“โบว์ เมลดา สุศรี” ผู้หญิงที่มีมากว่าความเป็นนางเอก ขึ้นแท่นศิลปินเดี่ยวเต็มตัว ซิงเกิล “แฟนผมน่ารัก” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2565

“โบว์ เมลดา สุศรี” ผู้หญิงที่มีมากว่าความเป็นนางเอก ขึ้นแท่นศิลปินเดี่ยวเต็มตัว ซิงเกิล “แฟนผมน่ารัก”

 




โบว์ เมลดา สุศรี ผู้หญิงที่มีมากว่าความเป็นนางเอก

ขึ้นแท่นศิลปินเดี่ยวเต็มตัว ซิงเกิล แฟนผมน่ารัก

 

BEC รุกธุรกิจด้านงานเพลงต่อเนื่อง ตอกย้ำความเป็นผู้นำสายบันเทิงกับคอนเทนต์หลากหลายและตลาดเอ็นเตอร์เทนเมนต์เต็มรูปแบบ ล่าสุดปลายปี 2565 พร้อมส่ง “โบว์ เมลดา สุศรี” นางเอกสาวของช่อง3 ลุยเดี่ยวในบทบาทศิลปินนักร้องเต็มตัวครั้งแรก กับซิงเกิลแรก แฟนผมน่ารัก” ที่ได้แรงบันดาลใจจากมุมมองด้านความรักของตัวศิลปิน “โบว์ เมลดา” มาใส่ในเนื้อเพลงได้อย่างกลมกลืน พร้อมปล่อยความน่ารัก หยิก ๆ หยอก ๆ เต็มรูปแบบ วันจันทร์ที่ 19 กันยายน 2565 ทั่วประเทศ

                                             


                                                      

ซึ่ง BEC หรือ ช่อง 3 ได้เริ่มต้นต่อยอดธุรกิจใหม่ในหลายแขนงตั้งแต่ต้นปี 2565 รวมถึงการผลิตศิลปินด้านงานเพลง โดยนำนักแสดงในสังกัดที่มีทักษะความสามารถทางด้านการร้อง เล่น เต้น และโชว์ มาทำงานเพลงอย่างเต็มตัว เริ่มจากศิลปินเบอร์แรก แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ที่เปลี่ยนบทบาทตัวเองมาจับไมค์เปิดตัวเป็นนักร้องเดี่ยวครั้งกับเพลง BABYBOO และเพลง 100 % มาถึงปัจจุบัน พร้อมเดินหน้าลุยธุรกิจต่อเนื่องกับการเปิดตัวศิลปินคนที่สอง โดยนำนักแสดงสาวมากความสามารถ โบว์ เมลดา สุศรี ขึ้นแท่นศิลปินเดี่ยวเต็มตัว ออกซิงเกิลแนวป็อปฟังสบาย ๆ ในเพลง แฟนผมน่ารัก” ซึ่ง โบว์ มีทักษะความพร้อมด้านการร้องเพลงเป็นอย่างดี และยังเคยมีผลงานเพลงในรูปแบบเกิลกรุ๊ปมาก่อน ควบคุมงานทั้งหมด        โดย แทน และ คัตโตะ “Lipta” นั่งแท่น Producer และร่วมแรปในเพลงด้วยตัวเอง และยังได้ “ข้าว fellow fellow” มาช่วยกันแต่งคำร้องและทำนองให้เพลงดูสมบูรณ์ยิ่งขึ้น เรียบเรียงโดย “เพชรภูมิ เพชรแก้ว”

 





เพลง แฟนผมน่ารักนับเป็นความท้าทายของงานอีกแขนงหนึ่งที่นอกเหนือจากความเป็นนักแสดงในบทบาทนางเอกของ โบว์ เมลดา ที่ขึ้นแท่นศิลปินเดี่ยวเต็มตัวครั้งแรก จึงตั้งใจและทุ่มเทเต็มที่ เพื่อให้ผลงานเพลงออกมาโดนใจแฟน ๆ ให้มากที่สุด แล้วเราจะได้เห็นลุคใหม่ของ โบว์ ในบทบาทสาว Working Women ภายใต้บรรยากาศยุค 80’ เบา ๆ ที่จะอบอวลไปด้วยความ คลั่งรัก

 

ติดตามทีเซอร์ “แฟนผมน่ารัก วันที่ 15 กันยายน 2565 ในลุคของศิลปินเดี่ยว เท่ ๆ มีความสุขในชีวิตรัก และ เปิดตัวซิงเกิลพร้อม Music Video ตัวเต็ม ในวันที่ 19 กันยายน 2565 ผ่านช่องทาง YouTube : Ch3Thailand Music และ Application 3Plus หรือ www.ch3plus.com รวมทั้งสามารถฟังเพลงได้ทุก Streaming Platforms #เเฟนผมน่ารัก (CUTE) : Bow Maylada Feat. Lipta

==15/9/22==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here