“หนุ่ม กะลา” เตรียมความพร้อม ก่อนขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ “ไทยประกันชีวิต Presents MY NAME IS NUM KALA ‘FIRST IMPACT CONCERT’ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2565

“หนุ่ม กะลา” เตรียมความพร้อม ก่อนขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ “ไทยประกันชีวิต Presents MY NAME IS NUM KALA ‘FIRST IMPACT CONCERT’

 




หนุ่ม กะลาเปิดห้องซ้อม เตรียมความพร้อม ก่อนขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่  “ไทยประกันชีวิต Presents MY NAME IS NUM KALA ‘FIRST IMPACT CONCERT’ #อยากจับมือกับฉันเรื่อยไปรึเปล่า”

 


ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับ คอนเสิร์ตใหญ่ที่ทุกคนรอคอย “ไทยประกันชีวิต Presents MY NAME IS NUM KALA ‘FIRST IMPACT CONCERT’ #อยากจับมือกับฉันเรื่อยไปรึเปล่า”  จัดโดย “GMM SHOW” ผู้จัดงานคอนเสิร์ตและเฟสติวัลที่ดีที่สุดของประเทศไทย โดยทีมครีเอทีฟ GFEST” แบรนด์ผู้จัดคอนเสิร์ตและมิวสิคเฟสติวัลที่สร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดของคอเพลงตัวจริง ล่าสุดนักร้องขวัญฯใจมหาชนตัวจริง หนุ่ม กะลา หรือ ณพสิน แสงสุวรรณ ศิลปินร็อกมากความสามารถจากค่าย genie records  ในเครือ GMM GRAMMY  ได้เปิดห้องซ้อม Groove Studio ซอยลาดพร้าว 71  เรียกน้ำย่อยให้ก่อนจะไปชมคอนเสิร์ตใหญ่กัน ในวันเสาร์ที่ 17   กันยายน 2565 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ขนเพลงฮิตไม่ว่าจะเป็น “ใช่ฉันหรือเปล่า / ลม / เธอเป็นแฟนฉันแล้ว” พร้อมอัพเดทไฮไลท์แขกรับเชิญพิเศษ Kala original lineup ที่แฟนๆ รอคอยกลับมารวมตัวขึ้นเวทีโชว์ด้วยกันเป็นครั้งแรก!!! ในรอบ 13 ปี  



หนุ่ม กะลา อัพเดทความสนุกของคอนเสิร์ต และไฮไลท์พิเศษในครั้งนี้ให้ฟังว่า “ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนซ้อมคิวโชว์กันแล้วครับ เหลือตบๆ ให้ลงตัวที่สุด รับรองว่าโชว์ครั้งนี้จะพิเศษสุดๆ เพราะมันรอบเดียว ไม่อยากจะเผยเยอะ แต่คนที่มาจะได้รับความเซอร์ไพรส์ที่คาดไม่ถึง ผมตั้งใจทำเหมือนเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งสุดท้ายเพราะไม่รู้ว่าจะได้จัดอีกเมื่อไหร่ ส่วนแขกรับเชิญที่ทุกคนเห็นแล้วว่าเป็นสมาชิกวงกะลา หลังจากที่เราไม่ได้เล่นดนตรีร่วมกันมากว่า 13 ปี มันเป็นอีกหนึ่งความฝันของผม ที่อยากจะพาวงกะลาเล่นคอนเสิร์ตใหญ่สักครั้ง ที่มีแฟนเพลงในระดับอิมแพค พอวันนี้มีโอกาสผมก็เลยยกหูโทรไปหาเพื่อน บางคนก็ตกลงทันที บางคนก็ตกลงแต่ขอเคลียร์ใจกันนิดหนึ่ง อย่างที่เคยบอกความจริงวงเราตอนแยกไม่ได้มาจากการทะเลาะกัน เพียงแต่มีเหตุผลส่วนตัวของแต่ละคนเท่านั้น ส่วนเรื่องสุขภาพที่ไปตรวจล่าสุด ผมมีอาการบ้านหมุน สาเหตุเกิดจาก ผมจะมียาพ่นจมูกป้องกันโรคโควิด-19 ตอนที่ไปเล่นคอนเสิร์ตในผับ พอกลับบ้านต้องล้างจมูก ผมสั่งแรงไป ทำให้หูอักเสบ คุณหมอเลยให้ยามาทานก่อน 7 วัน ถ้าไม่ดีขึ้นต้องกลับพบคุณหมออีกครั้งเพื่อ MRI และที่ผ่านมาแฟนเพลงเอาของขวัญแปลกๆ มาให้อย่าง เช่น ปลาดุกย่าง, ครก, ปลาทู ที่แปลกที่สุดคือย่ามกับตาลปัตร จนกลายเป็นธรรมเนียมไปแล้วว่าแฟนเพลงต้องให้ของแปลกศิลปิน แต่ผมชอบนะ รู้สึกมันดี ยังไงก็ขอฝากคอนเสิร์ต  “ไทยประกันชีวิต Presents MY NAME IS NUM KALA ‘FIRST IMPACT CONCERT’ รับรองว่าจะมันแบบจุกๆ แน่นอน   











สำหรับงาน คอนเสิร์ต “ไทยประกันชีวิต Presents MY NAME IS NUM KALA ‘FIRST IMPACT CONCERT’ #อยากจับมือกับฉันเรื่อยไปรึเปล่า”  จัดขึ้นในวันเสาร์ที่  17 กันยายน 2565 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคา 2,500 /1,800 /1,200 และบัตรยืน ราคา 1,800 บาท บัตรจำหน่ายทางThaiticketmajor ทุกสาขา หรือเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com และ TTM.Callcenter 02-262-3456  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง : https://www.facebook.com/NUMKALA6 ,  www.facebook.com/gfestTH ใครคิดถึง KALA มาเจอกันนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here