“เคน ธีรเดช” โยนความกลัวทิ้ง! ลุยงาน “ผู้กำกับ” ขอบคุณทัพนักแสดงร่วมโปรเจกต์ “ซุปตาร์ 2550” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2565

“เคน ธีรเดช” โยนความกลัวทิ้ง! ลุยงาน “ผู้กำกับ” ขอบคุณทัพนักแสดงร่วมโปรเจกต์ “ซุปตาร์ 2550”

 


“เคน ธีรเดช” โยนความกลัวทิ้ง! ลุยงาน “ผู้กำกับ”

ขอบคุณทัพนักแสดงร่วมโปรเจกต์ “ซุปตาร์ 2550”

            “ซุปตาร์ 2550” ถือได้ว่าเป็นละครโปรเจกต์สุดพิเศษของช่อง 3 เลยก็ว่าได้ เนื่องจากเป็นละครที่รวบรวมกองทัพดาราทั้งวงการมาในละครเรื่องนี้ แถมยังเป็นละครที่นำซุปตาร์ตัวพ่อหล่อตลอดกาล “เคน ธีรเดช” มาโคจรประกบกับคู่ขวัญคู่จิ้นซุปตาร์ตัวแม่ “แอน ทองประสม” อีกครั้ง แต่ที่พิเศษและทำให้ละครเรื่องนี้ยิ่งใหญ่ไปมากกว่านั้นคือการที่ซุปตาร์ตัวพ่อ “เคน ธีรเดช” เพิ่มหน้าที่ให้ตัวเองในละครเรื่องนี้ โชว์สกิลคิดพล็อตเรื่อง ควบคุมการทำงานเก็บทุกรายละเอียดของละคร “ซุปตาร์ 2550” ในฐานะ “ผู้กำกับป้ายแดง” ทุ่มสุดตัวลุยทั้งงานเบื้องหน้าเบื้องหลังอย่างนี้ หลายคนก็คงอยากจะรู้ถึงความรู้สึกหลังจากที่หนุ่ม “เคน ธีรเดช” ได้ทำงานทั้งหน้าที่นักแสดงและผู้กำกับ



                เจ้าตัว “เคน ธีรเดช” ได้เล่าว่า “มันก็เป็นอย่างที่เราคิดไว้ และหลาย ๆ อย่างก็ดีกว่าที่เราคิด แต่ก็มีปัญหาตลอดทาง ซึ่งผมก็ปฏิญาณกับตัวเองว่าผมต้องไม่ย่อท้อ คือเราในฐานะนักแสดงก็รู้อยู่แล้ว และจริง ๆ ในการเป็นผู้กำกับผมอยากเป็นมาตั้งนานแล้ว อยากเป็นก่อนที่จะเป็นนักแสดงด้วย แต่วันนั้นเรายังเด็กเราก็เลยเป็นพระเอกก่อน พอวันที่เราเป็นพระเอกไปเรื่อย ๆ ก็รู้สึก โอ้โห เราไม่เป็นแล้วผู้กำกับ เพราะเราเห็นคนที่เป็นผู้กำกับเหนื่อยมาก เลยคิดว่าถ้าเราเป็นผู้กำกับเราคงแก่หัวหงอกเราคงไม่ไหว เลยพยายามหลีกเลี่ยงที่จะไม่เป็น แต่สุดท้ายความฝันนั้นยังคงคาใจเราอยู่ ทำให้ผมก้าวข้ามผ่านความกลัวความขี้เกียจที่รู้สึกว่าเราต้องเจอความลำบากนะ แต่พอเรามุ่งไปจริง ๆ ก็ทำให้เรารู้ว่าความกลัว ความเหน็ดเหนื่อย ไม่ใช่ปัญหาตรงนี้แล้ว เรามีอย่างเดียวคือ เราต้องทำให้สำเร็จรู้แค่นี้ครับ”



                นอกจากนี้ “เคน ธีรเดช” ยังขอขอบคุณศรีภรรยา “หน่อย บุษกร” ผู้จัดละครของเรื่องนี้ ว่า “ไม่เคยทำงานในฐานะนี้มาก่อนที่ผมต้องเป็นผู้กำกับ และคุณหน่อยเป็นผู้จัด ก็รู้สึกดีที่ผมได้อภิสิทธิ์เยอะดี (หัวเราะ) คือเขาจะยอมผมทุกอย่าง เพราะปกติเขาจะไม่ยอมผมไง ก็ขอบคุณที่เขาคอยซัพพอร์ตเรา” และอย่างที่เราทราบกันดีว่าเรื่องนี้รวมดาราทั้งวงการ ด้วยเหตุนี้ “เคน ธีรเดช” จึงเผยความในใจว่า “ขอบคุณ แอน รวมไปถึงพี่น้องเพื่อนพ้องในช่อง 3 ทุกคนที่มาช่วยกัน หรือแม้บางคนที่ไม่ได้อยู่ในช่อง 3 แต่ก็ยินดีมาร่วมอยู่ในโปรเจกต์นี้ด้วย หลายคนก็อยากมาเพราะความเป็นพี่เคนพี่แอน ก็ต้องขอบคุณน้อง ๆ มาก ซึ่งแขกรับเชิญที่ผมวางไว้ก็จะมี 2 รูปแบบ ผมก็อยากให้คนดูมีความรู้สึกได้ว่าเรื่องที่เราพูดกันมีทั้งบุคคลที่เป็นทั้งคนจริง ๆ กับตัวละครที่สร้างขึ้นมาให้มีความเป็นเรื่องจริงผสมอยู่ในจินตนาการของผม และการมาของแต่ละคนเราก็จะไม่ได้ปูอะไรมาก คือสถานที่ที่เราเจอกัน จริง ๆ มันมีความหลากหลาย ดาราไม่จำเป็นต้องเจอกันในกองถ่าย เช่น ผมไปเดินซุปเปอร์มาร์เก็ต ผมอาจจะเจอ คริส หอวัง คือชีวิตของเราเป็นแบบนั้นจริง ๆ ตรงนี้แหละที่ผมรู้สึกว่าการมาการไปของแต่ละคนมันน่าสนใจว่าผมจะเอาแต่ละคนมาใช้ในรูปแบบไหน ในสถานการณ์ไหน”












ได้รับรู้ถึงความรู้สึกของหนุ่ม “เคน ธีรเดช” ในฐานะผู้กำกับป้ายแดงอย่างนี้ ยิ่งทำให้ไม่อยากพลาดชมละครที่รวมทัพดาราทั้งวงการอย่าง “ซุปตาร์ 2550” แม้แต่วินาทีเดียวเลย ติดตามได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

==30/9/22==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here