โคราชแทบแตก!! M39 ยกทีม “ฮักเจ้าอีหลี” เปิดรอบปฐมทัศน์ซ้อนคอนเสิร์ต ส่งมอบความสุขสนั่น เดอะมอลล์ โคราช - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2565

โคราชแทบแตก!! M39 ยกทีม “ฮักเจ้าอีหลี” เปิดรอบปฐมทัศน์ซ้อนคอนเสิร์ต ส่งมอบความสุขสนั่น เดอะมอลล์ โคราช

 


โคราชแทบแตก!! M39 ยกทีม ฮักเจ้าอีหลีเปิดรอบปฐมทัศน์ซ้อนคอนเสิร์ต ส่งมอบความสุขสนั่น เดอะมอลล์ โคราช

 

บอสใหญ่ M39บริษัท เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์ จำกัด คุณปัญชลีย์ นิธิจิระโรจน์ กรรมการผู้จัดการ และผู้อำนวยการสร้าง นำทีมงาน ผู้กำกับ นักแสดง เดินทางไป จ.นครราชสีมา เพื่อจัดงานเปิดตัวภาพยนตร์ ฮักเจ้าอีหลี  ส่งมอบความสุข กำลังใจ ความม่วนซื่น ให้กับแฟนๆ ณ โรงภาพยนตร์ โคราช ซีนีเพล็กซ์ เดอะมอลล์ โคราช ณ ชั้น 3 หน้าโรงภาพยนตร์ เต็มอิ่มไปด้วยบรรยากาศความสุขจากผู้กำกับ แก๊ปเปอร์ วรฤทธิ์ นิลกลมและ นักแสดง เต๋า ภูศิลป์ , ตูมตาม ยุทธนา , ท็อป นรากร , ต้าวหยอง ยุคลเดช , กวาง  จิรพรรณ  , ศรีมาลา แดร็กควีน ที่มาร่วมพูดคุยถึงเบื้องหลังการทำงานที่สนุกสนาน ตบท้ายกับความพิเศษจากบทเพลงที่เหล่าศิลปินนักแสดงนำมามอบให้กับแฟนๆ มีเพลงประกอบภาพยนตร์ พูดไม่คิด” (ท็อป นรากร, โบ๊ท อนาคามี และ กวาง จิรพรรณ) ,  มักอ้ายหลายเด้อ (กวาง จิรพรรณ), อย่าไปน่ารักกับใครอีกนะ ( ต้าวหยอง ) สาวจันทร์กั้งโกบ (ตูมตาม ยุทธนา) เพลียใจเด้ว่ะ (ต้าวหยอง) และ บ่เข้าข่ายว่าหลายใจ (ท็อป นรากร) และได้ร่วมกันร้องเพลงพูดไม่คิดที่เรียกเสียงกรี๊ดได้จากแฟนๆดังสนั่น จากนั้นปิดท้ายด้วยการถ่ายภาพ โดยมีคุณวิชัย  กุลธวัชชัย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ร่วมขึ้นถ่ายภาพในฐานะเป็นสื่อกลางที่ร่วมส่งมอบความสุข  




  

ภาพยนตร์ ฮักเจ้าอีหลีพร้อมมอบความสุข ให้กับทุกท่านในโรงภาพยนตร์ 29 กันยายน นี้

 

เรื่องย่อ  เคน” (เต๋า- ภูศิลป์  วารินรักษ์ ) ตลกหนุ่มท้ายแถวคณะหมอลำชื่อดัง ฝันอยากจะเป็นพระเอกหมอลำเบอร์หนึ่งเพื่อต้องการให้คนชื่นชมและยอมรับ แต่ทว่า...เสียงร้องของเขากลับเพี้ยนขั้นสุดจนคนที่ผ่านมาได้ยิน ยกมือปิดหูแทบไม่ทัน แล้ววันหนึ่งการปรากฏตัวของ โดม” (ตูมตาม ยุทธนา) ก็ทำให้เขามีโอกาสลุ้น อีกทั้งกลุ่มเพื่อนๆ ( กวาง จิรพรรณ , โบ๊ท อนาคามี ) ก็ให้กำลังใจ และ สนับสนุนช่วยเหลือเขาสุดกำลัง มาติดตามกันว่า กว่าจะถึงฝันของ เคนมันต้องผ่านเรื่องสนุกสนาน วุ่นวาย และ ฝันนั้นมันจะไปได้ไกลขนาดไหน ??
















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here