“ต้าวโบว์” “แฟนผมน่ารัก” ส่งยอดวิวพุ่ง 10 ล้านแล้วจ้า… - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2565

“ต้าวโบว์” “แฟนผมน่ารัก” ส่งยอดวิวพุ่ง 10 ล้านแล้วจ้า…

 


“ต้าวโบว์” แฟนผมน่ารัก ส่งยอดวิวพุ่ง 10 ล้านแล้วจ้า

 

แฟนผมน่ารัก เพลงรักกระแสแรง ผลงานของ BEC World Public Company Limited ช่อง 3 ที่ลุกขึ้นปั้นศิลปินนักร้องเดี่ยวเต็มตัว โดยนำทักษะความสามารถของนักแสดงในสังกัดก้าวสู่สายงานเพลง ซึ่งล่าสุดหลังเปิดตัว โบว์ เมลดา สุศรี ขึ้นแท่นศิลปินเดี่ยว ปล่อยซิงเกิลน่ารัก ๆ แฟนผมน่ารัก เพลงรักแนวป็อปฟังสบายออกมาเอาใจคนมีความรัก และจับเอาประเด็นความ คลั่งรัก ของคู่รักขึ้นมาเรียกความอบอุ่น จนตอบโจทย์โดนใจคนฟังไปทั่วประเทศ ส่งยอดวิวพุ่งแรงทะลุไปถึง 10 ล้าน ลั่นบน YouTube Ch3Thailand Music



โดย “โบว์ เมลดา สุศรี” หรือ ต้าวโบว์ ศิลปินนักร้องคนล่าสุดของ ช่อง 3 มาพร้อมกับความสามารถพิเศษด้านการร้องเพลงและได้นำแรงบันดาลใจจากมุมมองด้านความรักออกมาในรูปแบบของสาว Working Women สื่อให้เห็นถึงความสุขของคนมีความรักมีแฟนเข้ามาคอยดูแลเอาใจใส่ ทำให้โลกดูสดใสมีกำลังใจในทุกวัน พร้อมกับ MV “แฟนผมน่ารัก(CUTE)” ที่ดึงเอากลิ่นอายของความเป็นญี่ปุ่นในยุค 80’s เข้ามาทําให้หวนรําลึกถึงบรรยากาศวินเทจสบาย ๆ แบบญี่ปุ่น โดยมี แทน และ คัตโตะ “Lipta” ร่วมใส่เสียงแรปเพิ่มสีสันตัดพ้อคน คลั่งรัก ให้ดูมุ้งมิ้งหยิกแกมหยอกเพิ่มขึ้นจึงโดนใจคนฟังทั่วประเทศ

ซิงเกิล “แฟนผมน่ารัก” จึงถือเป็นผลงานที่ท้าทายอีกหนึ่งชิ้นของ “โบว์ เมลดา” ที่ต้องร้องว้าว!!...ชื่นชมในความสามารถ และจากยอดวิวดังกล่าวได้สร้างความดีใจจน โบว์ ได้ออกมากล่าวขอบคุณทุกการตอบรับที่ทำให้ MV #แฟนผมน่ารักCUTE ยอดวิวทะลุสูงลิ่ว ด้วยความดีใจว่า เย้เย้ทุกคนแฟนผมน่ารัก 10 ล้านวิวแล้ว ตอนแรกที่ปล่อยเพลงออกไปยังคิดเลยว่าถ้าได้ยอดวิว 2 ถึง 3 ล้านก็แฮปปี้แล้ว แต่ตอนนี้เกินที่คิดมาเยอะมากดีใจมาก ๆ โบว์ต้องขอขอบคุณทุกคนนะคะ กับกระแสตอบรับรัว ๆ ที่ให้กัน โดยเฉพาะแฟน ๆ ของโบว์ ของพี่แทนพี่คัตโตะ Lipta และขอบคุณแฟน ๆ ของพี่อาเล็กด้วยค่ะ ที่ช่วยเต้นช่วยเชียร์ และขอบคุณพี่ ๆ น้อง ๆ นักแสดงทุกท่านจากใจจริง ๆ ค่ะ ไม่ว่าจะค่ายไหนช่องไหนก็ตามที่มาช่วยลงคลิปใน IG หรือ TikTok ให้โบว์ ขอบคุณมากนะคะ ฝากฟังเพลง แฟนผมน่ารัก กันต่อไปเรื่อย ๆ อย่างเวลาไปไหนมาไหนขับรถก็เปิดฟังกันเพลิน ๆ ได้เลย และฝากติดตามซิงเกิลที่สองของโบว์ไว้ล่วงหน้าเลย เจอกันเร็ว ๆ นี้ ขอบคุณค่ะ



 





ติดตาม “แฟนผมน่ารัก” ฟังกันให้แพร่ระบาดหนักกว่าเดิมไปกับ “โบว์ เมลดา สุศรี” ทาง 3 Plus และ Youtube: Ch3Thailand Music youtu.be/jrgpLYx69ZE #โบว์เมลดาแฟนผมน่ารัก #แฟนผมน่ารักCUTE #BOWMaylada #LIPTA #3Plus #Ch3ThailandMusic #MVแฟนผมน่ารักสิบล้านวิว

 ==27/10/22==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here