บัณฑิตป้ายแดง “เพลงขวัญ-นัตยา” และ “โตโต้-ธนเดช” ยิ้มแก้มปริ!! คว้าปริญญาตรีใบแรกสำเร็จ สมความตั้งใจ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2565

บัณฑิตป้ายแดง “เพลงขวัญ-นัตยา” และ “โตโต้-ธนเดช” ยิ้มแก้มปริ!! คว้าปริญญาตรีใบแรกสำเร็จ สมความตั้งใจ

 


บัณฑิตป้ายแดง เพลงขวัญ-นัตยา และ โตโต้-ธนเดชยิ้มแก้มปริ!!
คว้าปริญญาตรีใบแรกสำเร็จ สมความตั้งใจ

 

                      สาวปังแห่งปีต้องยกให้นางเอกสาว เพลงขวัญ-นัตยา ทองเสน ที่ล่าสุดเข้าพิธีฝึกซ้อมรับปริญญาตรี จากคณะวิทยาการจัดการ สาขาบริหารธุรกิจ เอกทรัพยากรมนุษย์ จากมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ได้สำเร็จ โดยมี คุณแม่นงนุช ทองเสน พร้อมด้วยเพื่อนนักแสดงจากช่องวัน31 อาทิ ญิ๋งญิ๋ง-ศรุชา, หญิง-ลินทร์พิตา รวมถึงผู้กำกับ บรรเจิด พุทธโศภิษฐ์ ผู้กำกับละครเรื่องแรกของสาวเพลงขวัญ ที่มาร่วมแสดงความยินดีกับบัณฑิตป้ายแดง

         


   ซึ่งสาวเพลงขวัญ ได้เผยถึงความรู้สึกปริญญาตรีใบแรกไว้ว่า ดีใจค่ะ เอาจริงๆเพลงจบมาได้ 3 ปีแล้วค่ะ แต่พอวันที่จะเข้ารับปริญญาก็ดีใจและตื่นเต้นมากค่ะ เพราะถือว่าได้ทำสำเร็จไปอีกขั้น ซึ่งถามว่าปริญญาใบนี้มันยากตรงไหน ก็คงตรงที่เพลงได้มีโอกาสทำงานในวงการบันเทิงไปด้วย และก็เรียนไปด้วยตั้งแต่ปี 1 เพราะเราก็ต้องฝึกความรับผิดชอบ บริหารเวลาตัวเองให้เป็น แต่สุดท้ายแล้วก็ไม่ยากเกินความสามารถเราค่ะ เอามามอบเป็นของขวัญให้แม่ได้สำเร็จ เพราะคุณแม่ก็รอคอยวันนี้เหมือนกัน เพราะแม่ก็บอกกับเราไว้ว่าไม่ได้มีอะไรมอบให้นะ(ยิ้ม) แกก็บอกว่าภูมิใจที่ทำสำเร็จ ทั้งเรียนไปด้วย ทำงานไปด้วย






                        อีกหนึ่งบัณฑิตจากรั้วมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา โตโต้-ธนเดช โอภาสธัญกร หรือที่หลายคนรู้จัก โตโต้ The Golden Song” ที่ได้เข้าพิธีฝึกซ้อมรับปริญญาตรี จากคณะวิทยาการจัดการ สาขานิเทศศาสตร์ เอกวิทยุโทรทัศน์ โดยมี คุณแม่-เบญญาภา โอภาสธัญกร, พี่ชาย-ธนภณ โอภาสธัญกร และเพื่อนๆจากรายการ The Golden Song อาทิ แอ๊ค-โชคชัย, สิงห์-ดนุพงศ์ พร้อมเหล่าแฟนคลับที่มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม



                        ซึ่งหนุ่มโตโต้ ได้เผยความรู้สึกไว้ว่า ก็ดีใจมากครับ จริงๆโต้จบมา 3 ปีแล้วครับ แต่ถ้ามองอีกมุมนึง ก็ดีตรงที่ยังไม่ได้รับปริญญาทันที เพราะ ณ ตอนนั้นเรายังไม่มีแฟนๆ มีคนรู้จักเรา แล้วพอมาวันนี้ก็นับว่าเป็นช่วงเวลาที่ได้สะสมแฟนๆ ได้สะสมคนที่รักเรา เพราะนอกจากครอบครัวแล้ว ก็ยังมีแฟนๆที่มาร่วมแสดงความยินดีกับโต้ในวันนี้ หลายๆคนอาจจะไม่ได้มา ก็ยังส่งกำลังใจมาให้ มีบูมเชียร์เซอร์ไพรส์ให้ มีจัดเตรียมบูธถ่ายรูปและพวงมาลัยมาร่วมแสดงความยินดีกัน ประทับใจมากๆครับ(ยิ้ม)





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here