ช่อง 7HD ส่ง “อุ้มรักปาฏิหาริย์” ลงจอ ผู้จัด “ขวัญ” การันตี “โดนัท-เหม่เหม” คู่เคมีใหม่ลงตัว - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2565

ช่อง 7HD ส่ง “อุ้มรักปาฏิหาริย์” ลงจอ ผู้จัด “ขวัญ” การันตี “โดนัท-เหม่เหม” คู่เคมีใหม่ลงตัว

 






ช่อง 7HD ส่ง “อุ้มรักปาฏิหาริย์” ลงจอ

ผู้จัด “ขวัญ” การันตี “โดนัท-เหม่เหม” คู่เคมีใหม่ลงตัว

ช่อง 7HD ส่งละคร อุ้มรักปาฏิหาริย์ ละครแนวโรแมนติก ครอบครัว สร้างสรรค์สังคม ผลงานการผลิตจากค่าย               เฟิร์สคลาส เอนเตอร์เทนเมนท์ มาให้ได้ชมกัน ในช่วงหลังข่าวภาคค่ำ ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์

อุ้มรักปาฏิหาริย์ จากบทประพันธ์ของ ส้มผัก  บทโทรทัศน์โดย พิมพ์ธนา กำกับการแสดงโดย ปัญญา ชุ่มฤทธิ์ นำแสดงโดย โดนัท-ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์ ประกบคู่นางเอก เหม่เหม-ธัญญวีร์ ชุณหสวัสดิกุล พร้อมด้วยความน่ารักสดใสของ น้องมาตา หรือ ด.ญ.มาตาลินน์ ป้องศรี ที่จะมัดใจแฟนละครให้อยู่หมัด  ทั้งยังมีนักแสดงมาร่วมประชันฝีมือกันคับคั่ง ได้แก่    อัครพรรฒ บุนนาค, เฌอตินท์นารา พงศ์พีรเดช, ภัทรพงศ์ เวศกามี,ขอแนะนำ ศศินา พนมธรนิจกุล , ศิภัชรดา ผิวทอง, พาเมล่า เบาว์เด้น, ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา, ดวงใจ หทัยกาญจน์, อรสา พรหมประทาน, ด.ญ.อารดา             กูลหิรัญกิจ ฯลฯ




กับเรื่องราวของ อติรุจ หรือ ภีม (โดนัท ภัทรพลฒ์) ซูเปอร์สตาร์หนุ่ม ที่ปิดหัวใจ กลายเป็นคนเย็นชาเพราะความรักในอดีต จนกระทั่งเขาได้พบกับ แตงหวาน (น้องมาตา มาตาลินน์) ลูกสาว พะแพง (เหม่เหม ธัญญวีร์) อดีตคนรักที่ตัดขาดกันไปเมื่อ 5 ปีก่อน ทำให้ภีมทั้งตื่นเต้น ดีใจ และตกใจ เขาพยายามพิสูจน์ว่าแตงหวานคือลูกของเขา แม้พะแพงจะปฏิเสธ ไม่ยอมรับ เพราะพะพายเองก็เจ็บปวดกับความรักครั้งนั้นเช่นกัน ทิฐิที่เกิดขึ้นในใจ จะถูกปาฏิหาริย์แห่งรักที่มีสลาย จนทำให้ครอบครัวกลับมาพร้อมหน้ากันได้หรือไม่  ต้องติดตาม



โดยผู้จัดคนเก่ง “ขวัญ พิมพ์อัปสร” เผยว่า “อุ้มรักปาฏิหาริย์ เป็นแนวละครที่น่ารักค่ะ ที่ผ่านมาเฟิร์สคลาสเราผลิตละครแนวดราม่าหนัก ๆ เป็นส่วนใหญ่ ยังไม่เคยทำแนวนี้เท่าไหร่เลย เรื่องนี้จะเป็นละครแนวโรแมนติก ครอบครัว สร้างสรรค์สังคม หลายแง่มุมก็ตรงกับเรื่องราวของคนสมัยนี้ มีเรื่องราวในชีวิตจริงเข้าไปผสมอยู่เยอะ ในละครยังมีแก่นของเรื่องที่เป็นสาระของความเป็นครอบครัว ซึ่งเป็นทางที่เฟิร์สคลาสของเรามักจะหยิบยกมาเป็นหลักในการทำละคร ส่วนการจับคู่กันระหว่าง โดนัท และเหม่เหม ต้องบอกว่าลงตัวมาก ๆ บท ภีม ของโดนัทจะต้องเป็นซูเปอร์สตาร์ที่กำลังมีชื่อเสียง น้องจะต้องเล่นทั้งตอนที่เป็นวัยรุ่น แล้วเมื่อเวลาผ่านไป เขาก็ต้องกลายมาเป็นคุณพ่อ โดนัทเป็นนักแสดงที่ครบ คือเขาสดใสก็ได้ เล่นดราม่าก็ทำได้ดีเช่นกัน ส่วนเหม่เหม ขวัญคิดว่าบทนี้ค่อนข้างหนัก พะแพง จะต้องมีลูกตั้งแต่วัยรุ่น ต้องเป็นซิงเกิลมัม ถึงเหม่เหมจะผ่านงานละครมาไม่เยอะมาก แต่น้องมีความตั้งใจสูงมาก ๆ ค่ะ ดังนั้นเมื่อมาทำงานน้องก็สามารถถ่ายทอดออกมาได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะในบทบาทที่ต้องเป็นคุณแม่ เหม่เหมเป็นคนรักเด็กอยู่แล้ว พอมาเข้าฉากกับน้องมาตา ที่ต้องรับบทเป็นแตงหวาน (ลูกสาว) ทั้งคู่ก็เข้ากันได้ดีมาก ๆ  ขวัญอยากฝากให้ทุกคนชมละครเรื่องนี้นะคะ ตัวขวัญเองก็ตั้งใจทำละครเรื่องนี้ออกมาให้ดีที่สุด อุ้มรักปาฏิหาริย์ไม่ใช่ละครที่มีแค่เรื่องผัวเมีย แต่เป็นละครที่มีเรื่องราวใกล้ตัวเรามาก เป็นเรื่องในบ้าน เรื่องที่เราเห็นในชีวิตประจำวัน บางเรื่องในละครอาจจะตรงกับชีวิตประจำวันของใครบางคนก็ได้ ซึ่งบางครั้งเราอาจจะมองข้าม แต่ใด ๆ ก็ตามละครจะทำให้เห็นว่าสิ่งที่เกิดขึ้นภายในครอบครัวล้วนมาจากความรัก ทุกอย่างเกิดขึ้นเพราะความรัก ดูละครเรื่องนี้น่าจะทำให้ทุกคนอมยิ้ม และเข้าใจเรื่องราวต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิตจริงของเรามากขึ้นค่ะ”






















ติดตามชม “อุ้มรักปาฏิหาริย์”  ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ประเดิมตอนแรก  วันอาทิตย์ที่  18 กันยายนนี้   ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here