทอร์นาโด ๆ สะโพกทอร์นาโด ในกองก็เลยจะมีแต่รอยยิ้ม เพราะทุกคนก็รู้จักกันเคยร่วมงานกันมาก่อนแล้ว

กับน้อง ๆ นักแสดงรุ่นใหม่ ต้องบอกว่าทุกคนน่ารักครับ ตั้งใจทำงานกันดีมาก ๆ ที่แสบหน่อยคือ บอม (พงศกร         โตสุวรรณ) คนนี้เขาจะชอบแกล้ง ชอบแซว แรก ๆ ก็ยังไม่ค่อยเท่าไหร่นะแต่พอถ่ายกันไปเรื่อย ๆ เริ่มสนิทก็จะแซวกันแหย่กัน สนุกดีครับ ส่วนน้องแอนน่า (แอนน่า กลึคส์) น้องเป็นนางเอกใหม่เพิ่งมาเล่นละคร ช่วงแรก ๆ น้องอาจจะยังเกร็ง เรา รวมถึงพี่หมู (ภูดิท พฤกษะวัน) ผู้กำกับ ก็ช่วยให้คำแนะนำกันไป ต้องชมว่าแอนน่าเป็นเด็กน่ารัก เขาเฟรนด์ลี่ และมีความตั้งใจมาก ดังนั้นพออะไรที่ยังไม่ผ่านเขาก็จะสู้ จะทำจนผ่านไปได้ ถือว่าเป็นนางเอกที่มีแววดีมากครับ





ตอนนี้ละคร สาวน้อยร้อยไมค์ กำลังเข้มข้นเลย กระแสและฟีดแบ็กที่กลับมาก็ดีมาก ๆ ผมอยากขอบคุณทุกคนอีกครั้งนะครับ ทั้งทางช่อง 7HD ผู้จัด รวมถึงผู้เกี่ยวข้องทุก  ๆ คน และแฟนละครด้วย อย่างเวลาเจอน้อง ๆ แฟนคลับก็จะบอกกับทุกคนว่าอย่าลืมมาติดตามกันนะครับ เพราะละครเรื่องนี้สนุกจริง ๆ ครับ”

ติดตามชมละคร “สาวน้อยร้อยไมค์” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น.  ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here